SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Nhóm nhạc Hi Boys ra mắt MV trước thềm Tết Nguyên đán 2019

Trước thềm Tết Nguyên đán, nhóm nhạc nam thần Hi boys đã gửi gắm lời chúc an khang, thịnh vượng đến tất cả mọi người đang rộn ràng đón năm mới bằng việc cho ra mắt MV “Ngày xuân long phụng sum vầy”.
MV Ngày xuân Long Phụng sum vầy của nhóm Hi Boys

Được hi vọng sẽ trở thành một hiện tượng mới trong làng giải trí Việt, Hi boys chính thức ra mắt công chúng vào những ngày đầu năm 2019 với hai thành viên là nam vương – ca sĩ Nguyễn Bảo Linh và ca sĩ Tấn Phương.

hi boys (5)

Được đánh giá cao bởi vẻ ngoài điển trai, chất giọng đẹp và phong thái biểu diễn ấn tượng, Hi Boys hiện đang không ngừng nỗ lực để mang tới cho khán giả yêu nhạc những sản phẩm chất lượng.

hi boys (6)
Nam vương – ca sĩ Nguyễn Bảo Linh

hi boys (7)

Ca sĩ Tấn Phương

Mới đây, nhóm nhạc đã tung MV chính thức kể từ khi ra mắt với ca khúc “Ngày xuân long phụng sum vầy”. Đây là một nhạc khúc vốn đã quen thuộc mỗi dịp tết đến xuân về, song sự thể hiện của Hi boys đã để lại dấu ấn riêng.

Không chỉ khoe được chất giọng nội lực,  MV đầu tay của Hi boys còn được đầu tư chỉn chu cả về chất lượng hình ảnh và sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ tạo nên món quà xuân ý nghĩa cho người yêu nhạc.

hi boys (1)

MV  có sự tham gia của dàn người đẹp nổi tiếng như Á hoàng Cao Thùy Trang, Á hậu Mai Phương Trang, hoa hậu Châu Hải My, model Như Lê, Thu Lê với lối diễn xuất và thần thái tự nhiên đã góp phần tăng thêm sự sinh động và chất lượng của MV. 

Toàn bộ MV với màu sắc rực rỡ của hoa mai, hoa đào cùng những tà áo dài duyên dáng của dàn người đẹp  khiến người xem cảm nhận được nhựa xuân rạo rực đang căng tràn chảy khắp mọi nơi.

hi boys (2)

Thông qua ca khúc “Ngày xuân Long phụng sum vầy” Hi Boys muốn gửi lời chúc năm mới bình an, dồi dào sức khỏe đến tất cả mọi người.

Trong tương lai, hi vọng bằng sự nỗ lực không ngừng của mình, Hi Boys sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ hơn từ công chúng.

Cùng thưởng thức MV đầu tay của nhóm nhạc Hi Boys

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây