SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Liveshow Đàm Vĩnh Hưng cháy vé cả 3 đêm tại Canađa

Lần đầu tiên, Liveshow lưu diễn của Đàm Vĩnh Hưng với chủ đề "Hello - Vì anh là soái ca" đã cháy vé cả 3 đêm, ở 3 địa điểm khác nhau tại Canađa.
Khán giả cùng cháy hết mình với Đàm Vĩnh Hưng
Có thể nói đây là một Live show đúng nghĩa của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tại Canađa khi anh đem nguyên một êkip từ Việt Nam sang, từ các ca sĩ khách mời như Vũ Hà, Thu Hằng, Phượng Vũ, đạo diễn Trần Vi Mỹ cho đến cả vũ đoàn Bước Nhảy...

Lisa poster

Tất cả đã cháy hết mình trên sân khấu, cống hiến cho hàng khán giả tại 3 thành phố Momtrol (16/11), Vancouver (17/11) và Toronto (18/11) một Liveshow hoành tráng, sang trọng, đẳng cấp và thành công ngoài sức tưởng tượng. Tạo được một dấu ấn đặc biệt và chiếm trọn trái tim yêu thương của tất cả khán giả bằng tình cảm chân thành, thân thiện, hòa đồng...

Lisa 9
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và vũ đoàn Bước Nhảy với ca khúc chủ đề Liveshow Vì anh là soái ca

Lisa 12

Lisa 7

Lisa 6
Các nghệ sĩ cùng cháy hết mình với khán giả tại Vancouver

Lisa 11
Từ trái sang: Đàm Vĩnh Hưng, Thu Hằng, Vũ Hà, Phượng Vũ

Lisa 15

Nữ giám đốc Lisa Chu kiêm MC chương trình là một "bà bầu" mát tay tại Canađa, chị có mối quan hệ rộng và thân thiết với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước. Đây cũng là lần đầu tiên chị hợp tác với "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng tổ chức Liveshow "Hello - Vì anh là soái ca" và thắng lớn tại Vancouver.

Lisa 5
"Bà bầu" kiêm MC Lisa Chu

Lisa 21

Với "soái ca" Đàm Vĩnh Hưng

Lisa 1
Với ca sĩ Vũ Hà

"Cả 3 đêm Liveshow của Đàm Vĩnh Hưng đều cháy vé và các nghệ sĩ cũng cháy hết mình cùng với khán giả. Đúng là một thành công ngoài sức tưởng tượng của tôi. Các nghệ sĩ đã đem đến cho khán giả tại Canađa nói chung và Vancouver nói riêng một chương trình thật ấm cúng, sang trọng và đẳng cấp. Mỗi nghệ sĩ đều tạo được dấu ấn riêng với phong cách biểu diễn của mình. Nhất là Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn chứng tỏ mình đúng là "Ông hoàng nhạc Việt" và thu hút khán giả bằng phong độ biểu diễn cháy hết mình trên sân khấu và sự vui vẻ, thân thiện khi giao lưu, chụp ảnh, selfie với tất mọi người" - Chị Lisa Chu cho biết.

Lisa 17

Lisa 19

Lisa 29

Lisa 28

Lisa 26

Lisa 30

Để có được thành công ngoạn mục tại Vancouver, ngoài êkip nghệ sĩ từ Việt Nam sang, Lisa Chu Entertainment còn nhận được rất nhiều sự hỗ trợ, đồng hành của rất nhiều đối tác, bạn bè, người thân cũng như khán giả đã tin tưởng và yêu mến đến ủng hộ chương trình. 

Lisa 3

Lisa 4

Lisa 8

Lisa 31

"Nhân đây cho Lisa Chu xin gửi lời cảm ơn chân thành đến 'soái ca' Đàm Vĩnh Hưng, đạo diễn Trần Vi Mỹ và toàn bộ êkip của của Liveshow "Hello - Vì anh là soái ca" từ Việt Nam sang. Xin cảm ơn tới DG Sound Pro Âm Thanh & Ánh Sáng và cũng là một cố vấn, đạo diễn chương trình - anh John Nguyễn. Xin gửi lời cảm ơn tới nhạc sĩ Minh Châu - cố vấn, đạo diễn chương trình, trang tri sân khấu. Xin cảm ơn chân thành tới anh chị Huệ Trương, em Tùng Liêu, êkip chụp hình Tây Thy, anh Linh La, Kitty Đoàn, Annie, anh Hùng Nguyễn...

Và đặc biệt gửi lời cảm ơn tới các ban nhạc là sự kết hợp độc đáo lần đầu tiên với những nhạc sĩ, nhạc công đang được yêu thích nhất tại Canada hiện nay gồm: The headline (Toronto), The V Beat, The Angel Way, The Connections (Vancouver)... Cám ơn nhà hàng Floata Seafood cùng êkip phục vụ và bia rượu của chương trình em Loan siêu thị Kim Chi. Xin cảm ơn tới toàn thể gia đình, anh em, bạn bè, người thân của Lisa và xin trân trọng gửi tới toàn thể quý vị khán giả tại Vancouver đã luôn luôn yêu thương và ủng hộ cho Lisa Chu trong thời gian qua.

Sự hiện diện của quý vị khán giả là một niềm hãnh diện, tự hào và là hạnh phúc rất lớn đối với Lisa Chu. Xin trân trọng và cảm ơn quý vị rất nhiều. Nếu ban tổ chức có điều gì sơ suất, chúng tôi thành thật xin lỗi và kính mong quý vị hãy vì tình thương mến thương mà vui lòng bỏ qua cho chúng tôi, xin chân thành cảm ơn.

Để tri ân tấm lòng của quý vị đã yêu thương và ủng hộ cho chúng tôi trong thời gian qua, Lisa Chu Entertainment sẽ cố gắng trong những show tiếp theo sẽ cống hiến cho quý vị những chương trình thật là mới mẻ, đẳng cấp và sang trọng hơn nữa nhưng nhất định phải có uy tín và chất lượng. Xin hẹn gặp lại quý vị vào tháng 11/2019 Đàm Vĩnh Hưng sẽ quay trở lại làm liveshow thứ 2 tại Canada và Vancouver.

Và mời toàn bộ khán giả đón xem chương trình đặc biệt sắp tới của Lisa Chu Entertainment sẽ được tổ chức vào tháng 4/2019. Mọi chi tiết xin liên hệ Lisa Chu: 7788589229. Xin chân thành cảm ơn".

HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây