Lưu Ánh Loan và bước ngoặt mới với album 'Tình phụ'

Thứ năm - 11/08/2016 11:09
Ca sĩ Lưu Ánh Loan vừa có buổi họp báo ra mắt album DVD dạ vũ chủ đề 'Tình phụ'. Đây không chỉ là một album mới mà nó còn đánh dấu một bước chuyển hoàn toàn mới của Cô Út Lưu Ánh Loan từ dòng nhạc trữ tình quê hương sang dòng nhạc dạ vũ sang trọng.
Họp báo ra mắt album dạ vũ 'Tình phụ' của ca sĩ Lưu Ánh Loan
Họp báo ra mắt album dạ vũ 'Tình phụ' của ca sĩ Lưu Ánh Loan
Hình ảnh Lưu Ánh Loan trong những tà áo dài, áo bà ba qua những album trước đây và cả trên sân khấu nay đã hoàn toàn thay đổi bằng những bộ đầm dạ hội sang trọng, quý phái trong album mới dạ vũ lần này gồm 15 ca khúc với các điệu Tango, Rumba, Cha cha, Pepop, Valse, Slow... như Tình phụ (Đỗ Lễ), Tình nồng cháy (nhạc Pháp, lời Việt Anh Bằng), Một ngày không có anh (Y Vân), Sao đành xa em (Nguyêt Ánh), Một mình trong chiều vắng, Đừng phá vỡ ân tình (Nhạc Nhật, lời Việt: Phạm Duy), Em vẫn không đổi thay, Tình cho không biếu không (Nhạc Pháp, lời Việt: Phạm Duy), Hạnh phúc nơi nào (Nhạc Đức, lời Việt: Nhật Ngân), Ngày mai không có anh trong đời (Nhạc Pháp, lời Việt: Ngọc Lan)...


Ngoài ra trong album DVD này còn có 1 ca khúc do chính Lưu Ánh Loan sáng tác nói về mối tình đã qua, đó là ca khúc Chỉ là hư vô; và 2 ca khúc song ca với ca sĩ Lưu Chí Vy gồm: Đừng xa em đêm nay (Đức Huy) và Nếu một ngày (Khánh Băng).

Rõ ràng, đây là những ca khúc theo phong cách khác hoàn toàn với Lưu Ánh Loan trước đây. Khi được hỏi tại sao lại quyết định chuyển từ dòng nhạc trữ tình quê hương sang dòng nhạc này, Lưu Ánh Loan cho biết: "Từ nhỏ Loan đã yêu thích tiếng hát của danh ca hải ngoại Ngọc Lan, một giọng hát mượt mà đằm thắm cùng với những ca khúc rất hay đã nằm sâu trong tiềm thức của mình từ khi nào không biết. Sau một thời gian gắn bó với dòng nhạc trữ tình quê hương, Loan muốn làm một cái gì dó mới mẻ, muốn thay đổi nên đã quyết định chuyển sang dòng nhạc này, dòng nhạc mà Loan ấp ủ từ lâu nay mới có điều kiện để thực hiện".

13 năm theo đuổi dòng nhạc trữ tình quê hương, đặc biệt mấy năm gần đây Lưu Ánh Loan đã có nhiều khởi sắc và ngày càng được khán giả yêu mến qua các album như Giọng ca buồn (2010), Anh biết không anh (2012), Duyên dáng gái miền Tây (2014), Yêu muộn (2015), Quê hương mùa xuân, Phận gái thuyền quyên (2016)... Thế nhưng đùng một cái Lưu Ánh Loan lại cho ra mắt album Tình phụ này với dòng nhạc khác hẳn những gì cô theo đuổi trước đây quả là một suy nghĩ táo bạo.

Hi vọng bước đột phá này sẽ tạo dấu ấn mới cho Lưu Ánh Loan và khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ cô cũng như đã từng ủng hộ dòng nhạc trữ tình quê hương trước đây của Lưu Ánh Loan. 

Album DVD dạ vũ Tình phụ của ca sĩ Lưu Ánh Loan do TTBN Rạng Đông phát hành cả trong và ngoài nước. Sau đây là một số hình ảnh trong buổi họp báo ra mắt DVD này với sự tham gia của khá đông các khách mời và các ca sĩ đồng nghiệp đến chúc mừng.


Ca sĩ Lưu Ánh Loan cùng với mẹ (bìa phải) chụp kỷ niệm với bà Thu Dung, GĐ TTBN Rạng Đông (bìa trái), đơn vị phát hành album Tình phụ và ông Ngô Quốc Phong, TGĐ Công ty TNHH MTV TM và xây dựng Thanh Hoài, đơn vị tài trợ cho buổi họp báo 


Ca sĩ hải ngoại Thái Châu đến chúc mừng Lưu Ánh Loan


Ca sĩ Hoàng Châu


Ca sĩ Lưu Chí Vỹ, Mai Yến Chi và nhiều ca sĩ đồng nghiệp khác đến chúc mừng Lưu Ánh Loan


Lưu Chí Vỹ, Lê Sang, Đoàn Minh


Ca sĩ Khưu Huy Vũ


Ca sĩ Quang Đại (X-Factor) và nhiều ca sĩ đồng nghiệp khác đến dự họp báo


Ca sĩ Lâm Vũ chất vấn Ca sĩ Lưu Ánh Loan về album Tình phụ


Lưu Ánh Loan và các vị khách đặc biệt trên bàn chủ tọa


Từ trái sang: Sơn Bolero, NS Quý Luân, NS Huỳnh Hiền, ca nhạc sĩ Đinh Thiên Hương, Lưu Ánh Loan, Lý Diệu Linh, Mai Yến Chi, Martin Sang và Giang Trường


Những đứa em thân thiết hỗ trợ họp báo cho ca sĩ Lưu Ánh Loan


Người đẹp Thái Nhã Vân cũng đến chúc mừng ca sĩ Lưu Ánh Loan

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây