SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hồ Lệ Thu từ KIỀU NỮ quý phái đến HỀ NỮ

Ca sĩ hải ngoại Hồ Lệ Thu làm cho khán giả bất ngờ và bật cười với hình ảnh của một cô gái thật hài hước, thật duyên trong MV đón xuân chủ đề 'Ngày Tết BOLSA'.
Hồ Lệ Thu năm mới xuân mới đột phá đầy năng lượng
Mới đây vào giai đoạn cuối năm 2018, khán giả khắp nơi đã được thưởng thức MV 'Còn Trách Nhau Làm Gì', đầy công phu và tâm huyết của nữ DIVA hải ngoại Hồ Lệ Thu. Trong MV, nữ ca sĩ đã đưa đến cho khán giả hình ảnh của một kiều nữ sang trọng quý phái đầy quyến rũ cùng với giọng ca ấm áp liêu trai sâu thẳm, mà người nghe đều phải lặng người chìm sâu theo từng âm điệu trầm thật sâu, thật mượt, thật quyến rũ đến những khoảng cao nhẹ nhàng say đắm khi thể hiện bài hát 'Còn Trách Nhau Làm Gì' của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. 

Ho Le Thu 2

MV này cũng là một món quà  Hồ Lệ Thu gởi tặng đến khán giả hâm mộ đã yêu mến suốt thời gian qua và cũng đánh dấu kỷ niệm 28 năm đam mê nghệ thuật của cô. Cũng với lý do này cô đã bỏ hết tâm huyết và dồn hết kinh nghiệm của 28 năm làm nghệ thuật vào MV từ điểm khởi đầu là viết kịch bản rồi kế tiếp là vừa là ca sĩ diễn viên trong MV lại kiêm luôn đạo diễn cho chính MV 'Còn Trách Nhau Làm Gì'.

Ho Le Thu

Vừa thấy đó một Kiều Nữ sang trọng quý phái thì sang đầu năm 2019 vào dịp tết Kỷ Hợi Hồ Lệ Thu đã làm cho khán giả bất ngờ và bật cười với hình ảnh của một cô gái thật hài hước, thật duyên trong MV đón xuân chủ đề 'Ngày Tết BOLSA'. Khán giả đã được những phút giây cười té ghế với một Hồ Lệ Thu hoàn toàn mới lạ trong MV mới này. 

Ho Le Thu 4

Theo như Hồ Lệ Thu chia sẻ, 'Thu muốn gởi đến khán giả Việt Nam khắp nơi trên thế giới thấy được người Việt Hải ngoại tại Little Saigon orange county Hoa Kỳ đón tết như thế nào. Cũng chợ hoa chợ tết, cũng bánh chưng bánh tét hoa Đào hoa Mai, cũng Cúc cũng Lan cũng áo dài đi chùa lễ Phật đầu năm, nói chung một cái tết Việt Nam cổ truyền vẫn đậm nét không thiếu thứ gì. Cô tiếp tục, Mặc dù ở nước ngoài nhưng Thu vẫn rất yêu những ngày lễ tết truyền thống của Việt Nam mình,  cho dù bận rộn bay show khắp nơi vào dịp tết nhưng về đến nhà Thu đều tranh thủ trang trí nhà cửa mua sắm trưng bày cho đúng không khí tết Việt và cúng bái đầy đủ những ngày tết, rồi đêm giao thừa nếu không bị kẹt bay đi show Thu đều đi chùa lễ Phật hái lộc đầu năm. Người Việt hải ngoại ai cũng cố làm như vậy để giữ được nét văn hóa cổ truyền thật đẹp cho dù sống nơi xứ người. Chính vì thế Hồ Lệ Thu rất muốn khoe nét đẹp này với khán giả tại Việt Nam và khắp nơi như một niềm hãnh diện'
Năm mới với một MV đầy năng lượng, đầy hoan hỉ vui tươi và đặc biệt cho thấy một nét rất mới trong khả năng diễn xuất của Hồ Lệ Thu, hy vọng cô sẽ còn đưa khán giả đến với nhiều niềm vui và thú vị khác trong năm mới này. Vừa là một Diva với giọng ca đầy nội lực nhưng rất trầm ấm liêu trai, giờ lại bất ngờ với khả năng diễn xuất với nhiều hình ảnh khác nhau biết đâu trong năm 2019 khán giả sẽ được bắt  gặp Hồ Lệ Thu trở lại với màn ảnh của nghệ thuật thứ 7. 

Ho Le Thu 3

Đầu năm mới chúc Hồ Lệ Thu thành công hơn nữa, đầy năng lượng hoan hỉ như chính MV NGÀY TẾT BOLSA của cô và sẽ có nhiều món quà bất ngờ hơn nữa để gởi tặng đến những khán giả hâm mộ khắp nơi  đang mong chờ và yêu mến cô.


SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây