SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Như Hoa Không Tên - Chương trình ca nhạc giao lưu với các nghệ sĩ & nhà báo nhân dịp 21/6

Nhân kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Hội Nhà báo TP.HCM và Phuthotourist - CVVH Đầm Sen sẽ phối hợp tổ chức chương trình ca nhạc đặc biệt và giao lưu với các nghệ sĩ và nhà báo, với chủ dđề “Như Hoa Không Tên” vào lúc 11g ngày 16/6 tại sân khấu Ngôi Sao (CVVH Đầm Sen).
Các ca sĩ tham gia biểu diễn và giao lưu trong chương trình
Chương trình ngoài sự tham gia của các phóng viên – biên tập viên đến từ các cơ quan báo chí tại TP.HCM, còn có nhiều nghệ sĩ tham gia như Đức Tuấn, Y Jan Tuyn, Đăng Nguyên, Quốc Thiên, Hồng Gấm, nhóm X.O.N, nhạc sĩ Thế Hiển, Xuân Nghĩa, nhà thơ - nhà báo Lê Minh Quốc...

Trong đó, ca sĩ Y Jan Tuyn (người con núi rừng Tây nguyên) từng đoạt giải 3 Tiếng hát truyền hình 2003, đã trở thành một biên tập viên của kênh FM 99,9Mz (Đài Tiếng nói nhân dân TP.HCM), và giọng nói của anh đã khá quen thuộc với khán thính giả qua chuyên mục “Tác giả  - Tác phẩm”. Trong chương trình này, Y Jan Tuyn không chỉ tham gia với vai trò một nhà báo kiêm ca sĩ, anh còn thể hiện tài năm âm nhạc của mình bằng một ca khúc do anh sáng tác với tựa đề Trái tim Việt Nam, cùng nhóm nhạc do chính anh thành lập có tên X.O.N.

Nhu hoa khong ten 0

Nhà thơ Lê Minh Quốc được biết đến với tính cách hài hước, được xem là người anh em của các thế hệ nhạc sĩ, sẽ tâm sự về những những điều thú vị nghệ sĩ và nhà báo, đem đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái qua những bài thơ của anh về nghề cầm bút cao quý này.  

Nha tho Le Minh Quoc
Nhà thơ Lê Minh Quốc

Ca sĩ Quốc Thiên, Đăng Nguyên, Hồng Gấm cùng với các nhà báo sẽ hát những ca khúc làm nên tên tuổi mình. Trong khi đó, ca sĩ nhạc sĩ Thế Hiển nổi tiếng với những ca khúc thân thuộc như Hát về anh, Nhánh lan rừng, Cô bé tóc đuôi gà… sẽ giao lưu với khán giả về những cảm xúc cùng các nhà báo trên những hành trình ra Trường Sa, và đem đến cho khán giả ca khúc mới về Trường Sa mà anh đã viết gần đây.

NS The Hien 0
Nhạc sĩ Thế Hiền

Đặc biệt, khán thính giả thường xuyên nghe radio trên xe, sẽ được gặp gỡ giao lưu với nhóm thực hiện chuyên mục “Giao thông đô thị” của đài tiếng nói nhân dân TP.HCM, và nghe chính giọng phát thanh nhẹ nhàng của những người thực hiện chương trình trên đài VOH.

CS Duc Tuan
Ca sĩ Đức Tuấn

Ca sĩ Đức Tuấn giọng ca gắn liền những ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Xuân Nghĩa như Chúc ngủ ngon, Nơi ấy là Trường Sa. Và ở đề tài về những người làm báo, anh lại tiếp tục đưa ca khúc chủ đề của chương trình Như hoa không tên của nhạc sĩ Xuân Nghĩa đến với công chúng và các nhà báo suốt những năm qua. Khán giả cũng sẽ được nghe ca sĩ Đức Tuấn hát lại ca khúc này và nghe tâm sự của chính tác giả cùng nhân vật nữ phóng viên trong bài hát.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây