Long Nhật ra mắt album kỷ niệm ngày mất nhạc sĩ Phạm Anh Cường

Thứ năm - 18/06/2015 20:57
Long Nhật phát hành sản phẩm âm nhạc mới nhân kỷ niệm một năm ngày mất của nhạc sĩ Phạm Anh Cường. Album mới này như một nén tâm nhang mà Long Nhật muốn gửi tới nam nhạc sĩ tài hoa bạc mệnh.
Long Nhật ra mắt album kỷ niệm ngày mất nhạc sĩ Phạm Anh Cường
Hướng tới kỷ niệm một năm ngày mất nhạc sĩ Phạm Anh Cường, mới đây ca sĩ Long Nhật đã chính thức giới thiệu album "Còn mãi với thời gian", bao gồm 12 ca khúc làm nên tên tuổi của vị nhạc sĩ tài hoa bạc mệnh do Long Nhật thể hiện như: "Tìm lại người xưa""Hình bóng miền tây""Trăng đêm buồn""Vỡ mộng tình ta""Tình là dây oan""Xuân bơ vơ""Còn mãi với thời gian",...

Long Nhật phát hành album 5
Cố nhạc sĩ Phạm Anh Cường

Cách đây gần một năm, nhạc sĩ Phạm Anh Cường bất ngờ qua đời do tai nạn giao thông trong lúc đưa cả gia đình đi từ Quảng Nam về Đà Nẵng. Vụ tai nạn nghiêm trọng đã làm cho vợ và con anh phải nằm điều trị tại bệnh viện suốt một thời gian sau đó. Ngay khi hay tin, rất nhiều các nghệ sỹ đã cùng nhau chung tay giúp đỡ cho hoàn cảnh của vợ con nhạc sĩ Phạm Anh Cường như nghệ sỹ Giao Linh, Long Nhật, Hiếu Hiền, Cát Phượng,...

Long Nhật phát hành album 3

Long Nhật phát hành album 2
Long Nhật và nhạc sĩ Phạm Anh Cường

Nói về kỷ niệm với nhạc sĩ Phạm Anh Cường, Long Nhật không khỏi hồi hồi xúc động. Năm 2009, Long Nhật gặp nhạc sĩ Phạm Anh Cường lần đầu tiên khi anh vừa từ Mỹ trở về hoạt động trở lại trên sân khấu ca nhạc trong nước. Ca khúc "Tìm lại người xưa" là ca khúc đầu tiên mà cả hai làm việc chung với nhau. Lúc thu thử tác phẩm này, nhạc sĩ Phạm Anh Cường đã nói với Long Nhật: "Em cố hát cho hay nhé! Nếu có bán nhà trả cát sê cho Long Nhật anh cũng bán".

Chính tình cảm này của nhạc sĩ Phạm Anh Cường đã khiến Long Nhật cảm thấy rất hạnh phúc và quyết định không lấy bất cứ một đồng cát sê nào. Đặc biệt, Long Nhật cũng đã đầu tư một khoản tiền khá lớn để thực hiện MV "Tìm lại người xưa". Khi phát hành rộng rãi trong nước và hải ngoại, MV đã trở thành một nét son mới trong sự nghiệp ca hát của Long Nhật từ năm 2010 đến bây giờ.

Long Nhật phát hành album 0
Phạm Anh Cường sáng tác rất nhiều ca khúc 'đo ni đóng giày' cho giọng ca Long Nhật

Kể từ đó, nhạc sĩ Phạm Anh Cường luôn cho ra những tác phẩm rất ngọt ngào và ý nghĩa, làm say đắm hàng triệu triệu con tim người yêu nhạc. Dù gặp phải tai nạn bất ngờ khiến anh ra đi mãi mãi nhưng tên tuổi của Phạm Anh Cường vẫn tồn tại và được phổ biến bởi tiếng hát của nhiều ca sĩ, trong đó có Long Nhật.

Nhân kỉ niệm 5 năm quen biết nhau và một năm nhạc sĩ Phạm Anh Cường mất, Long Nhật đã phát hành album"Còn mãi với thời gian" cùng với các MV: "Yêu mẹ hiền""Xuân lỗi hẹn""Hình bóng miền tây"... Đây đều là những CD và MV được thực hiện lúc nhạc sĩ Phạm Anh Cường còn sống.

Long Nhật phát hành album 0
Long Nhật ra mắt album nhân kỷ niệm một năm ngày mất nhạc sĩ Phạm Anh Cường


Dù không kịp thưởng thức, lắng nghe và ngắm nhìn những đứa con tinh thần của mình nhưng hành động này của Long Nhật như một nén hương tri ân và tưởng nhớ người nhạc sĩ tài hoa bạc mệnh Phạm Anh Cường. Anh hy vọng khán giả sẽ thưởng thức và hiểu được những tình cảm mà mình gửi gắm vào sản phẩm lần này

Ngao Ngao (Theo Giadinhvn.vn)

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Xem tiếp...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây