SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Đào Ngọc Sang tổ chức Minishow kỷ niệm 5 năm đi hát

"Mãi yêu người thôi" là chủ đề Minishow đầu tiên kỷ niệm 5 năm đi hát của ca sĩ hotboy Đào Ngọc Sang sẽ diễn ra vào tối 24/7, tại phòng trà Nhạc Xanh (476 Dương Quảng Hàm, P.6, Q.Gò Vấp, TP.HCM).
Poster Minishow của ca sĩ Đào Ngọc Sang
Từ một chàng trai xứ Nghệ đam mê ca hát và quyết tâm chinh phục khán giả bằng chính tài năng và thực lực của mình, 5 năm qua Đào Ngọc Sang đã đăng ký tham gia 5 cuộc thi âm nhạc ở nhiều cấp độ khác nhau và đã đạt được thành tích không tưởng chưa có ca sĩ nào làm được.

Đó là trong 5 cuộc thi tham gia, Đào Ngọc Sang đã đoạt tới 4 giải quán quân (Phiên Bản Hoàn Hảo, Gia Đình Song Ca vào năm 2017, Ban Nhạc Quyền Năng và Tìm Kiếm Tài Năng Miền Trung năm 2019). Chỉ duy nhất cuộc thi đầu tiên The Voice - Giọng hát Việt 2015 là lọt vào Top 4 Team của Mỹ Tâm. 

CS Dao Ngoc Sang 14

Qua đó cho thấy đây không phải là sự may mắn đơn thuần mà đó chính là một tài năng thực sự. Một giọng hát chinh phục được cả Ban giám khảo và khán giả nên mới có được những thành công vang dội như thế. Cho nên Đào Ngọc Sang được khán giả gọi là hotboy cũng là vì vậy.

Dao Ngoc Sang 4

Nhận xét về giọng hát của Đào Ngọc Sang, đạo diễn Kevin Khánh Nguyễn, giám đốc Công ty Nhạc xanh cho biết: "Giọng hát của Đào Ngọc Sang là giọng nam cao, sáng, ấm và truyền cảm. Sang có thể trình bày được nhiều dòng nhạc và chinh phục nhiều đối tượng khán giả khác nhau".

Dao Ngoc Sang 1

Có lẽ nhìn thấy được tài năng cũng triển vọng của Đào Ngọc Sang nên Công ty Nhạc Xanh đã ký độc quyền với hotboy này với mong muốn sẽ phát triển hơn nữa cho giọng hát đến từ Nghệ An.

CS Dao Ngoc Sang 0

Và trong thời gian vừa qua, Công ty Nhạc Xanh và Đào Ngọc Sang đã phối hợp thực hiện 2 album: The Best Of 2020 (Audio) và Top 8 ca khúc triệu view cực hay của Đào Ngọc Sang (DVD).



Và vào ngày 24/7 tới đây, Công ty Nhạc Xanh tiếp tục tổ chức Minishow đầu tiên cho "gà cưng" Đào Ngọc Sang với chủ đề "Mãi yêu người thôi" tại phòng trà Nhạc Xanh vừa được đầu tư mới tại địa điểm mới ở Q.Gò Vấp, TP.HCM.

"Đây là ngày đặc biệt và đẹp nhất trong năm của chính mình. Đây cũng là lần đầu tiên mình làm minishow để tự kỷ niệm 5 năm đi hát cũng như thông qua đó để tri ân các khán giả đã gắn bó với mình trong suốt thời gian qua. Kính mời quý vị đến với Minishow “Mãi yêu người thôi” để thưởng thức những ca khúc gắn liền trong 5 năm đi hát của Sang cùng với các ca sĩ khách mời" - Đào Ngọc Sang chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Dao Ngoc Sang 6

Khách mời trong Minishow "Mãi yêu người thôi" của Đào Ngọc Sang lần này có ngôi sao ca nhạc Nguyên Vũ, ca sĩ Anh Đào Bolero, ca sĩ Dương Minh Ngọc, ca sĩ Linh Nga, ca sĩ - diễn viên Nguyên Yunie, đôi song ca Bảo Anh - Bảo Trân của nhóm Gemini...

Giá vé: 250.000 đồng. Hotline đặt vé: 0933.338228 - 0787338228.

HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây