Hoài Linh - Chí Tài "đụng độ" Tấn Beo

Chủ nhật - 08/03/2015 16:54
2 danh hài Hoài Linh - Chí Tài và Tấn Beo sẽ cùng hội ngộ trong chương trình ca nhạc - hài kịch đặc sắc mang tên "Danh hài đụng độ" diễn ra một đêm duy nhất vào lúc 20g tối thứ tư 11/3, tại sân khấu Trống Đồng, TP.HCM.
Từ trái sang: Hoài Linh, Tấn Beo, Chí Tài
Từ trái sang: Hoài Linh, Tấn Beo, Chí Tài
Đây cũng là ba danh hài đang ăn khách nhất và giá catxe cao nhất hiện nay. Nhưng vì để chương trình thêm hoành tráng và mong muốn đem đến cho khán giả những tiếng cười thật sảng khoái nên BTC đã cho cả ba danh hài này "đụng độ" nhau trong cùng một chương trình mà phần hài có vẻ lấn lượt hơn ca nhạc.
 
Tung hứng cùng 3 danh hài Hoài Linh, Chí Tài và Tấn Beo là các "cây cười" quen thuộc của Sân khấu Nụ Cười Mới như Long Đẹp Trai, Lê Hoàng, Hứa Minh Đạt cùng hai "cay cười" hóm hỉnh Anh Vũ và Dũng Nhí. Ngoài ra, góp mặt trong chương trình còn có 2 nữ danh hài gạo cội là NSND Ngọc Giàu và Hồng Nga.


NSND Ngọc Giàu và Hồng Nga

Riêng phần ca nhạc sẽ có sự trở lại của ca sĩ Đan Trường và Cẩm Ly và cặp đôi này sẽ song ca theo yêu cầu của khán giả. Bên cạnh đó còn có ca sĩ - diễn viên Hàn Quốc đang gây sốt tại VN là Hari Won và quán quân The Voice 2013 Hương Tràm cùng nhóm nhạc trẻ hot nhất hiện nay - nhóm Nhật Nguyệt.


Ca sĩ Cẩm Ly - Đan Trường


Ca sĩ - diễn viên Hàn Quốc Hari Won


 
Giá vé: 120.000 đồng
Bán tại SK Trống Đồng (12B CMT8, Q.1)
Hotline: 0923.338388 - 0933.389479
SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây