SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


LR Club Nguyễn Hưng: Điểm hẹn âm nhạc mới tại thành phố Vũng Tàu

Ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hưng vừa kết hợp với Lan Rừng Resort & Spa khai trương Phòng trà LR - Club Nguyễn Hưng vào dịp Lễ 30/4 và 1/5 vừa qua. Ngay lập tức nơi đây đã trở thành điểm hẹn lý tưởng hằng đêm cho những ai yêu thích âm nhạc tại thành phố biển Vũng Tàu.
Chương trình sắp tới tại Phòng trà LR - Club Nguyễn Hưng
Sau khi ca sĩ Nguyễn Hưng đến diễn tại Lan Rừng Resort & Spa (tại số 3 Hạ Long, TP Vũng Tàu), anh nhận thấy thành phố biển xinh đẹp này còn thiếu một món ăn tinh thần, hay nói đúng hơn là một nơi giao lưu và thưởng thức âm nhạc lành mạnh dành cho du khách cũng như những ai yêu thích ca hát, khiêu vũ tại TP Vũng Tàu. Thế là sau khi bàn bạc và xem xét tình hình địa thế, ca sĩ Nguyễn Hưng quyết định hợp tác cùng Ban giám đốc Lan Rừng Resort & Spa để mở LR Club Nguyễn Hưng tại đây.
 

 
LR Club Nguyễn Hưng là một Câu lạc bộ âm nhạc đa dạng ai cũng có thể đến để thư giản và cũng là một sân chơi, một điểm hẹn âm nhạc mới nhằm phục vụ du khách đến Vũng Tàu mà hiện nay không biết tìm đâu ra một nơi để thưởng thức âm nhạc.
 



 
LR Club được chính tay ca sĩ Nguyễn Hưng thiết kế với một không gian sang trọng, ấm cúng; hệ thống âm thanh ánh sáng và màn hình Led hiện đại có sức chứa 200 khách. Mở cửa từ thứ ba đến chủ nhật và Thứ bảy hằng tuần đều có các ca sĩ nổi tiếng đến từ TP.HCM biểu diễn. Ngoài ra, LR Club cũng là nơi lý tưởng cho mọi người đến giao lưu âm nhạc, khiêu vũ, hát với nhau cùng với ban nhạc chuyên nghiệp. 
 



Trong dịp khai trương vừa qua, ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hưng cũng chính là người "mở hàng" hát tại LR Club cùng với các ca sĩ khách mời và nghệ sĩ hài đang được yêu thích như Trường Giang, Khánh Bình... và đã thu hút rất đông khách đến thưởng thức.
 

Tuần này ca sĩ Yến Xuân từ TP.HCM sẽ biểu diễn vào tối thứ bảy 14/5; khách mời đặc biệt trong chương trỉnh không ai khách cũng chính là ca sĩ Nguyễn Hưng. Còn thứ bảy tuần sau 21/5 sẽ là cuộc hội ngộ của ca sĩ Duy Mạnh và Hoàng Lê Vy. Cuối tháng vào hai đêm 27 và 28/5 sẽ là Đêm nhạc Bolero đặc biệt qui tụ các ca sĩ đoạt giải cao trong Cuộc thi Solo cùng Bolero như Quán quân 2015 Lâm Ngọc Hoa, Á quân 2015 Phú Quý, Á quân 2016 Tuấn Hoàng và Tố My.
 



Hi vọng đây là sẽ điểm hẹn được yêu thích cho những ai yêu âm nhạc và du khách khắp nơi khi đến nghỉ dưỡng tại TP Vũng Tàu.
 
HÔNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây