Đàm Vĩnh Hưng cắt tóc ngay hậu trường khi tập Liveshow

Thứ bảy - 05/08/2017 12:00
Chiều tối 4/8, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng các khách mời vừa có buổi tổng duyệt liveshow “Sài Gòn Bolero và Hưng”. Chương trình sẽ diễn ra vào tối nay thứ bảy 5/8, tại nhà hát Hòa Bình. Nhưng theo BTC cho biết thì vé đã được bán hết.
Mặc dù có thợ hớt cho nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn "ngứa nghề" cầm kéo tự xử để mái tóc theo đúng ý mình
Mặc dù có thợ hớt cho nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn "ngứa nghề" cầm kéo tự xử để mái tóc theo đúng ý mình
Diện trang phục đơn giản, Đàm Vĩnh Hưng đổ mồ hôi khi tích cực tập luyện cho những tiết mục đơn. Dù vậy, “ông hoàng nhạc Việt” vẫn dành thời gian để quan tâm, trò chuyện cùng các khách mời và thúc đẩy tinh thần các êkip. Đáng chú ý, trong thời gian chờ đợi phần trình diễn của Quang Lê, anh còn tranh thủ cắt tóc với sự hỗ trợ của thợ cắt tóc ngay tại hậu trường vì không có thời gian ra ngoài.  
  

Mặc dù đang đau chân và sức khỏe chưa ổn định sau chuyến bay dài, danh ca Hương Lan vẫn có mặt rất sớm tại nhà hát Hoà Bình để gặp gỡ, trò chuyện cùng các nghệ sĩ cũng như tập luyện. Trong khi 2 giờ chiều chương trình tổng duyệt mới bắt đầu nhưng nữ danh ca đã có mặt sớm hơn 1 tiếng để bàn bạc với đạo diễn Trần Vi Mỹ về tiết mục của mình cũng như đưa ra những góp ý cho liveshow của đàn em.
 

Nữ danh ca Hương Lan vàs ca sĩ Hà Thanh Xuân đến sớm chuẩn bị chạy chương trình
 
Hương Lan bày tỏ niềm hạnh phúc khi được góp mặt trong liveshow của Đàm Vĩnh Hưng để gặp lại khán giả Việt trong những câu hát bolero về Sài Gòn. Không chỉ song ca cùng Mr Đàm hay thể hiện tiết mục đơn, đây là lần đầu tiên danh ca Hương Lan cùng hoà giọng với hai nghệ sĩ đàn em là Lệ Quyên và Thu Hằng Bolero.

 



Nữ danh ca Hương Lan song ca với Đàm Vĩnh Hưng


Và hòa giọng cùng với Lệ Quyên, Thu Hằng
 
Trong tiết mục mở màn, Hương Lan gặp nhiều khó khăn khi vào vai một quý cô Sài Thành, được chở ra bằng một chiếc xích lô. Chia sẻ về bối cảnh này, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh và đạo diễn Trẫn Mỹ Vi phải cân nhắc rất kĩ lưỡng khi xếp đội hình cho “chị Hai” vì chân cô còn đau, khó có thể bước xuống xe được. Vì quá lo lắng cho sức khỏe của Hương Lan, đích thân nam ca sĩ phải tiến lại và đỡ nữ danh ca xuống trong tiết mục đặc sắc này.

 



Lệ Quyên và Dương Triệu Vũ
 
Tất bật với những show diễn, Lệ Quyên vẫn dành thời gian để có mặt sớm tại buổi tổng duyệt. Đặc biệt, đồng hành trong buổi tổng duyệt cùng với “nữ hoàng phòng trà” còn có sự góp mặt của ông xã. Vì là bạn thân không chỉ trong nghề mà cả trong cuộc sống, nên với sự kiện quan trọng này, Đức Huy đã sắp xếp mọi việc để cùng vợ đến động viên tinh thần Đàm Vĩnh Hưng.
 
Được góp mặt trong liveshow lần này của Mr Đàm, Thu Hằng Bolero cho biết cô đã phải bỏ tất cả các lời mời để tập trung toàn bộ cho đêm nhạc. Diện trang phục đơn giản với áo thun, quần jean, Thu Hằng là một trong những nghệ sĩ đến sớm nhất để tập luyện cùng êkip.

 

Ca sũ Thu Hằng đang xem lại bài hát với ca sĩ Quang Lê
 
Quang Lê cũng có dịp hội ngộ hai huấn luyện viên của Thần tượng Bolero trong liveshow lần này. Trong quá trình tập luyện, giọng ca “sầu tím thiệp hồng” không ngại lắng nghe những chia sẻ, góp ý của danh ca Hương Lan về cách hát, cách biểu diễn để mang đến sự sinh động cho tiết mục của mình.
 
Hoài Lâm và Dương Triệu Vũ trò chuyện cùng các nghệ sĩ gạo cội để lắng nghe những góp ý cho từng phần biểu diễn. Đặc biệt, hai ca sĩ sẽ kết hợp với chủ nhân của đêm nhạc trong ca khúc đặc biệt, tập hợp 62 tên bài hát Bolero. 


Ca sĩ Quang Lê và Dương Triệu Vũ


Ca sĩ Quang Lê thử làm bánh tiêu ngay trên sân khấu
 
Đến thời điểm này, mọi công đoạn chuẩn bị cho đêm nhạc đã được hoàn tất. Đàm Vĩnh Hưng tự tin khẳng định Sài Gòn Bolero & Hưng sẽ mang đến một bữa tiệc âm nhạc thú vị cho người xem. Liveshow Sài Gòn Bolero và Hưng sẽ diễn ra vào ngày 5/8 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM và ngày 26/8 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Mặc dù chưa đến ngày diễn ra liveshow, nhưng theo tiết lộ của Đàm Vĩnh Hưng, số lượng 2.000 vé đã được bán hết sau 4 ngày mở bán. 

 
 
“Sài Gòn Bolero & Hưng” là show diễn không áp dụng công nghệ cao có khối lượng cảnh trí lớn nhất. Điểm ấn tượng trong thiết kế sân khấu là ekip sử dụng hơn 2.000 bóng đèn dây tóc, được kết tỉ mỉ bằng phương pháp thủ công để tạo thành tấm màn nhung lộng lẫy. Trong chương trình, Đàm Vĩnh Hưng sẽ cùng các khách mời nổi tiếng như Hương Lan, Lệ Quyên, Quang Lê, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm, Thu Hằng Bolero... để thể hiện khoảng 40 ca khúc nhạc xưa, trong đó có bài hát Ngẫu Hứng Bolero tập hợp tên 62 ca khúc của thể loại nhạc này.

 
SGGT
 
- Ảnh: Thành Phạm

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Xem tiếp...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây