SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Tuấn Hưng bất ngờ xuất hiện trong Liveshow Đứng lên của Quang Hà

Tuấn Hưng, Bằng Kiều bất ngờ xuất hiện trong đêm nhạc Đứng lên của Quang Hà diễn ra tối 8/11 tại Hà Nội và tiết lộ cát-xê 'không tưởng' của đồng nghiệp.
Màn song ca đầy bất ngờ của Quang Hà và Tuấn Hưng
Ca sĩ Tuấn Hưng là khách mời bí mật xuất hiện đầy bất ngờ trong Liveshow Đứng lên của Quang Hà. Không chỉ hoà giọng với Quang Hà ca khúc Ngỡ - bản hít của chủ nhân đêm nhạc mà cả hai tiếp tục song ca Độc thoại - một trong những bài hát ghi dấu ấn trong sự nghiệp ca hát của Tuấn Hưng. Nam ca sĩ còn dành lời động viên cho đàn em và nhắc lại cách đây đúng một năm cũng bị hủy show và phải dời địa điểm.
Tuấn Hưng, Bằng Kiều lộ cát-xê 'không tưởng' của Quang Hà
 "Sự mất mát về tinh thần nghệ sĩ dần có thể lấy lai được nhưng những nhạc công phải mất nhiều năm mới mua được chiếc đàn nhưng không may lại bị sự cố cháy Cung Hữu nghị Việt Xô làm tiêu tan hết dụng cụ chơi nhạc của mình do vậy khi Quang Hà làm đêm nhạc ủng hộ các nghệ sĩ thì Hưng và các anh chị khác đều nhiêt tình tham gia với tấm lòng ủng hộ mà không vì điều gì khác'' - ca sĩ Tuấn Hưng nói. 
Tuấn Hưng, Bằng Kiều lộ cát-xê 'không tưởng' của Quang Hà
Không chỉ Tuấn Hưng, Bằng Kiều cũng xuất hiện ủng hộ đàn em và bị ''bắt cóc" lên sân khấu hát. Anh không quên bày tỏ sự khâm phục khi Quang Hà đã vượt qua sự cố cháy Cung Hữu nghị Việt Xô để trong một tháng làm 3 liveshow trả nợ khán giả. Đặc biệt hơn khi nam ca sĩ của bản hit "Trái tim không ngủ yên" tiết lộ cát-xê không tưởng một thời của Quang Hà. Bằng Kiều nói:"Ngày xưa hát ở vũ trường Kim Liên khi tôi được trả 7 ngàn thì Quang Hà đã nhận 50 ngàn/1 buổi''.
Tuấn Hưng, Bằng Kiều lộ cát-xê 'không tưởng' của Quang Hà
Với liveshow thứ 3 mang ý nghĩa “trả nợ” ân tình cho khán giả mang tên "Đứng lên" lần này, Quang Hà cùng ê kíp vẫn đầu tư vào việc dàn dựng cho mỗi tiết mục với phần minh họa của vũ đoàn Bước Nhảy. Chỉ đáng tiếc là phần âm thanh ở Nhà hát Âu Cơ chưa thực sự tốt nên một vài tiết mục của Quang Hà không được thăng hoa và tròn trịa như nhiều người kỳ vọng. 
Tuấn Hưng, Bằng Kiều lộ cát-xê 'không tưởng' của Quang Hà
Yêu quý Quang Hà và từng xuất hiện trong một vài liveshow của đàn em trước đây, Diva Thanh Lam tiếp tục chứng tỏ giọng hát đầy nội lực khi hết mình qua các ca khúc song ca Niệm khúc cuối, Cho em một ngày cùng Quang Hà. Sự hoà quyện của họ khiến các khán giả thích thú bởi những bản tình ca nổi tiếng với nhiều nỗi niềm trở nên nồng nàn giữa trời thu Hà Nội.
Tuấn Hưng, Bằng Kiều lộ cát-xê 'không tưởng' của Quang Hà
Sau màn hoà giọng "Niệm khúc cuối" ngọt ngào, ca sĩ Quang Hà bày tỏ sự biết ơn về tình cảm mà Thanh Lam đã dành cho mình, anh không quên tếu táo hỏi đàn chị: ''Nay em vào vai là đàn ông của đời chị đã đạt chưa?, diva Thanh Lam cười rất tươi đáp lại: "Được rồi, chị đồng ý nhưng Quang Hà nhớ phải đưa chị đến cuối cuộc đời đấy nhé!''.
Tuấn Hưng, Bằng Kiều lộ cát-xê 'không tưởng' của Quang Hà
Cũng giống với Thanh Lam, diva Hồng Nhung hào hứng muốn góp tiếng hát ủng hộ đàn em. Và vẫn phong cách quen thuộc nhẹ nhàng và quyến rũ, Hồng Nhung rất khéo trong việc giao lưu. Nữ ca sĩ “Cho em một ngày” đùa với Quang Hà trước khi giới thiệu ca khúc tiếp theo là mình chỉ mới 15 tuổi khiến khán giả bật cười.
Tuấn Hưng, Bằng Kiều lộ cát-xê 'không tưởng' của Quang Hà
Gần 3 tiếng biểu diễn, các tiết mục dù được dàn dựng công phu, nhưng bản thân Quang Hà cũng thú nhận thời gian qua anh không đủ bản lĩnh tự tin 100% cho mỗi đêm nhạc. "Có chút ngượng trong Hà và ngay cả show lần này cũng vậy, nhưng bên Hà luôn có ê kíp an ủi, lo mọi việc và sự chia sẻ của các đồng nghiệp nên cố gắng thực hiện trả nợ'' - ca sĩ Quang Hà trải lòng.
Tuấn Hưng, Bằng Kiều lộ cát-xê 'không tưởng' của Quang Hà
Quang Hà cũng thẳng thắn nói đến thời điểm này bản thân không muốn nhắc tới sự cố cháy Cung Hữu nghị Việt Xô Hà Nội vừa qua nữa để tránh mang tiếng PR tên tuổi. Anh gửi lời tri ân tới các khán giả đã và đang dõi theo ủng hộ anh trong các bước đường âm nhạc. Hiện tại, sau show này, từ mai Quang Hà nghỉ ngơi đi chơi để lấy lại toàn bộ tinh thần thực hiện những dự án âm nhạc trong thời gian tới.

SGGT (Theo VVN)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây