SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Nam vương Hoàng Gia Lâm chịu chơi qua Nhật làm MV

Đúng là "chịu chơi" khi Nam vương Hoàng Gia Lâm mời 2 hoa hậu sang Nhật để thực hiện MV.
Hoàng Gia Lâm với hoa hậu Chi Nguyễn và hoa hậu Princess Ngọc Hân trong MV mới
Đó chính là MV Chuyện tình Japan sẽ ra mắt chiều nay 28-9, đánh dấu bước ngoặt mới trên con đường nghệ thuật năm 2018 của Nam vương Hoàng Gia Lâm. MV hứa hẹn sẽ nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả yêu mến.
 
Là một tác phẩm được đầu tư chuyên nghiệp về mọi mặt, MV Chuyện tình Japan được đánh giá cao về chất liệu âm nhạc, kỹ thuật xử lý hình ảnh, bố cục câu chuyện, diễn xuất chân thật của các diễn viên và đặc biệt là giọng hát đầy truyền cảm của Nam vương Hoàng Gia Lâm.


Nam vương Hoàng Gia Lâm chứng tỏ sự đa năng của mình trong MV mới

MV Chuyện tình Japan được chia làm 2 phần với 2 ca khúc đầy sâu lắng Yêu thầmĐường tình đôi ngã.

Phần 1 – “Yêu thầm” thuộc thể loại nhạc trữ tình Bolero, là một bản tình ca nhẹ nhàng kể về mối tình thầm lặng của cô gái xứ Anh Đào (do hoa hậu Chi Nguyễn thủ vai) dành cho thầy giáo dạy tiếng Việt (nam vương Hoàng Gia Lâm). Tình yêu đơn phương nên cô không dám lên tiếng vì nghĩ thầy giáo của mình đã có người yêu.



Hoa hậu Chi Nguyễn


Hoa hậu Chi Nguyễn trong vai cô gái người Nhật yêu thầm thầy giáo của mình

Cô gái bé nhỏ luôn thầm lặng đứng sau nhìn hạnh phúc của thầy giáo bên người khác và rồi một mình ôm trái tim đau nhói.

Diễn biến của câu chuyện tình càng phức tạp khi cô gái thứ 3 xuất hiện (nhân vật do hoa hậu Princess Ngọc Hân thủ vai). Cô gái này cũng là học trò của thầy giáo, với mong muốn chiếm được tình yêu của thầy, cô gái này luôn tìm cách cản trở mỗi khi cô gái người Nhật và thầy giáo bên nhau. Cũng chính cô gái này đã tạo ra những hiểu lầm giữa thầy giáo và cô gái người Nhật.



Hoa hậu Princess Ngọc Hân


Princess Ngọc Hân luôn tìm cách chia rẽ chuyện tình cảm của cô gái người Nhật và thầy giáo

Đứng trước tình cảm của hai cô học trò xinh đẹp, người thầy không khỏi băn khoăn, cho đến khi anh nhận ra trái tim mình nghiêng về cô gái người Nhật thì cũng là lúc những hiểu lầm, đau đớn khiến cô ấy quyết định bỏ về nước.

Liệu câu chuyện yêu đương này sẽ đi về đâu, những người yêu nhau sẽ trải qua những sóng gió nào nữa… Đó là loạt câu hỏi sẽ xây đắp nên phần 2 - “Đường Tình Đôi Ngã”.



Khi con tim thức tỉnh đề lựa chọn thì cô gái người Nhật cũng đã về nước

Phần 2: Nam vương Hoàng Gia Lâm sẽ thể hiện ca khúc Đường tình đôi ngã của tác giả Lê Văn Thiện để diễn tả nỗi ngang trái trong chuyện tình yêu của mình. Sau khi cô gái Nhật về nước, người thầy đã nhìn thấy dòng chữ ”Em yêu anh” trong cuốn sách cô học trò trả lại cho mình. Sức mạnh của tình yêu đã khiến người thầy vùng dậy để tìm lại người học trò, cũng là tìm lại tình yêu của mình. Cả 2 quyết định cùng nhau sang Nhật bản để xin phép gia đình cho chuyện tình cảm. Những tưởng sự chân thành của cả hai sẽ được đền đáp lại bằng cái kết đẹp, song cả hai lại vấp phải sự phản đối kịch liệt của người cha cô gái.

Đứng trước sự ngăn cấm của cha mình, cô gái người Nhật đành hẹn người yêu ra để nói lời chia tay trong nghẹn ngào nước mắt.

Cảnh quay được thực hiện 60% tại đất nước mặt trời mọc Nhật Bản với nhiều tình tiết lãng mạn nhưng cũng không kém phần bi ai cho câu chuyện tình yêu ngang trái.

Với MV Chuyện tình Japan lần này, nam vương Hoàng Gia Lâm sẽ cùng lúc chứng tỏ sự đa năng của mình, anh không chỉ là một doanh nhân, một model chuyên nghiệp mà còn là một diễn viên, một ca sĩ đầy tài năng.

Đối với nhân vật thầy giáo của nam vương, cao trào nhất là những phân đoạn đặc tả nội tâm, những phút phân vân chờ con tim thức tỉnh, chọn ai, yêu ai rồi nỗi đau đớn khi chuyện tình yêu đành chia đôi khi không nhận được sự đồng thuận của cha người yêu…

Sở hữu giọng ca đặc biệt, nội lực nhưng rất mượt mà, nam vương Hoàng Gia Lâm hứa hẹn sẽ để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, hi vọng sản phẩm  âm nhạc của nam vương Hoàng Gia Lâm sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Thông tin MV Chuyện tình Japan

Bảng phân vai:

Thầy giáo: nam vương Hoàng Gia Lâm

Học trò người nhật: Hoa hậu Chi Nguyễn

Học trò (người thứ 3): Hoa hậu Princess Ngọc Hân

Đạo diễn: Anthony Võ

Thể loại: Bolero

Thời lượng: 6 phút 30 giây.

Hỗ trợ nam vương Hoàng Gia Lâm thực hiện MV lần này là đạo diễn Anthony Võ cùng với sự đồng hành của các đơn vị tài trợ.

Ca khúc Yêu thầm với sự tài trợ độc quyền của thương hiệu Mỹ phẩm Thanh Trang – Công ty TNHH Mỹ phẩm Thanh Trang (THANH TRANG COSMETICS). Địa chỉ​: 234/11D Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM. ​Điện thoại​: 01683052311.

Ca khúc Đường tình đôi ngã với sự tài trợ của Hệ Thống nha khoa thẩm mỹ chuyên sâu Ánh Linh, chuyên phục hình thẩm mỹ răng sứ chất lượng cao, nắn chỉnh niềng răng chuyên sâu, cắm ghép implant. Hệ thống gồm:
- Nha khoa thẩm mỹ Ánh Linh: 57 Bành Văn Trân, P.7, Tân Bình. ĐT: 02862780790 2
- Nha khoa thẩm mỹ Zolid: 46 Phạm Phú Thứ, P.11, Tân Bình. ĐT: 02866707376 3
- Nha khoa thẩm mỹ D&T: 99 đường 3/2, P.11, Q.10. ĐT: 02862788368
- Nha khoa thẩm mỹ Cercon: 24 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.19, Q.Bình Thạnh. ĐT:02838999466
- Nha khoa thẩm mỹ Be Beauty: 222C Nguyễn Văn Đậu, P.11, Q.Bình Thạnh. ĐT- 02822532506
- Nha khoa thẩm mỹ New Smile: 407 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q.Tân Bình. ĐT – 0966560179

Và đơn vị tài trợ: Công ty Blue Galaxy Entertainment.

SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây