SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Liveshow từ thiện kỷ niệm 15 năm hoạt động nghệ thuật của Minh Béo

"Chuyện tình Mr Béo" là chủ đề Liveshow từ thiện kỷ niệm 15 năm hoạt động nghệ thuật của nghệ sĩ hài Minh Béo sẽ diễn ra 1 đêm duy nhất vào lúc 20g ngày Thứ Bảy 26/12, tại sân khấu Sao Minh béo (179 Bình Thới, Q.11, TP.HCM).
Liveshow "Chuyện tình Mr Béo"
Liveshow Minh Béo lần này được tổ chức trên "sân nhà" nên anh thỏa sức bay bổng với những ý tưởng của mình và sẽ có rất nhiều những tiết mục hay và hấp dẫn được lồng ghép vào trong một câu chuyện tạp kỹ với đầy đủ ca, múa, nhạc, xiếc, ảo thuật, thời trang, đu bay, khiêu vũ, múa bụng, cải lương, điện ảnh...

Và rất nhiều câu chuyện hỉ nộ ái ố sẽ được Minh Béo kể trong liveshow của mình gồm: Chuyện Tình Mr Béo – Chuyện Không Ngờ - Chuyện Vợ Chồng – YoGa – Con Đò Lỡ Hẹn – Thần Tài Ông Địa – Minh Béo Miền Tây... Điều đặc biệt của Liveshow lần này là toàn bộ doanh thu của đêm diễn cùng với sự hỗ trợ của các mạnh thường quân sẽ gây quỹ từ thiện trao cho 10.000 trẻ em khuyết tật, mồ côi, cơ nhỡ đến từ các mái ấm, nhà mở trên toàn quốc.


Liveshow Minh Béo qui tụ đông đảo ca sĩ, nghệ sĩ tham gia
 
Tham gia liveshow Minh Béo có hơn 100 nghệ sĩ nổi tiếng như: GIAO LINH  - NSƯT KIM TỬ LONG – NSƯT TRINH TRINH – NSƯT PHƯỢNG LOAN –  HỮU NGHĨA – VŨ THANH - CHẾ THANH – NHẬT KIM ANH - CINDY THÁI TÀI - ĐẠI NGHĨA  - QUYỀN LINH – BÌNH MINH - SỸ LUÂN – HOA HẬU TRƯƠNG THỊ MÂY - HOA HẬU ĐẶNG THU THẢO – HOA HẬU HẢI VÂN- MC NGỌC TIÊN - MC THANH THẢO  – SIÊU MẪU LÊ THỊ PHƯƠNG – SIÊU MẪU NGỌC TÌNH  - PHAN THỊ MƠ – MAI THU HUYỀN  – NAM PHONG – ĐÀM THANH - LONG NHẬT - DON NGUYỄN - SƠN CA – TÙNG LÂM – CAO MỸ KIM. . . sẽ mang đến cho quý khán giả các tiết mục đặc sắc bên cạnh nhân vật chính là nghệ sĩ MINH BÉO.

Chương trình được đầu tư hoành tráng và công phu nhằm mang đến những tiết mục hay nhất để phục vụ khán giả và qua đó tri ân những tấm lòng yêu thương của mọi người đã dành cho nghệ sĩ Minh Béo trong suốt chặng đường dài 15 năm qua. Và đặc biệt, nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khán thính giả yêu mến Minh Béo trên toàn thế giới có thể xem được trực tiếp chương trình Liveshow kỷ niệm 15 năm theo nghệ thuật của mình, Minh Béo lần đầu tiên áp dụng công nghệ truyền hình internet trực tuyến toàn bộ chương trình tại trang web: www.benthanhav.megabox.vn và trên kênh Youtube riêng của Minh Béo do Bến Thành Audio - Video và Công ty công nghệ Yestech phối hợp thực hiện.

Trước đó vào 14g cùng ngày, các anh chị em nghệ sĩ và các mạnh thường quân sẽ trao quà cho 900 trẻ em ở các mái ấm trong Sài Gòn. 

Chương trình Liveshow sẽ bắt đầu lúc 20g thứ bảy 26/12
Đặc biệt từ 19g30 phục vụ café cao cấp miễn phí
Gía vé: 300,000đ – 500,000đ. VIP 1,000,000đ
Liên hệ đặt vé qua HOTLINE: 0902388398 - Phòng Vé: 08.3858.8268

Wedsite: saominhbeo.com
Facebook: sân khấu sao minh béo

 
SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây