Ế show vì Covid-19, Quang Hà quay MV tại nhà tặng khán giả

Thứ bảy - 07/03/2020 09:24
Trong những ngày bị hủy show liên tục do dịch Covid-19, nam ca sĩ Quang Hà đã thực hiện MV Từng yêu cover để gởi tặng khán giả.
Ca sĩ Quang Hà trong MV mới
Ca sĩ Quang Hà trong MV mới

Ngành giải trí Việt lao đao trong cơn dịch Covid-19. Trong tình hình chung đó, Quang Hà cho biết, anh bị hủy đến 21 show và chỉ hoạt động cầm chừng ở những chương trình nhỏ.

Ngoài việc ở nhà dành thời gian livestream hát trực tiếp trên trang cá nhân để giao lưu với khán giả, nam ca sĩ cũng tranh thủ thu âm các ca khúc mới để tung ra trong thời gian sau dịch. Nói về việc nếu đi qua vùng dịch ở nơi nào đó, nam ca sĩ cho biết anh sẽ tự giác cách ly để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như cho gia đình và xã hội.

 bi huy 21 show vi dich covid-19, quang ha quay mv trong biet thu trieu do  hinh anh 2

Song song với những việc có thể làm được trong mùa ế show, Quang Hà cũng tận dụng căn biệt thự hơn 1 triệu đô của mình tại Hà Nội để quay MV cùng với Á vương 1 Men Of The Year 2019 - Tưởng Ngọc Minh và diễn viên Quỳnh Như Mai.

Chia sẻ về việc vì sao cho ra mắt MV với ca khúc cover mà không phải là một bài hát mới, nam ca sĩ gốc Bắc cho biết, anh tung sản phẩm này như cách “cầm hơi” trong khi cả xã hội đang quan tâm đến dịch corona. Tuy nhiên, Quang Hà chia sẻ rằng không vì thế mà anh đầu tư xuề xòa với dự án này.

bi huy 21 show vi dich covid-19, quang ha quay mv trong biet thu trieu do  hinh anh 3

 bi huy 21 show vi dich covid-19, quang ha quay mv trong biet thu trieu do  hinh anh 4

Giải thích cho việc tận dụng ngay chính ngôi nhà của mình để quay MV, Quang Hà cho rằng trong mùa dịch thế này thì tốt nhất không nên đi đâu để đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó, anh cũng tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn khi không phải thuê mướn bối cảnh ở bên ngoài.

Trong MV, Tưởng Ngọc Minh xuất hiện với hình ảnh lịch lãm cùng với một số cảnh quay khoe bụng 6 múi nóng bỏng. Bên cạnh đó là cảnh âu yếm cùng với vợ trong MV của mình khiến người xem không thể rời mắt. Tuy nhiên, Quang Hà tâm sự, với anh tất cả những cảnh giường chiếu đều được cắt ghép một cách hợp lý. Vì bản thân anh không thích làm những gì quá đà và trái với thuần phong mỹ tục.

 bi huy 21 show vi dich covid-19, quang ha quay mv trong biet thu trieu do  hinh anh 5

Cảnh quay trong biệt thự với vai diễn của Á vương 1 Men Of The Year 2019 - Tưởng Ngọc Minh và diễn viên Quỳnh Như Mai

Được biết, sau khi dịch corona qua đi, Quang Hà sẽ tiếp tục cho ra mắt một MV khác cùng những dự án bất ngờ mà anh và ê-kíp thực hiện như một lời tri ân đến người hâm mộ.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây