SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Sân khấu The V Show sáng đèn trở lại với chương trình Nhạc Tình Muôn Thuở

Sau 1 tháng tạm ngưng để chỉnh trang sân khấu và xây dựng chương trình mới, sân khấu The V Show của Trung tâm Vân Sơn (147 CMT8, Q.3) sẽ sáng đèn trở lại bằng serie chương trình ca nhạc đặc biệt 'Nhạc Tình Muôn Thuở' vào lúc 20g ngày 2 và 3/9/2017.
Chương trình ngày 2/9 tại Sân khấu The V Show
Theo đó, vào đúng ngày Quốc khánh 2/9 sẽ là chương trình Nhạc Tình Muôn Thuở 1, còn ngày 3/9 là chương trình Nhạc Tình Muôn Thuở 2.

Đây là serie chương trình được biên tập và dàn dựng chu đáo để phục vụ khán giả yêu ca nhạc và hài kịch đến xem và giải trí trong những ngày được nghỉ Lễ. Vì năm nay dịp nghỉ lễ 2/9 rơi vào cuối tuần nên Trung tâm Vân Sơn muốn thực hiện chương trình thật đặc sắc để khán giả sẽ hài lòng về cả nội dung chương trình cũng như khán phòng sân khấu. 



Tham gia chương trình Nhạc Tình Muôn Thuở 1 và 2 có các danh ca hải ngoại như Giao Linh, Thái Châu, Chung Tử Lưu, Ngọc Ánh và các ca sĩ đang được yêu thích Chế Phi (con trai Chế Linh), Đinh Bảo Yến, Hồng Mơ, Ngọc Tùng, Lê Nguyệt Anh, Trần Hồng Kiệt, Phan Lập Huy… cùng các nghệ sĩ hài Hồng Tơ, Anh Vũ, Kiều Mai Lý, xiếc nghệ thuật trên không Trịnh Thắng - Phương Đông, MC Phan Duy Trường…


 
Sau tuần phục vụ Lễ Quốc khánh 2/9, chương trình Nhạc Tình Muôn Thuở dự kiến sẽ diễn ra vào tối thứ bảy và chủ nhật hằng tuần, với sự tham gia của các ca sĩ và danh hài trong nước cũng như hải ngoại đang được yêu thích nhất hiện nay.

Vé đang bán tại SK The V Show (147 CMT8, Q.3)
Hotline đặt vé: 028.73006748

HỒNG SƠN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây