Lê Anh Tuấn trở lại đầy ấn tượng với MV đậm chất châu Âu

Thứ năm - 23/02/2023 18:01
Sau thời gian dài nỗ lực không ngừng nghỉ cho các hoạt động cộng đồng, ca sĩ - nhạc sĩ Lê Anh Tuấn đã trở lại làng nhạc nhẹ với MV “Những chiếc lá chết”. Ca khúc trữ tình một lần nữa khẳng định tài hoa và phong cách âm nhạc sang trọng của người ca sĩ, nhạc sĩ đa tài có trái tim ấm áp.
Ca nhạc sĩ Lê Anh Tuấn với bối cảnh tại Paris
Ca nhạc sĩ Lê Anh Tuấn với bối cảnh tại Paris

Lấy cảm hứng từ chuyến công tác tại châu Âu, ca sĩ - nhạc sĩ Lê Anh Tuấn đã mở màn năm 2023, hứa hẹn nhiều hoạt động nghệ thuật sôi nổi bằng MV Những chiếc lá chết. Đây là ca khúc nhạc Pháp kinh điển được sáng tác bởi Joseph Kosma, phổ thơ Jacques Prévert, được biên soạn lời việt bởi Lại Quốc Hùng.

Dưới bàn tay của nhà sản xuất nhạc Khắc Nhẫn và màu giọng đặc biệt mang đậm dấu ấn cá nhân của Lê Anh Tuấn, ca khúc quen thuộc trở nên mới mẻ, đem lại bầu không khí trữ tình, giàu chất thơ, dễ dàng chạm đến tâm hồn người nghe.

Ca nhạc sĩ Lê Anh Tuấn vừa cho ra mắt MV “Những chiếc lá chết” với phần hình ảnh được quay ở châu Âu

Về phần hình ảnh, toàn bộ MV được đầu tư quay chụp tại châu Âu. Cảnh trí nước Pháp, cụ thể là Paris lãng mạn với hình ảnh tháp Eiffel, cũng như những thắng cảnh tại Rome (Ý) và Vatican đã vẽ nên câu chuyện tình lãng mạn giữa Lê Anh Tuấn và người tình (diễn viên Phan Bảo Như). Được biết, MV “Những chiếc lá chết” được ghi hình bởi Nguyễn Đỗ Trung Khiêm và dựng phim bởi Trọng Nghĩa.

“Những chiếc lá chết” dùng hình ảnh và âm thanh viết nên câu chuyện tình buồn của một cặp tình nhân đã trôi vào dĩ vãng trong bối cảnh trữ tình. Mở đầu MV là những hình ảnh thắm thiết của đôi nhân vật chính, bước đi trong khung cảnh thành phố tình yêu. Để rồi sau đó, Lê Anh Tuấn lang thang khắp phố phường châu Âu, cố tìm lại bóng hồng xưa và ôn lại ký ức năm nào.

Qua MV “Những chiếc lá chết”, khán giả thấy được khía cạnh lãng mạn và ngọt ngào của ca sĩ - nhạc sĩ Lê Anh Tuấn. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng người nghệ sĩ tài năng này là một trong những nhân tố hiếm hoi của showbiz luôn lặng thầm cống hiến cho cộng đồng.

Lê Anh Tuấn là người hoạt động nghệ thuật hướng về cộng đồng với nhiều thành tựu thiết thực và giải thưởng cao quý

Anh là tiếng hát quen thuộc cho các chiến dịch vì cuộc sống ấm no cho người bất hạnh và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, Lê Anh Tuấn góp phần bồi đắp phần hồn cho mầm non tương lai của Tổ quốc, truyền bá nhiều thông điệp giản dị và tích cực.

Lê Anh Tuấn tin rằng, sự tận tâm và lòng yêu nghệ thuật nhiệt thành của mình sẽ được khán giả đón nhận

Những đóng góp này đã giúp Lê Anh tuấn đoạt giải nhất giải Nghệ sĩ vì Cộng đồng - do Kênh Truyền hình HITV kết hợp cùng Viện Chiến lược Thương hiệu Quốc tế trao tặng. Giải thưởng là đúc kết của nhiều năm hoạt động nghệ thuật của ca sĩ - nhạc sĩ Lê Anh Tuấn, thông qua việc dùng âm nhạc khích lệ thế hệ trẻ noi gương Bác, cống hiến cho nước nhà, quảng bá văn hóa Việt Nam tươi đẹp đến bạn bè năm châu…

Sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả dành cho MV “Những chiếc lá chết” chính là nguồn động viên cho Lê Anh Tuấn

Trở lại với MV “Những chiếc lá chết” bằng sự đầu tư chỉn chu và giọng hát giàu cảm xúc, ca sĩ - nhạc sĩ Lê Anh Tuấn được kỳ vọng sẽ ngày một thành công hơn. Sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ chính là liều thuốc tinh thần quý báu nhất dành cho người nghệ sĩ luôn hết mình cống hiến này. Ca sĩ - nhạc sĩ hé lộ chút bí mật vào thời gian tới, anh chuẩn bị cho ra mắt MV “Hello Việt Nam” với nhiều cảnh quay rất hay và ý nghĩa, hứa hẹn sẽ là 1 MV đáng xem.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây