SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Ca sĩ Phương Nhạc lần đầu tổ chức Minishow tại Hà Nội

Ca sĩ chuyên trị dòng nhạc trữ tình Bolero Phương Nhạc vừa tổ chức thành công Minishow đầu tiên trong sự nghiệp của cô tại thủ đô Hà Nội với chủ đề "Bến tương tư".
Những khách mời trong Minishow Phương Nhạc (từ trái sang): Vua nhạc chế Tuấn Phạm, Quất Già, ca sĩ Phương Nhạc, ca sĩ Hoàng Anh Tú, MC Trang Anh
Có thể nói đây là một mối nhân duyên đặc biệt, bởi Phương Nhạc sinh sống và hoạt động nghệ thuật trong miền Nam, đi hát hầu hết các tụ điểm ở Sài Gòn và các tỉnh phía Nam nhưng chưa tổ chức minishow nào trong Nam mà lại ra tổ chức minishow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của cô tại Hà Nội.

P Nhac 37

Giải thích về điều này, ca sĩ Phương Nhạc cho biết: "Cách đây 1 năm, Phương Nhạc lần đầu tiên ra thăm thủ đô và quay hình trực tiếp cho VTV trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ". Sau đó Phương Nhạc hát tại một số phòng trà tại Hà Nội được khán giả rất yêu mến. Phương Nhạc cảm nhận được tình cảm thật đặc biệt từ những anh chị khán giả dành tặng cho mình. Trở về miền Nam, các anh chị vẫn luôn ủng hộ động viên tinh thần cho Phương Nhạc. Kể từ đó, Phương Nhạc cứ lưu luyến hoài thủ đô thân thương và mong ước 1 ngày sẽ trở lại. Và vừa rồi Phương Nhạc đã thực hiện được điều mong muốn đó bằng Minishow đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Đó chính là một ngày thật ý nghĩa, một ngày mà Phương Nhạc không bao giờ quên. Phương Nhạc xin gửi đến tất cả mọi người lời tri ân sâu sắc nhất từ trái tim mình".

P Nhac 39

Với chủ đề "Bến tương tư", minishow của Phương Nhạc tại phòng trà Nhất Long đã thành công ngoài mong đợi. Khán phòng không còn một chỗ trống. Giọng hát ngọt ngào của Phương Nhạc cùng các ca sĩ khách mời đã đem đến cho khán giả nhữngcảm xúc thăng hoa cùng với dòng nhạc Bolero trữ tình, lãng mạn qua những nhạc phẩm tuyệt vời đã đi cùng năm tháng như Bến tương tư, Phận tơ tằm, Phải lòng con gái Bến Tre, Đừng trách em tội nghiệp, Gõ cửa trái tim, Thà trắng thà đen, Lại nhớ người yêu, Vùng lá me bay, Con đường xưa em đi, Qua cơn mê, Nếu được làm người tình, Một lần dang dở, Gió về miền xuôi, Em về kẻo trời mưa... 

P Nhac 38

P Nhac 6
Phương Nhạc song ca với Hoàng Anh Tú

P Nhac 41

P Nhac 34

P Nhac 24

Những tràng pháo tay cứ ấm áp vang lên càng động viên thêm tinh cho các nghệ sĩ để họ có thể hát hết mình, phiêu hết mình và thả hồn vào trong từng lời ca nốt nhạc. Những bó hoa tươi thắm liên tục được tặng cho nhân vật chính của chương trình - ca sĩ Phương Nhạc, cho thấy tình cảm nồng nàn, yêu mến của khán giả thủ đô dành cho cô. Phương Nhạc rất xúc động và nhiều lúc muốn rơi nước mắt vì sung sướng, hạnh phúc trước những tình cảm ấy. Và cô chỉ biết đáp lại bằng tất cả tấm chân tình của mình qua những bài hát thật hay, thật cảm động. 

P Nhac 23

Sau đây là một số hình ảnh của Phương Nhạc cùng với các khách mời và khán giả trong Minishow "Bến tương tư" tối 31/8 vừa qua, tại phòng trà Nhất Long, Hà Nội:

P Nhac 15

P Nhac 14


P Nhac 17

P Nhac 21

P Nhac 19

P Nhac 22

P Nhac 31

P Nhac 35
Từ trái qua: NTK Hiền Lương, vua nhạc chế Tuấn Phạm, Quất Già, ca sĩ Phương Nhạc, doanh nhân Lê Khanh, ca sĩ Hoàng Anh Tú, MC Trang Anh, doanh nhân Tùng Phạm, doanh nhân Phạm Bích Ngọc, doanh nhân Phạm Huy Thục

P Nhac 30
Phương Nhạc tặng hoa cám ơn các nhà tài trợchủ doanh nghiệp Anh Thành (Sơn BT), NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, Phòng trà Nhất Long, Anh Phú, Anh Đông (Bầu show), chị Linh, anh Viết, anh Tùng, chị Bích Ngọc (GĐ Công ty Bánh Trung Thu Bảo Khánh), Anh Nam Khánh (Công ty Mạ Vàng VN), chị Lâm Khanh anh Quất (Doanh nghiệp Đồ Cổ HN), anh Hải (Sim số VN), anh Quách (Flik photographer)...
 
P Nhac 40

Phương Nhạc sinh ra trong một gia đình chưa có ai theo nghệ thuật. Đó cũng chính là điều khó khăn khi cô quyết định đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp. Nhưng có lẽ vì cái duyên và định mệnh Ba Mẹ đặt cho một tên rất lạ - Phương Nhạc -  nên cô đam mê ca hát từ nhỏ.

Từ khi còn ngồi ghế nhà trường Phương Nhạc đã tham gia các hoạt động văn nghệ rất sôi nổi. Khi ra trường đi làm cơ quan nhà nước cô cũng làm công tác văn hóa nghệ thuật và luôn đạt thành tích xuất sắc.

"Em biết cuộc đời mình sẽ gắn liền với ca hát nện em quyết định bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp bằng sự nỗ lực không ngừng. Đó chính là lý do ngày hôm nay Phương Nhạc có mặt tại đây và được khán giả yêu thương ủng hộ em như thế này, em thật sự xúc động và hạnh phúc" - Phương Nhạc chia sẻ trong Minishow của mình.

 

HỒNG SƠN

Photo: Quách, Thiết kế: Dũng Deny 

Âm thanh ánh sáng: Nhất Long

Trang phục: NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam

Makup: Phuong Hà Nội
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây