Cao Mỹ Kim đón Tết với Thử thách 99 giây cùng Quyền Linh

Chủ nhật - 29/12/2019 10:44
Số phát sóng cuối cùng trong năm 2019 của chương trình Thử thách 99 giây cùng Quyền Linh là sự xuất hiện của hai mỹ nhân họ Cao: Ca sĩ - diễn viên Cao Mỹ Kim và MC Cao Thanh Tú.
Cao Mỹ Kim đón Tết với Thử thách 99 giây cùng Quyền Linh

Cao Mỹ Kim là gương mặt từng tạo được nhiều ấn tượng qua hàng loạt vai diễn trong phim Mùa hè sôi động, Những giấc mơ hồng, Chuyện đời, Mẹ và con trai, Dốc sương mù… Bên cạnh vai trò diễn viên, Cao Mỹ Kim được khán giả yêu thích với vai trò ca sĩ trong hàng loạt ca khúc như: Em đã từng yêu, Vì anh quá vô tâm, Anh về đi, Chẳng còn nữa, Chỉ mình em nhớ anh...


 
Diễn viên - ca sĩ Cao Mỹ Kim tham gia chương trình Thử thách 99 giây cùng Quyền Linh
 
Tuy nhiên, suốt 2 năm qua, người đẹp không xuất hiện trong bất cứ sự kiện nào trong vai trò diễn viên, ca sĩ mà thay vào đó là tập trung vào công việc kinh doanh, để lại tiếc nuối cho các khán giả mến mộ. Và lần này, xuất hiện trong chương trình đánh dấu sự trở lại trên con đường hoạt động nghệ thuật của Cao Mỹ Kim. Chia sẻ về những dự án của mình, Cao Mỹ Kim tiết lộ cô đang quay những cảnh cuối cùng trong bộ phim Về nhà ăn Tết đi con của đạo diễn Quyền Lộc mà cô đảm nhiệm vai chính sẽ được phát sóng vào dịp Tết Nguyên đán 2020.
 

Còn với MC Thanh Tú, mặc dù đang là sinh viên năm cuối chuyên ngành Quản lý Giáo dục trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn nhưng cô sớm khẳng định được tài năng của mình khi hiện đang là MC trên kênh truyền hình pháp luật Việt Nam, MC chương trình showbiz24 trên kênh VTV8. Các event, hội thảo, talkshow đều khá quen thuộc khi nhắc đến tên MC Cao Thanh Tú.
 

Cùng MC Cao Thanh Tú giao lưu trước thử thách

Lần này, thật trùng hợp khi 2 mỹ nhân cùng họ Cao lại đối đầu với nhau trong thử thách 99 giây cùng Quyền Linh. Đã từng xem chương trình nên Thanh Tú biết những thử thách phần lớn đều liên quan đến môn thể dục nên cô tự tin chia sẻ rằng đã rèn luyện sức khỏe rất nhiều trước khi tới đây nên đang rất sẵn sàng và hào hứng đón nhận thử thách MC Quyền Linh đưa ra. Nhưng thật không may cho Thanh Tú, cô không “trúng tủ” mà còn bị “tủ đè” khi MC Quyền Linh tiết lộ rằng thử thách liên quan đến sự khéo tay và nhanh nhẹn khiến Thanh Tú dở khóc dở cười.
 

 MC Cao Thanh Tú tuy còn trẻ nhưng là một cô gái tài năng

Nhiệm vụ của hai cô gái là phải trang trí cây mai ngày Tết chỉ trong vòng 99 giây. Với thời gian có hạn, Cao Mỹ Kim và Cao Thanh Tú đều phải hết sức tập trung để hoàn thành vì số đồ trang trí mà chương trình dành cho hai cô không hề ít.
 

Cả hai nghe MC Quyền Linh hướng dẫn thử thách

Thử thách lần này nghe thì có vẻ đơn giản nhưng lại không hề dễ dàng so với những thử thách liên quan đến thể lực như ở các số trước.
 

 MC Cao Thanh Tú đang trang trí cây mai của mình
 

 Cao Mỹ Kim cũng đang hết sức tập trung
 

 Hai mỹ nhân chụp hình cùng đạo diễn Quyền Lộc sau khi hoàn thành trò chơi
 
Cô gái họ Cao nào sẽ được xướng tên đầu tiên ở cuối chương trình để dành về giải thưởng 10 triệu đồng? Hãy cùng đón xem chương trình Thử thách 99 giây cùng Quyền Linh phát sóng vào lúc 10h45 Chủ nhật 29/12 trên kênh HTV7.
 
SGGT

Photo: Duy England

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây