SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Ngọc Hân tổ chức đêm nhạc Chào Xuân tặng quà cho bà con nghèo tại quê nhà

Nhân dịp Tết đến xuân về, ca sĩ Ngọc Hân cùng với những người bạn tổ chức đêm nhạc đặc biệt với chủ đề "Chào Xuân" để tri ân khán giả và tặng quà cho bà con nghèo tại quê nhà Tân Hưng, Long An.
Poster chương trình
Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 30/1/2019 (nhằm ngày 25 Tết) tại huyện Tân Hưng, tỉnh Long An, với sự tham gia của ca sĩ Ngọc Hân và các ca sĩ khách mời thân thiết như Khưu Huy Vũ, Phương Giao, Thùy Dương, Dạ Thảo My, Lâm Hoàng Nghĩa, "cây cười" Dũng Nhí, MC Tiến Vĩnh...

Ngoc Han 1
Ca sĩ Ngọc Hân

"Chào Xuân" vừa là chương trình ca nhạc đón chào năm mới, vừa món quà xuân đầy ý nghĩa mà ca sĩ Ngọc Hân muốn dành tặng cho mảnh đất quê hương Tân Hưng của mình. Chương trình hoàn toàn miễn phí để phục vụ bà con và ca sĩ Ngọc Hân cũng sẽ chuẩn bị 100 phần quà Tết (trị giá 500.000 đồng/phần) cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và 6 phần quà đặc biệt (1.500.000 đồng/phần) cho các Bà mẹ Việt Nam anh hùng.

Ngoc Han Khuu Huy Vu
Ca sĩ Ngọc Hân và Khưu Huy Vũ

Phuong Giao

Ca sĩ Phương Giao

Thuy Duong 1
Ca sĩ Thùy Dương

Dung Nhi 1

Hài Dũng Nhí

Da Thao My
Ca sĩ Dạ Thảo My

Lam Hoang Nghia
Ca sĩ Lâm Hoàng Nghĩa

MC Tien Vinh

MC Tiến Vĩnh

Đây là những món quà do chính ca sĩ Ngọc Hân và các fans cùng bạn bè ủng hộ với mong muốn chia sẻ Tết Yêu Thương đến với bà con nghèo và những Bà mẹ Việt Nam anh hùng ở Tân Hưng, Long An.

Trước đó, giọng ca Trách ai vô tình cũng đã đóng góp xây cầu Trường Xuân 100 triệu đồng tại xã Trường Xuân, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp - quê hương đầu tiên của Ngọc Hân (sau này gia đình Ngọc Hân mới dời nhà sang bên kia sông thuộc huyện Tân Hưng, Long An).

Ngoc Han 3

Có thể nói năm 2018 vừa qua là 1 năm đáng nhớ của ca sĩ Ngọc Hân khi cô liên tiếp cho ra đời nhiều sản phẩm âm nhạc được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Chính vì thế mà Kênh YouTube của Ngọc Hân cũng đã đạt được nút Bạc và lượt xem các MV của Ngọc Hân cũng ngày một tăng cao hàng triệu view.

Chính vì thế mà tên tuổi của Ngọc Hân ngày một bay xa, các show diễn ngày càng nhiều từ Sài Gòn đến các tỉnh miền Tây, miền Trung và một minishow khá hoàng tráng tại Hà Nội. Ngoài ra trong năm 2018 Ngọc Hân cũng đã đi lưu diễn ở một số nước như Úc, Hàn Quốc, Đài Loan và đảo Noumea (Pháp).

Dự kiến trong năm 2019 này Ngọc Hân sẽ tiếp tục cho ra mắt các MV mới và những đêm nhạc tại các phòng trà ở Sài Gòn để đáp lại sự yêu mến của khán giả.

HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây