Minishow ra mắt album 'Nếu em đừng hẹn' của ca sĩ Quang Thành

Thứ ba - 26/01/2016 16:41
Sau một thời gian chuẩn bị khá chỉnh chu và kỹ lưỡng, ca sĩ trẻ Quang Thành sẽ tổ chức Minishow với chủ đề 'Nếu em đừng hẹn' (vào lúc 20g tối 28/1/2016 tại V3 Lounge - 283/1 CMT8, Q.10, TP.HCM) để giới thiệu album đầu tay cùng tên vừa được phát hành trên Zing MP3 và Nhaccuatui. Đây cũng được xem là một bước ngoặt quan trọng đánh dấu con đường ca hát chuyên nghiệp của giọng ca trữ tình Quang Thành.
Poster Minishow của ca sĩ Quang Thành
Poster Minishow của ca sĩ Quang Thành
Xin nói ngay, Quang Thành là ca sĩ trẻ chuyên trị dòng nhạc trữ tình, bắt đầu con đường ca hát bằng dòng nhạc Bolero chứ không phải ca sĩ Quang Thành hải ngoại. Dù là ca sĩ trẻ nhưng Quang Thành lại yêu và chọn dòng nhạc trữ tình quê hương với chất giọng khá ngọt ngào và trầm ấm.

Thời gian qua Quang Thành vừa đi hát vừa tích cực rèn luyện để giọng hát ngày càng hoàn thiện và hay hơn. Chính vì thế mà Quang Thành cũng đã chinh phục được khán giả yêu thích dòng nhạc trữ tình và để lại những ấn tượng tốt về một anh chàng cao ráo, điểm trai và hát có nét riêng. 




Album Vol.1 Nếu em đừng hẹn vừa được phát hành có thể nói là ước mơ, là tâm huyết bấy lâu nay của ca sĩ Quang Thành cùng ê kíp thực hiện. Đặc biệt là với sự dìu dắt và hướng dẫn rất bài bản về âm nhạc, về cách chọn bài và cách xử lý ca khúc cũng như định hình phong cách và chiến lược phát triển của nhà sản xuất âm nhạc: đạo diễn Khoa Nguyễn; biên tập âm nhạc: Khoa Nguyễn - Tuấn Huy.

Album gồm 7 ca khúc quen thuộc của dòng nhạc trữ tình: Nếu anh đừng hẹn (sáng tác: Dạ Cầm - Lê Dinh), Hai lối mộng, Nửa đêm ngoài phố (Trúc Phương), Sầu lẻ bóng (Anh Bằng), Xin thời gian qua mau (Lam Phương), Xin trả lại thời gian (Thanh Sơn), Chuyện tình không suy tư (Tâm Anh). Trong đó ca khúc chủ đề album Nếu em đừng hẹn được Quang Thành và ê kíp chọn để thực hiện MV với sự tham gia của Ngọc nữ Solo Cùng Bolero 2015 - Tố My. MV được chăm chút hình ảnh và những cảnh quay đẹp, mới lạ và rất lãng mạn (sẽ được ra mắt trong Minishow).





Cảnh trong MV Nếu em đừng hẹn

Tham gia Minishow của ca sĩ Quang Thành lần này có ca sĩ Nguyên Vũ (chủ nhân của V3 Lounge), danh hài Hồng Tơ, ca sĩ Khánh Bình, Lâm Bảo Phi, Dương Hồng Loan, Hoàng Ngọc Anh, Lý Cát Ngọc, Đào Phi Dương, Trường Sơn, Kim Thư, Như Trang (Solo Cùng Bolero 2014), MC Ngọc Tiên, vũ đoàn HEYYO và dĩ nhiên không thể thiếu Ngọc nữ Bolero Tố My sẽ song ca với nhân vật chính Quang Thành ca khúc chủ đề album, cũng là chủ đề minishow Nếu em đừng hẹn.

Được biết sau dự án này, sắp tới ca sĩ Quang Thành sẽ ra mắt tiếp album đậm chất miền Trung: Những tình khúc miền Trung gồm các ca khúc hay nhất về miền Trung và đặc biệt, nhạc sĩ Hồng Xương Long sẽ sáng tác 3 ca khúc mới về miền Trung dành tặng riêng cho Quang Thành trong album này.



Nhạc sĩ Hồng Xương Long sẽ sáng tác 3 ca khúc mới về miền Trung trong album sắp tới của Quang Thành

 
HỒNG SƠN

Khúc Tình Xưa 2

 -

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây