SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


MC - Ca sĩ Tô Quang Linh tổ chức Livehsow kỷ niệm 35 năm ca hát

"Dấu ấn thời gian" là chủ đề Liveshow kỷ niệm 35 năm làm nghệ thuật của MC - Ca sĩ Tô Quang Linh sẽ diễn ra vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 55 năm của anh: 3/10, tại Nhất Long Coffee Music (Tầng 1 CT4 Vimeco Nguyễn Chánh - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội).
Đông đảo khách mời tham gia Liveshow Dấu ấn thời gian của MC - Ca sĩ Tô Quang Linh
Là người đàn ông có trái tim ấm, ôn hoà và luôn cưu mang nâng đỡ đàn em và con cháu trong nghề. Khi nhắc đến MC - Ca sĩ Tô Quang Linh, ca sĩ Triệu Trang, là khách mời nữ duy nhất trong livehsow "Dấu ấn thời gian", cho biết: "Anh em chúng tôi đã biết nhau 17 năm từ khi tôi chập chững vào nghề. Thuở đó anh đẹp trai và hào hoa vô cùng, là một MC kiêm ca sĩ rất đắt show ở Hà Nội. Nhưng với người đàn ông này với tôi chỉ duy nhất một câu nói thôi: NỂ TRỌNG. Nhân đây cho Triệu Trang gửi lời chúc đến anh Tô Quang Linh sẽ có một đêm liveshow hoàn hảo nhất để tri ân những khán giả yêu thương anh và các anh em, con cháu trong nghề luôn sát cánh bên anh".

To Quang Linh

Khi được hỏi Tô Quang Linh là tên thật hay nghệ danh, anh tâm sự rằng: "Quê hương tôi Lạng Sơn - Thái Bình, cất tiếng khóc chào đời tại mảnh đất Hải Hưng ngày ấy, cha mẹ tôi muốn giữ lại kỷ niệm đó nên đã đặt tên tôi là Tô Quang Hưng, cái tên đó gắn bó với tuổi thơ và cùng với gia đình yêu dấu của tôi. Sau này khi theo gia đình về mảnh đất Thủ Đô và đi theo con đường nghệ thuật, tôi mới lấy nghệ danh là Tô Quang Linh.

To Quang Linh 1

* Như vậy là khi về Hà Nội anh mới bắt đầu theo con đường nghệ thuật, hay trước đó anh đã có sở thích này rồi?

- MC - Ca sĩ Tô Quang Linh: Cha mẹ sinh con trời sinh tính, niềm đam mê và khả năng ca hát đã có ở trong tôi từ thưở bé và nó trỗi dậy theo thời gian và trở thành niềm đam mê bất tận. Cuộc sống có muôn vàn thử thách, có những đau thương và hạnh phúc, có những mất mát đến tận cùng đó là số phận của mỗi con người! Có những lúc tưởng chừng như gục ngã, nhưng chính niềm đam mê cho tôi động lực đến bây giờ! 35 năm theo đuổi cống hiến ngấm theo tôi như cháy bỏng tâm hồn! Tôi muốn nói rằng hãy sống với đam mê, sống với bản chất và mục đích của mình. Hãy chân thành, chân thật nhất để có được thành công dù bạn là ai hay làm công việc gì.

To Quang Linh 2

* Tổng kết 35 năm làm nghệ thuật, anh có thấy mình đã thành công? Có phải đây là lần đầu tiên anh tổ chức liveshow để kỷ niệm Dấu ấn thời gian đã qua?

- Tôi muốn làm điều ấy để thể hiện rằng tôi đã thành công với chính bản thân mình vào dịp sinh nhật và chính thức lần đầu tiên 1 chương trình tâm huyết nhất và ý nghĩa nhất, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những người luôn yêu thương tôi, bên cạnh tôi. 1 chữ Tâm vẹn toàn trong Liveshow Dấu ấn thời gian sẽ diễn ra vào ngày 3/10 này!

To Quang Linh 3

* Anh có cảm thấy hạnh phúc khi có rất nhiều anh em đồng nghiệp tự nguyện tham gia Liveshow của anh?

- Hạnh phúc với tôi đó là sự đồng cảm, chia sẻ của những người thân yêu trong gia đình và sự góp mặt của rất nhiều các ca sĩ, nghệ sĩ đến với tôi bằng tấm lòng chân thành, tôi xin được chia sẻ và gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả mọi người, kể cả những khán giả đã, đang và sẽ ủng hộ cho tôi cũng như cho tất cả anh em nghệ sĩ.

To Quang Linh 4

* Cám ơn anh, chúc liveshow của anh sẽ diễn ra thành công và để lại dấu ấbn tốt đẹp với tất cả mọi người.

HỒNG SƠN thực hiện
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây