Ca sĩ Lê Sang ra mắt Album DVD vol.6 "Hoàng tử dân ca"

Thứ bảy - 29/04/2017 23:52
Nhân dịp mừng sinh nhật của mình và mừng Lễ 30/4 & 1/5, ca sĩ Lê Sang vừa tổ chức Buổi Ofline tại TP.HCM để tri ân khán giả và các fans hâm mộ, đồng thời ra mắt Album DVD vol.6 với chủ đề 'Hoàng tử dân ca'.
Các ca sĩ khách mời Randy, Chế Thanh, Lưu Ánh Loan đến chúc mừng ca sĩ Lê Sang ra mắt album mới
Các ca sĩ khách mời Randy, Chế Thanh, Lưu Ánh Loan đến chúc mừng ca sĩ Lê Sang ra mắt album mới
Đến dự buổi ofline và chúc mừng ca sĩ Lê Sang có các ca sĩ đàn anh như ca sĩ hải ngoại Randy, ca sĩ Chế Thanh, nghệ sĩ Châu Thanh và giọng ca nữ ngọt ngào thời gian gần đây thường xuyên song ca với Lê Sang là Lưu Ánh Loan. 

Ngoài ra đến chung vui trong buổi ofline của ca sĩ Lê Sang còn có êkip thực hiện album cùng các bạn bè, đồng nghiệp, báo chí và đông đảo các fan hâm mộ đến chúc mừng Lê Sang ra mắt album mới.


Ca sĩ Chế Thanh đến chúc mừng đàn em


Lê Sang cùng danh ca Chế Thanh và diễn viên Thế Anh


Ca sĩ Lưu Ánh Loan tặng hoa chúc mừng cho Lê Sang


Ca sĩ Chế Thanh và Lưu Ánh Loan




Nghệ sĩ Châu Thanh dù bận lịch quay cũng tranh thủ đến chúc mừng Lê Sang


Fan tặng gấu chúc mừng Lê Sang






Album Hoàng tử Dân ca gồm 18 ca khúc nhạc trữ tình Bolero và mang âm hưởng dân ca. Đây là album mà ca sĩ Lê Sang đã đầu tư nhiều nhất và mời khá nhiều ca sĩ cùng tham gia trong album DVD này như Lưu Ánh Loan, Lưu Chí Vỹ, Trường Sơn, Giáng Tiên, Đoàn Minh, Lý Diệu Linh, Tuyết Vân Hà, Hồng Quyên, Hàn Ni, Lê Như, Ngọc Kiều Oanh...

Album này được thực hiện trong gần 2 năm với bối cảnh quay ở khá nhiều nơi. Ttrong đó ca khúc chủ đề Hoàng tư Dân ca được quay thành một phim ca nhạc. Ca sĩ Lê Sang đã phải thức nhiều đêm để viết kịch bản kể lại những câu chuyện có thật trong cuộc đời mình trên con đường đến nghề ca hát.

Ca sĩ Lê Sang tên thật là Lê Quang Sang, quê ở Tam Kỳ, Quảng Nam. Gia đình Lê Sang rất đông anh em, Lê Sang là người con thứ 10 trong gia đình, cũng là người con ngoan và hiếu thảo với ba mẹ. Từ bé ngày nào Lê Sang cũng vừa đi học vừa đi chăn trâu để phụ giúp gia đình. Lê Sang thường leo lên ngọn cây mù u giữa cánh đồng vi vu gió mát, ngồi hát nghêu ngao mặc kệ ai, mặc kệ bà con dòm ngó. Lê Sang chỉ biết thoả thích trong lòng với niềm đam mê ca hát. Mỗi khi có dịp cắm trại ở Trường là Lê Sang đều tham gia thi chương trình văn nghệ và đều dành giải nhất. Đó cũng là niềm hạnh phúc và là động lực để anh thực hiện giấc mơ ca sĩ của mình.

Khi 18 tuổi Lê Sang rời xa làng quê yêu dấu vào Sài Gòn để lập nghiệp với mong muốn có tiền phụ giúp gia đình. Với bản tính sự cần cù và giỏi giang, Lê Sang nhanh chóng trở thành một thợ may giỏi của Công ty May Sài Gòn 3. Vì đam mê ca hát nên những ngày cuối tuần anh thường đến những tụ điểm Hát với nhau ở những quán cafe sân vườn để được hát giao lưu. Nhiều người ngạc nhiên khi nghe Lê Sang hát với một chất giọng ngọt ngào rất truyền cảm. Lúc đó mọi người đều góp ý và khuyên Lê Sang cố gắng học thêm thanh nhạc và phát huy con đường ca hát đầy triển vọng của mình.

Với sự động viên của mọi người, hằng ngày Lê Sang vừa đi làm vừa đi luyện thanh dù rất là cực khổ nhưng Lê Sang cảm thấy rất vui khi mình đang thỏa chí với niềm đam mê thực sự.

Và với sự nỗ lực suốt 7 năm trời như thế, Lê Sang đã cho ra mắt album đầu tiên Miền Trung ơi bằng tất cả công sức lao động và sự quyết tâm. Album này dù chưa kinh nghiệm nhiều nhưng với chất giọng ngọt ngào và đầy tình cảm của mình, Lê Sang cũng đã được đón nhận và mọi người bắt đầu nhớ tới ca sĩ Lê Sang qua những bài hát đi sâu vào lòng người như: Miền Trung ơi, Tình em Tháp Mười, Chiều mưa sứ dừa, Yêu cô gái bạc liêu, Tâm sự chàng ca sĩ...

Vui mừng vì được sự đón nhận của khán giả, Lê Sang tiếp tục cho ra album vol.2 và phim ca nhạc Em về với người. Đến album vol. 3 Lê Sang cùng hợp tác song ca với ca sĩ Dương Hồng Loan: Sao Út nở vội lấy chồng. Sau thành công của album song ca này, ca sĩ Lê Sang và Dương Hồng Loan ngày càng được nhiều của khán giả trong và ngoài nước yêu mến. Hai giọng hát ngọt ngào đã kết hợp thành công nhiều ca khúc mà khán giả vẫn nhớ nằm lòng như: Yêu cái mặn mà, Sao Út nở vội lấy chồng, Liên khúc Về quê, Tình ấm chiều quê, Yêu nguời chung vách...

Sau đó là Album vol.4 Dang  dở tình quê cùng với nhiều ca sĩ: Lưu Ánh Loan, Kim Tiểu Long, Mộng Yến. Gần đây nhất là album vol.5 Trai miền Trung gái miền Tây kết hợp cùng ca sĩ Giáng Tiên. Những ca khúc được khán giả yêu thích trong các album này là: Hoa trinh nữ, Trai miền Trung gái miền Tây (với Giáng Tiên), Về quê em, Mộng ước đôi ta (với Lưu Ánh Loan)...

Nhờ tiếng hát ngày càng bay cao và bay xa và được khán giả khắp nơi yêu mến, nên ca sĩ Lê Sang được mời đi lưu diễn nhiều nước ở châu Âu, châu Á… Các đài truyền hình của các tỉnh cũng hay mời Lê Sang tham gia rất nhiều những ca khúc mang âm hưởng dân ca. Nhờ đó các fans hâm mộ và khán giả gần xa đã phong cho Lê Sang nickname là "Hoàng tử Dân ca".
 Cho nên Lê Sang thực hiện album vol.6 mang chủ đề Hoàng tử Dân ca này một phần cũng để cảm ơn tình yêu thương của khán giả dành cho anh trong suốt thời gian qua.

Album Hoàngh tử Dân ca cũng đã chính thức được phát hành, các fans hâm mộ và khán giả yêu mến tiếng hát Lê Sang có thể vào Facebook của nam ca sĩ này để đặt mua ủng hộ sẽ có người gao tận nơi miễn phí.

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây