Hàn Thái Tú tung ca khúc gây bão cộng đồng yêu âm nhạc ở Mỹ

Thứ hai - 18/02/2019 10:18
Đúng vào dịp Lễ Tình nhân (Valentine 14/2) vừa qua, nam ca sĩ Hàn Thái Tú bất ngờ tung ra ca khúc 'Yêu đến kiếp sau' gửi tặng đến người yêu âm nhạc và dành tặng cho các cặp đôi đã và đang yêu nhau.
Ca sĩ Hàn Thái Tú
Ca sĩ Hàn Thái Tú

Bởi đây là bài hát chất chứa tâm trạng yêu đậm sâu của chàng trai dành cho cô gái. Vượt qua bao gian lao và thử thách, dù có cách xa thì khi đã yêu chân thành thì có thể tình yêu đó vượt qua thời gian đến cả tình yêu kiếp sau.

Nhân dịp quay và sắp cho ra MV mới, Hàn Thái Tú thực hiện một bộ ảnh đẹp tặng khán giả yêu thương mình. Bộ ảnh Hàn Thái Tú thực hiện tại Mỹ do nhiếp ảnh gia Huỳnh Khiêm thực hiện theo stylist Cao Bá Thông.

 

Trong năm 2018, đa phần thời gian Hàn Thái Tú đi lưu diễn tại nước ngoài. Nơi anh đến diễn nhiều nhất là Hoa Kỳ. Ca khúc Yêu đến kiếp sau là sản phẩm âm nhạc đầu tiên mà nam ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh Hàn Thái Tú tung ra trong năm 2019 này. Mv quay tại Mỹ, do nhạc sĩ Phúc Trường sáng tác, thâu tại phòng thu âm của nhạc sĩ Huỳnh Nhật Tân ở tiểu bang California.

Trong Mv Yêu đến kiếp sau, Hàn Thái Tú và những người thực hiện muốn nhắc đến những con người yêu nhau, những cuộc tình đã thuộc về quá khứ mà khi xa nhau vẫn luôn nhớ đến nhau.

Để có những cảnh đẹp thật ưng ý, ê kíp đã phải di chuyển những nơi rất xa khi thì đồi núi lúc đến sa mạc. Đây cũng là Mv mà Hàn Thái Tú nhận được sự bảo trợ cho tất cả các chi phí thực hiện Mv tại Mỹ. Những điều kiện này cũng giúp tiếp thêm sức mạnh và hưng phấn cho Hàn Thái Tú trong những ngày lưu diễn xa quê hương cũng như để Hàn Thái Tú bắt đầu một năm mới có thêm những sản phẩm ấn tượng hơn.

https://mp3.zing.vn/bai-hat/Yeu-Den-Kiep-Sau-Han-Thai-Tu/ZWA8ZEW6.html

Sau sản phẩm âm nhạc, Hàn Thái Tú sẽ thực hiện một phim ngắn ca nhạc tại Hoa Kỳ. Hy vọng trong năm nay, Hàn Thái Tú sẽ có thật nhiều sản phẩm để phục vụ cho khán giả khắp nơi từ trong nước cho đến hải ngoại.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây