SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Bộ Thẻ nhạc thiếu nhi đã chính thức được ra mắt

Nhân dịp hè về, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết anh muốn phong trào "Thiếu nhi hát nhạc thiếu nhi" được lan tỏa qua Bộ thẻ nhạc thiếu nhi.
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tạo hứng thú âm nhạc cho các bé qua Bộ thẻ nhạc thiếu nhi

Vào ngày 1/6 vừa qua, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã cung cấp đường link cho các bé và phụ huynh có thể PRE-ORDER (đặt mua trước) BỘ THẺ NHẠC THIẾU NHI do anh cùng với Công ty JOIKID (vai trò đối tác công nghệ/minh hoạ 2D) nghiên cứu thực hiện suốt hơn 1 năm nay.

Bộ thẻ giúp các bé nghe nhạc, tập hát, sưu tầm, trao đổi với bạn bè và sáng tạo ra những trò chơi vui nhộn, tích hợp công nghệ AR (Augmented Reality hay còn gọi là công nghệ thực tế ảo tăng cường, dùng để mô phỏng 1 vật thể ảo có thể chuyển động) tạo sự hứng thú cho các bé.

Trước mắt có 26 thẻ được phát hành ngẫu nhiên, trong đó có 1 thẻ siêu hiếm, được đóng gói mỗi túi là 5 thẻ, dự kiến giao hàng tận tay các bé trong tháng 7. Ngoài ra,  các bài nhạc trong bộ sưu tập này cũng sẽ có mặt trên ứng dụng vui học JoiKid.

Tiếp đó, tháng 8 khi các bé quay lại trường, Nhạc sỹ sẽ triển khai kế hoạch phát hành BỘ SÁCH 300 BÀI HÁT THIẾU NHI, thực hiện các đợt giới thiệu sách tại đường sách, các trường tiểu học kết hợp với chương trình Giáo dục Học Đường (giáo dục cho các bé về tình cảm gia đình, những đức tính tốt, cách cư xử và thái độ học tập tốt).

Trước mắt đã có hơn 6 bài thiếu nhi của Chung đã được đưa vào giảng dạy tại các trường mầm non, tiểu học: Gia Đình Nhỏ Hạnh Phúc To, Vui Đến Trường, Mẹ Ơi Có Biết, Chị Thương Em Lắm, Món Quà Tặng Cô, Mùa Hè, Bé Chơi Trung Thu, Ông Già Noel, Nhật Ký Của Mẹ…và trong tương lai sẽ nhiều hơn.

Lý tưởng của nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung là thực hiện trọn vẹn dự án ý nghĩa này, tiên phong trong việc tạo nên phong trào “THIẾU NHI HÁT NHẠC THIẾU NHI“, xây dựng nên một khu vườn âm nhạc thiếu nhi mới cho các con, vì Chung tin rằng: Những bài nhạc thiếu nhi luôn là những hạt giống Chân- Thiện- Mỹ mà chúng ta có thể gieo mầm trong lòng các con, để các con trưởng thành với niềm vui tươi, sự lạc quan, sống tích cực và đầy yêu thương với mọi người.

Dự kiến sản phẩm “Bộ thẻ nhạc thiếu nhi” sẽ được chính thức ra mắt vào trung tuần tháng 6 dành cho các phụ huynh đặt hàng trước làm quà tặng cho con sở hữu sản phẩm đầu tiên, và tháng 7 sẽ ra mắt toàn quốc. Nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung chia sẻ, đây là một trong những tâm huyết và dấu ấn trong sự nghiệp của mình dành cho thiếu nhi.

Link PRE-ORDER: https://joicard.joikid.com/

SGGT
 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây