SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Chương trình đặc biệt mừng Lễ 1/5: Sài Gòn Xưa & Nay

Bên cạnh các chương trình ca nhạc - hài kịch đặc biệt mừng Lễ 30/4, vào tối 1/5 tại sân khấu Trống Đồng sẽ diễn ra chương trình ca nhạc - tân cổ giao duyên với chủ đề "Sài Gòn Xưa & Nay".
Poster chương trình
Trời Sài Gòn chợt mưa chợt nắng… Đất Sài Gòn dung nạp tất cả những người con từ mọi miền đất nước! Vì thế, văn hoá Sài gòn cũng mang sắc màu đa dạng, riêng biệt. Trong các loại hình văn hoá đó, có một sắc thái văn hoá rất đậm đà bản sắc dân tộc… Đó là, loại hình nghệ thuật Cải lương!

Sân khấu Trống Đồng đã đi qua năm tháng gắn bó cùng khán giả yêu thương với những chương trình Ca nhạc tạp kỷ, hài kịch… Nay, để hưởng ứng không khí chung của Thành phố nói riêng và cả nước nói chung đang ráo riết kỷ niệm 100 năm hình thành và phát triển bộ môn nghệ thuật Cải lương; nhận lời mời từ ban biên tập sân khấu Trống Đồng, các tên tuổi nghệ sĩ Việt Nam từ khắp nơi trên thế giới như Mỹ, Ý, Úc… cùng tề tựu về đây trong chương trình “Sài Gòn Xưa & Nay” như một món quà tri âm đến khán giả trân quý đã nuôi dưỡng người nghệ sĩ cũng như sân khấu Trống Đồng suốt thời gian qua!

Đến với chương trình “Sài Gòn Xưa & Nay”, quý vị sẽ được gặp lại những gương mặt ca sĩ, nghệ sĩ đã để lại tiếng vang từ những thập niên 90, mà khi nhắc đến tên tuổi của họ, khán giả đều không thể phủ nhận tài năng mà họ đã cống hiến cho sắc màu văn hóa Sài gòn thêm lung linh, sổi nổi, trẻ trung.

CS Nguyen Loc
Ca sĩ Nguyên Lộc

Một Nguyên Lộc đã từng khuấy động các tựu điểm văn hoá Sài gòn và để lại ấn tượng đẹp trong lòng công chúng; Hay “Đường Tăng đi thỉnh kinh” với phong thái phương phi, chất gịọng khoẻ, thánh thoát của ca sĩ Huy Tùng – Người được mệnh danh “Đôi chân vàng” trong từng bước nhảy mỗi khi anh biểu diễn.

Đặc biệt, cuộc hội ngộ tuyệt vời của ba người bạn Nguyên Lộc, Huy Tùng, cùng cô Chanh phá phách tinh nghịch trong nhạc phẩm để đời Trống vắng… và những mẫu chuyện của ba người bạn từng để lại tiếng vang trong ban nhạc Sao Đêm sẽ được trực tiếp giao thoa cùng quý vị trong đêm diễn đặc biệt này.

CS Che Thanh

Một thời “Mưa Bụi” ắt hẳn quý vị sẽ mãi nhớ một gương mặt liêu trai, giọng ca ngọt ngào khoan nhặt theo từng nhành Cây trứng cá đong đưa ru cuộc tình buồn Chế Thanh cùng người tình - ca sĩ tài năng cũng là nhà mô phạm âm nhạc Thuỳ Dương.

Tan Beo
Danh hài Tấn Beo - Dũng Nhí

Bên cạnh những âm thanh sắc màu trên, quý vị sẽ cùng cười với danh hài Tấn Beo sau khi hoá thân vào vai lên chùa bán nhang, rồi anh lại làm gì ở ngôi chùa mà anh đang cố công tu tập? Rồi anh gặp lại nghệ sĩ lão thành Hồng Nga… câu chuyện sẽ diễn tiến ra sao?

Hong Nga
Nghệ sĩ Hồng Nga

Tất cả đều được chuyển tải vào đêm 1/5 tại sân khấu Trống Đồng trong chương trình “Sài gòn Xưa & Nay”. Chưa hết, nghệ sĩ cải lương Linh Tâm, từng thành danh trong những vai diễn đẹp nhưng ác, lại xuất hiện vào đêm "Sài Gòn Xưa & Nay" như một hoàng tử thánh thiện, sẽ giao lưu và thổn thức tâm sự nổi lòng nghiệp hát cùng quý vị!

Linh Tam 1
Nghệ sĩ Linh Tâm

Đan xen chuyển tiếp từ những giai điệu Cải lương vào âm nhạc đặc trưng Bolero của người Sài gòn, có một gương mặt đang sáng lên như một hiện tượng, vì anh có thể biến hoá giọng mình từ nam sang nữ chỉ trong nửa nốt nhạc -ca sĩ Khánh Bình.

CS Khanh Binh
Ca sĩ Khánh Bình

Đến với chương trình đặc biệt này, quý vị cũng sẽ được gặp lại một gương mặt nghệ sĩ cũng đã tốn nhiều bút mực của các nhà làm báo  đã nói về chị, nhất là việc bảo tồn sân khấu Cải lương… Nào là "ném tiền qua cửa sổ vì Cải lương", hay "người tâm huyết đưa Cải lương ra thế giới"...

Linh Huyen
Nghệ sĩ Linh Huyền

Đêm 1/5 tại sân khấu Trống Đồng, Linh Huyền sẽ xuất hiện cùng một người bạn thân trong nghề, trở về từ Úc -  đôi bạn đã từng gắn bó cùng nhau trên sân khấu Trần Hữu Trang – nghệ sĩ Ngọc Hà – Người đã giả trang thành Thi Sách thay cho Thanh Sang để hát cùng Linh Huyền. Và trong đêm "Sài Gòn Xưa & Nay" Ngọc Hà lại tiếp tục cải dạng nam nhi trong vai Lữ Bố để lả lướt cùng nàng Điêu Thuyền - Linh Huyền.

Thật nhiều điều thú vị đang chờ đợi tung hứng cùng gương mặt MC khả ái, thân thiện, hoạt bác... Một cái tên thật quen thuộc và gần gũi cùng khán thỉnh giả Sài Gòn trong những thập niên 90, đó là MC tài năng Minh Quân.

SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây