SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Trấn Thành "đụng độ" Trường Giang tại Trống Đồng

2 giám khảo của Thách thức danh hài là Trấn Thành và Trường Giang sẽ "đụng độ" nhau chương trình ca nhạc - hài kịch đặc biệt mừng lễ sớm, với chủ đề "Danh hài đụng độ" vào tối Thứ Năm 27/4, tại sân khấu Trống Đồng, TP.HCM.
Đây là lần thứ 2 trong năm, Trấn Thành "đụng độ" Trường Giang tại Trống Đồng
Đây là lần thứ 2 trong năm hai cây cười hot nhất hiện nay "đụng độ" nhau tại Trống Đồng. Lần đầu tiên là vào Mùng 9 Tết với Minishow chung mang tên "Sui gia bá đạo" và đã cháy sạch vé hôm đó.

Ngoài ra mới đây, Trấn Thành và Trường Giang cũng đã diễn chung với nhau trong chương trình "Siêu hài hội ngộ" tại huyện đảo Phú Quốc, nơi Trường Giang mới tổ chức sinh nhật tại chính ngôi nhà mới tậu của mình tại đây.

Trong chương trình "Danh hài đụng độ" lần này, Trấn Thành và Trường Giang sẽ diễn các tiểu phẩm khác nhau với sự hỗ trợ của các diễn viên Anh Đức, Lê Hoàng.


Ngoài ra khách mời tham gia chương trình còn có danh hài Chí Tài, Nhật Cường, Hoàng Sơn, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Sơn Hải, Lê Nam, Quách Ngọc Tuyên... và các ca sĩ Hiền Thục, Lâm Vũ, Trương Quốc Bảo, nhóm Nhật Nguyệt...


Giá vé đồng hạng: 100.000 đồng
Đang bán tại SK Trống Đồng (12B CMT8, Q.1)
Hotine mua vé VIP (có số ghế): 0906.781389 - 0906.775505


HỒNG SƠN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây