Họp báo công bố “Giọng ca vàng doanh nhân 2017”

Thứ năm - 26/10/2017 10:13
Buổi họp báo công bố cuộc thi “Giọng ca vàng doanh nhân 2017” đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 25/10, tại Hà Nội. Sự kiện được tổ chức long trọng với sự tham gia của các đơn vị truyền thông, đông đảo anh chị em báo chí và các doanh nhân yêu nhạc.
Hoa hậu Đàm Hương Thủy, Trưởng BTC cuộc thi
Hoa hậu Đàm Hương Thủy, Trưởng BTC cuộc thi

giong-ca-vang-14

Họp báo công bố cuộc thi “Giọng ca vàng doanh nhân 2017”

Tại sự kiện, Ban tổ chức cuộc thi công bố thể lệ, theo đó: Sau khi trải qua các vòng sơ tuyển sẽ có 24 thí sinh được chọn lựa vào đêm chung kết mang tên Sắc Màu. Chương trình sẽ được Đài truyền hình Hà Nội ghi hình và phát sóng trên kênh HN1.

Các thí sinh sẽ dự thi với các dòng nhạc bao gồm: Nhạc nhẹ, dân ca, nhạc Bolero. Với các thí sinh từng đạt giải cao ở các cuộc thi hát khác hay đang học tại các trường âm nhạc sẽ được đặc cách vào vòng chung kết.

giong-ca-vang-15

giong-ca-vang-10

Sự kiện thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và các anh chị em doanh nhân

Trong chương trình họp báo, ban tổ chức đã trả lời chi tiết, cụ thể các thắc mắc của báo chí. Về cơ cấu giải thưởng, Hoa hậu Đàm Hương Thủy – Trưởng Ban tổ chức cuộc thi thông qua cơ cấu gồm: Quán quân cuộc thi sẽ nhận giải thưởng 50 triệu đồng, trong tùng dòng nhạc sẽ có các giải nhất, nhì, ba, ngoài ra Hội đồng nghệ thuật còn chấm và trao các giải phụ như: giải phong cách, giải được khán giả bình chọn nhiều nhất.

Ban Giám khảo cuộc thi năm nay sẽ là những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực âm nhạc từng tham gia chấm thi nhiều cuộc thi uy tín như: nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh, NSND Thu Hiền, nhạc sĩ Giáng Son, ca sĩ Lan Anh…

giong-ca-vang-1

Thành phần Ban giám khảo cuộc thi tại họp báo (từ trái sang: nhà báo Ngô Bá Lục, nhạc sĩ Giáng Son, nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh)

Ban tổ chức cuộc thi cũng chia sẻ thêm về đêm chung kết của cuộc thi sẽ được đầu tư toàn diện về mọi mặt, hứa hẹn mang đến cho các thí sinh dự thi và khán giả một đêm thăng hoa với những giai điệu sắc màu.

“Giọng ca vàng doanh nhân 2017” là tâm huyết và sự nỗ lực mang đến sân chơi văn hóa lành mạnh cho các doanh nhân Việt, cuộc thi được khởi xướng bởi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới tại Pháp Đàm Hương Thủy. Tại buổi họp báo, hoa hậu Đàm Hương Thủy cũng đã bộc bạch: “Giọng ca Vàng doanh nhân 2017 là sân chơi âm nhạc đầu tiên dành riêng cho giới doanh nhân. Chúng tôi xây dựng cuộc thi này dưa trên cơ sở xây dựng văn hóa doanh nhân và những hoạt động nâng cao đời sống văn hóa tinh thần. Hành trình tìm kiếm, phát hiện những giọng ca hay còn tạo nên nhịp cầu kết nối giao thương, tạo điều kiện để các doanh nhân gặp gỡ, giao lưu và cùng tạo cơ hội phát triển cho chính doanh nghiệp của mình.”

Thay mặt Ban tổ chức cuộc thi, Hoa hậu Đàm Hương Thủy cũng gửi lời cảm ơn tới Đại diện Ban giám khảo, các thí sinh, hơn 60 cơ quan báo chí, truyền hình đã ưu ái đến tham dự buổi họp báo và quan tâm đến cuộc thi.

giong-ca-vang-3

Buổi họp báo diễn ra thành công tốt đẹp

“Giọng ca vàng doanh nhân 2017” hiện đang là cuộc thi nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo anh chị em doanh nhân nói riêng và khán giả yêu nhạc nói chung. Những người yêu mến đang thực sự chờ đón một cuộc thi với nhiều thành công vang dội.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Xem tiếp...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây