SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Vân Sơn bất ngờ tái ngộ Trường Vũ trong liveshow đầu năm

Hứa hẹn nhiều thú vị đến khán giả, với liveshow kết hợp giữa hai nghệ sĩ tên tuổi Vân Sơn và Trường Vũ trên cùng một sân khấu, trong những ngày đầu năm.
Vân Sơn và Trường Vũ, hai nhân vật chính trong liveshow "Thằng bạn đời"

Theo tiết lộ gần đây của nghệ sĩ Vân Sơn, trong hai ngày 8 và 9/1/2016, Nhà hát The V Show sẽ được “lột xác” với những màn biểu diễn độc đáo do chính anh dàn dựng và có thể gọi là lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Cũng theo thông tin từ nghệ sĩ Vân Sơn, tiết mục hài kịch với tên gọi “Thằng bạn đời” sẽ mang đến những giây phút cười sảng khoái cho khán giả nhưng phía sau những tiểu tiết “gây cười” ấy là câu chuyện nhân văn giàu ý nghĩa. Đặc biệt hơn, đêm liveshow Vân Sơn - Trường Vũ sẽ là một “bữa tiệc” âm nhạc, hài kịch hoành tráng nhất với sự tham gia của nhiều văn nghệ sỹ được nhiều khán giả mến mộ như: Bảo Chung, Kiều Oanh, Phi Nhung và nhóm hài kịch đến từ chương trình Cười xuyên Việt.

Như vậy, liveshow lần này chính là cột mốc đánh dấu sự trở lại của nghệ sĩ Vân Sơn với bước đột phá ấn tượng ngay chính tại Nhà hát hoành tráng The V Show vừa được cho ra mắt tại TP.HCM. Nghệ sĩ Vân Sơn cho biết thêm: “Chương trình liveshow Vân Sơn - Trường Vũ sẽ là sự kết hợp ấn tượng và lạ mắt. Đây sẽ là một chương trình của Trung tâm Vân Sơn thu nhỏ với sự đầu tư rất kỹ không khác gì các sân khấu hải ngoại mà các khán giả đã từng được xem qua.

Vân Sơn bất ngờ tái ngộ Trường Vũ trong liveshow đầu năm

Nghệ sĩ Vân Sơn trong ngày ra mắt Nhà hát The V Show

Bên cạnh đó, trong ngày 10/1, sân khấu The V Show sẽ tổ chức một buổi âm nhạc hài kịch do nghệ sĩ hài Kiều Oanh phối hợp cùng nghệ sĩ Vân Sơn thực hiện để gây quỹ từ thiện. Theo tiết lộ của Kiều Oanh thì đây sẽ là một món quà Tết cô sẽ dành toàn bộ số tiền bán vé để giúp những mảnh đời khó khăn tại vùng đất Nam bộ.

Vân Sơn bất ngờ tái ngộ Trường Vũ trong liveshow đầu năm

Kiều Oanh và Vân Sơn sẽ cùng nhau hợp tác để làm đêm ca nhạc hài kịch từ thiện

Nhà hát The V Show chính thức được cho ra mắt từ 23/12/2015, sau khi đi vào hoạt động, Nhà hát này trở thành tâm điểm của các hoạt động nghệ thuật vào thời điểm cuối tuần với sự thay đổi liên tục từ các tiết mục cho đến những nghệ sĩ khách mời tham gia. Theo giám đốc Trung tâm Vân Sơn, giai đoạn cuối năm sẽ là thời điểm Nhà hát đầu tư đa dạng các tiết mục trình diễn, đặc biệt là có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ “quen mặt” với khán giả Việt Nam.

Vân Sơn bất ngờ tái ngộ Trường Vũ trong liveshow đầu năm

Vân Sơn bất ngờ tái ngộ Trường Vũ trong liveshow đầu năm

Màn trình diễn âm nhạc dân tộc tại Nhà hát The V Show

(Theo Báo Mới)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây