Ca sĩ Chế Thanh tung trailer MV 'Xóa mộ cuộc tình'

Thứ ba - 06/02/2018 04:56
Ca sĩ Chế Thanh vừa tung trailer MV mới nhất của anh mang tên 'Xóa mộ cuộc tình' dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 9/2 tới.
Hình ảnh trích trong MV 'Xóa mộ cuộc tình'
Hình ảnh trích trong MV 'Xóa mộ cuộc tình'
Xóa mộ cuộc tình là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Giao Tiên phổ từ thơ của nhà thơ Hương Vũ đã được ca sĩ Chế Thanh chọn làm ca khúc độc quyền và anh cùng êkip cũng vừa mới hoàn thành xong MV của ca khúc này.


Có thể nói đây là sự tái hợp của ca sĩ Chế Thanh với nhạc sĩ Giao Tiên, vì từ những năm 1990 khi loạt băng đĩa Mưa bụi nổi đình nổi đám, lúc đó ca sĩ Chế Thanh cũng đã hát khá nhiều bài của nhạc sĩ Giao Tiên như Vó ngựa trên đồi cỏ non, Hỏi vợ ngoại thành, Tình đẹp mùa chôm chôm... Và sau này là các ca khúc Nhớ người yêu, Lại nhớ người yêu...


Đặc biệt, ca khúc Lại nhớ người yêu của Giao Tiên đang rất hot hiện nay và được khá nhiều ca sĩ trong nước và hải ngoại thể hiện, bên cạnh đó là ca khúc Đắp mộ cuộc tình (của nhạc sĩ Vũ Thanh) cũng đang là bài hit và đi đến đâu cũng nghe hát ca khúc này. 

Còn ca khúc Xóa mộ cuộc tình mới nghe dễ liên tưởng đến bài Đắp mộ cuộc tình, nhưng thật ra đây là một bài hát mới của nhạc sĩ Giao Tiên, lời thơ Hương Vũ. Những năm gần đây, nhạc sĩ Giao Tiên dù đã 77 tuổi nhưng ông vẫn sáng tác rất khỏe, nhưng chủ yếu là nhạc phổ thơ. Riêng với nhà thơ Hương Vũ, ông đã phổ gần 200 bài hát từ thơ của cô và đây là một trong những sáng tác tiêu biểu của cặp bài trùng này.





Ca khúc Xóa mộ cuộc tình cũng nói về một cuộc tình dang dở, đớn đau và người bị tổn thương muốn xóa nhòa đi những ký ức về cuộc tình trái ngang đó. Ca sĩ Chế Thanh hi vọng khán giả sẽ thích ca khúc này như yêu thích bài hit Đắp mộ cuộc tình hay Lại nhớ người yêu của Giao Tiên.


MV Xóa mộ cuộc tình sẽ chính thức phát hành vào ngày 9/2/2018, trong chương trình Dòng Nhạc Việt 29 do chính ca sĩ Chế Thanh sản xuất và biên tập. Mọi người cùng chờ xem cuộc hội ngộ trở lại của ca sĩ Chế Thanh và nhạc sĩ Giao Tiên trong MV này nhé.


HỒNG SƠN
 

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây