Quán quân Hằng Nguyễn diện trang phục gợi cảm đi sự kiện Săn rồng

Thứ sáu - 30/08/2019 23:15
Tại sự kiện ra mắt web drama được mong đợi nhất Săn rồng vừa diễn ra, Miss Sexy Model Hằng Nguyễn đã tham dự để chúc mừng cũng như dành trọn tình cảm cho êkip đoàn phim.
Hằng Nguyễn sexy tại sự kiện ra mắt Săn rồng
Hằng Nguyễn sexy tại sự kiện ra mắt Săn rồng

Hằng Nguyễn chọn cho mình trang phục đầm cách điệu để khoe vẻ đẹp đầy gợi cảm của cô. Với lợi thế đôi chân thon gọn nên Hằng Nguyễn luôn lựa chọn đầm ngắn để tận dụng lợi thế thu hút người nhìn khi đi qua cô.

Ngoài ra, với tông màu nude phối hợp cùng giày cao gót cùng màu, một lần nữa tôn lên vẻ đẹp khó cưỡng của Hằng Nguyễn khi cô xuất hiện.

Hằng Nguyễn chia sẻ sau khi xem phim: "Đây là một bộ phim được đầu tư hoành tráng và câu chuyện phim logic cũng như vai chính Micheal rất rỏ nét. Còn dàn diễn viên “soái ca” thì thiêu đốt các cô gái khi đến với Săn rồng. Hằng Nguyễn cũng đang cố gắng học hỏi và trau dồi thêm cho nghề diễn viên của mình nên khi được xem các sản phẩm hay thì kinh nghiệm là điều mà Hằng Nguyễn sẽ học đầu tiên, cùng chúc cho sản phẩm của ekip thành công triệu view nhé”.

Hang Nguyen 2

Hằng Nguyễn cũng tiết lộ thêm, cô đang kinh doanh thêm spa và sẽ mở rộng thêm các hình thức kinh doanh khác khi cô quyết định nam tiến để xây dựng thương hiệu cá nhân.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây