Liveshow Khánh Bình - "1 trái tim 2 tiếng hát"

Thứ năm - 12/03/2015 11:20
Ca sĩ Khánh Bình sẽ tổ chức Liveshow lần đầu tiên của mình với chủ đề "1 trái tim 2 tiếng hát" vào lúc 20g tối Thứ Năm 19/3, tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng, TP.HCM.
Poster chương trình với rất nhiều ngôi sao tên tuổi
Poster chương trình với rất nhiều ngôi sao tên tuổi
Đây là live show đánh dấu 1 năm đi hát chuyên nghiệp của ca sĩ có thể hát cả hai giọng nam và nữ này và cũng là đêm tri ân của Khánh Bình đến tất cả khán giả đã yêu mến và ủng hộ anh trong suốt thời gian qua, đặc biệt là khán giả Trống Đồng, nơi anh lần đầu xuất hiện và ngay lập tức đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt hồi năm ngoái.

Xuất thân từ anh chàng bán phở ở Kiên Giang có thể hát cả 2 giọng nam và nữ, Khánh Bình đã trở thành hiện tượng của năm 2014 và ngày càng nổi tiếng hơn qua 2 chương trình truyền hình thực tế Người bí ẩn và Nhân tố bí ẩn. Sau đó Khánh Bình đã được danh hài Hoài Linh nâng đỡ và giúp anh phát triển con đường ca hát của mình. Từ đó Khánh Bình bắt đầu đi hát chuyên nghiệp và là một trong những gương mặt khá đắt show trong thời gian qua.

Live show lần này cũng sẽ đánh dấu bước ngoặt mới của Khánh Bình với những dự án âm nhạc đã được lên kế hoạch từ lâu và đây chỉ là live show khởi đầu cho nhiều live show tiếp theo của Khánh Bình sẽ được tổ chức ở nhiều nơi khác nhau để anh có thể tiếp cận và đến gần với nhiều đối tượng khán giả hơn.

Đặc biệt, live show cũng được đầu tư chu đáo và có ê kip thực hiện rất chuyên nghiệp từ khâu kịch bản và dàn dựng (đạo diễn Quý Khang), biện tập và phụ trách hình ảnh (Thắng Lưu), âm thanh - ánh sáng (Tân Hữu Tài), thiết kế sân khấu (Quốc Nam)...

Khách mời của live show Khánh Bình lần này tại sân khấu Trống Đồng cũng qui tụ dàn sao "khủng" gồm các danh hài đang ăn khách nhất hiện nay như: Hoài Linh, Chí Tài, Trường Giang, Long Đẹp Trai, Lê Hoàng và các ngôi sao ca nhạc Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Sơn Hạ, Mi A, Lưu Gia Bảo, nhóm Nhật Nguyệt, vũ đoàn Á Đông, ban nhạc Lý Được. Dẫn chương trình là 2 MC Mạc Duy Thắng và Diễm Quỳnh.




Giá vé đồng hạng: 120.000 đồng
Bán tại SK Trống Đồng (12B CMT8, Q.1)
Hotline: 0919.039038 - 0909.183398 (mua vé VIP được tặng đĩa nhạc Khánh Bình)


HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây