SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Đêm nhạc Mùa thu yêu thương 2 - Để yêu thương lan tỏa

Tiếp nối thành công của đêm nhạc Mùa thu yêu thương 1, Câu lạc bộ Doanh nhân và âm nhạc quyết định tổ chức chương trình ca nhạc Doanh nhân và Thiện nguyện “Mùa thu yêu thương 2” với chủ đề Đêm tri ân.
Đông đảo ca sĩ và doanh nhân góp mặt trong chương trình
Chương trình sẽ diễn ra vào tối ngày 3/10/2018 tại sân khấu kịch Trịnh Kim Chi (259 Hậu Giang, Q.6, TP.HCM) với các phần chính như sau: từ 18h-19h: giao lưu kết nối với 200 doanh nghiệp, dùng tiệc nhẹ; từ 19h-22h là chương trình ca nhạc, thời trang.

Mua thu yeu thuong ntk tran ngoc
NTK Lidia Trần Ngọc

Chương trình ca nhạc Doanh nhân và Thiện nguyện “Mùa thu yêu thương 2” do CLB Doanh nhân & Âm nhạc tổ chức với sự đồng hành của Sân khấu kịch Trịnh Kim Chi và YourTV phụ trách về truyền thông. Chương trình có sự tham gia của Nghệ sĩ ưu tú – Á hậu – Diễn viên điện ảnh Trịnh Kim Chi, Hoa hậu Thế giới Châu Á Chi Nguyễn, Hoa hậu DNHV Châu Ngọc Bích, các Á hậu Hoàng Bích Liên, Dung Trần, Mai Phương, các Á khôi Bảo Châu, Lương Huyền, Á khôi thể thao Băng Châu, Miss HT Lê Kim Thiên Vũ, các Doanh nhân Xuân Biên, Tuyết Hoàng, Tuyết Lan, Uyên Đoàn, Trang Bùi, Tuấn Phạm, Thuý Trần, Bích Hợp, Á hậu Minh Nguyệt, Á khôi Cẩm Thục, Á khôi Lê Bạch Mai, Miss tài năng Trịnh Hương, Trinh Nguyễn, Á quân Lê Nhung, Nhà thiết kế Lydia Trần Ngọc, ca sĩ Trần Quang Đại, MC Thắng Phạm, Trần Mai Trinh, Nhiếp ảnh Johnny Trần, Makeup Hậu Phan, Vũ đoàn Hương Việt…

Mua thu yeu thuong 2

Ngoài mục đích tri ân khán giả và các Mạnh Thường Quân như đúng tên gọi “Đêm Tri Ân”, chương trình còn mong muốn thông qua các hoạt động quyên góp, vận động tài trợ, bán đấu giá vật phẩm… để thu về các khoản ngân sách và toàn bộ gói ngân sách này sẽ được dùng để giúp đỡ cho các trẻ em nghèo, các trẻ đang mắc bệnh nan y trên khắp mọi miền đất nước. Như đúng tên gọi Doanh nhân và Thiện nguyện, các DN không chỉ giỏi kinh doanh kiếm tiền mà còn có tấm lòng nhân hậu bao dung, luôn đau đáu với những việc làm thiện nguyện, luôn san sẻ tấm lòng với những hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống, nhất là trẻ em, những mầm non tương lai của đất nước.

Mua thu yeu thuong 3

Đêm nhạc Doanh nhân và Thiện nguyện “Mùa thu yêu thương 1” được tổ chức vào tối ngày 31/8/2017, với việc đấu giá chiếc áo dài của Nhà thiết kế Lydia Trần Ngọc và các khoản tiền tài trợ khác đã mang về cho Ban tổ chức số tiền hơn 100 triệu đồng. Số tiền này được trao cho các bệnh nhi tại bệnh viện Ung bướu TP. Hồ Chí Minh và các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Cũng trong khuôn khổ chương trình này, Ban tổ chức còn trao 200 phần quà là tập vở và đồ dùng học tập cho các em có hoàn cảnh khó khăn. Đây được xem là thành công đối với những người thực hiện chương trình, vì tấm lòng và tình yêu thương của họ dành cho trẻ em đã thật sự lan toả và lay động được rất nhiều doanh nghiệp, Mạnh Thường Quân.

Mua thu yeu thuong 1

Cũng với tấm lòng và tâm nguyện đó, chúng ta có quyền hy vọng đêm nhạc Doanh nhân & Thiện nguyện “Mùa thu yêu thương 2” của Nhà thiết kế Lydia Trần Ngọc và CLB Doanh nhân & Âm nhạc sẽ tiếp tục gặt hái thành công. Chúng ta cùng hy vọng sẽ có rất nhiều vòng tay dang rộng, nhiều hầu bao được mở ra, điều đó đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều, thật nhiều trẻ em đang mắc bệnh nan y, nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn sẽ tìm thấy nụ cười, nhìn thấy được tia hy vọng vào một ngày mai tươi sáng hơn. Với các doanh nhân, chắc chắn họ cũng sẽ cảm thấy ấm lòng vì những tình cảm yêu thương của mình lại một lần nữa được lan toả…

SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây