SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Lễ hội giải mã Mật ngữ 12 Chòm Sao mùa đầu tiên tại VN

Ngày 27/9 sắp tới, Lễ hội Mật ngữ 12 Chòm Sao mùa đầu tiên 2015 dự kiến sẽ quy tụ khoảng 40.000 du khách tham gia vui chơi giải trí tại Sân vận động Phú Thọ. Đây là lễ hội giải mã mật ngữ 12 chòm sao lớn nhất, với nhiều hoạt động văn hóa thú vị như cosplay, gặp gỡ những gương mặt nổi tiếng đại diện cho 4 nhóm nguyên tố Đất – Nước – Lửa – Khí, giao lưu đọc sách, đại nhạc hội…
Lễ hội giải mã Mật ngữ 12 Chòm Sao mùa đầu tiên tại VN
Từ khi bắt đầu hình thành cho đến nay, với vị trí là một trong những hoạt động cộng đồng thu hút đông đảo các bạn trẻ nhất nhì Việt Nam, Mật Ngữ 12 Chòm Sao thật sự là một sân chơi bổ ích dành cho bất cứ ai ham học hỏi. Hơn 5 năm hình thành và phát triển, đã có hơn 3 triệu thành viên gắn bó cùng trang Mật Ngữ 12 Chòm Sao. Con số thành viên mỗi ngày một tăng và từ đó cộng đồng Mật Ngữ 12 Chòm Sao cũng phát triển.
 


Đông đảo các bạn trẻ tham gia Offline Mật ngữ tình yêu
 
 
Lễ hội dự kiến diễn ra trong ngày 27/9/2105, hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn các bạn trẻ yêu thích khám phá và khao khát tìm hiểu văn hóa Việt cũng như văn hóa các nước trên thế giới. Bên cạnh đó, lễ hội cũng chính là nơi các bạn trẻ gặp gỡ thể hiện và phát huy văn hóa đọc qua những trang sách bổ ích.


Các fan mua sách Mật ngữ

Đặc biệt, các bạn trẻ có cơ hội tham gia tranh tài ca hát trong lễ hội trên sân khấu chung kết cuộc thi Cover English Songs với phần thưởng là những học bổng du học trị giá lên đến 200,000,000 đồng ở các trường phổ thông uy tín trên thế giới.

Trong videoclip đầu tiên giới thiệu về lễ hội quy tụ những gương mặt trẻ đầy triển vọng hóa thân trong vai 4 vị thần đại diện cho 4 nguyên tố Đất – Nước – Lửa – Khí. Ngoài ra, cộng đồng Mật ngữ 12 chòm sao sẽ bất ngờ với tạo hình “phù thủy Tarot” đầy hài hước và tinh nghịch, nhân vật sẽ dẫn dắt câu chuyện “cùng giải mã Mật ngữ 12 chòm sao”.


Diana Nguyễn


Tâm Anh

Các gương mặt nghệ sĩ trẻ tham gia khởi động cùng lễ hội Mật ngữ 12 chòm sao: đó là “đóa hồng lai” Diana Nguyễn, Dương Lâm (Quán quân Cười Xuyên Việt mùa đầu tiên), Tâm Anh (Quán quân Tôi Là Diễn Viên 2015), Bửu Đa (hotboy làng hài Việt Nam). Bên cạnh đó còn có sự tham gia của nữ diễn viên trẻ Ngọc Xuyên – gương mặt quen thuộc trên sân khấu kịch Idecaf với vai diễn Trưng Trắc trong vở “Hai Bà Trưng”.Các nghệ sĩ trẻ sẽ bật mí nhiều câu chuyện trải nghiệm cá nhân rất thú vị xoay quanh quá trình sản xuất video clip hài hước vui nhộn của lễ hội. Chương trình do thạc sĩ - đạo diễn Hoàng Duẩn làm tổng đạo diễn.


Dương Lâm


Bửu Đa


Ngọc Xuyên

Một chương trình nghệ thuật tổng hợp trên sân khấu chính với sự tham gia của những giọng ca cũng ẩn chứa những bất ngờ thú vị, và mở ra không gian âm nhạc sống động nhiều màu sắc cho tất cả những bạn trẻ tham gia hòa nhịp trong Lễ hội Mật ngữ 12 Chòm Sao mùa đầu tiên.


Lễ hội âm nhạc

Thời gian tổ chức Lễ Hội Mật Ngữ 12 Chòm Sao:  Từ 9g – 22g ngày 27/9/2015
Địa điểm tổ chức mùa đầu tiên: SVĐ Phú Thọ - Tp. Hồ Chí Minh
Thời gian phát hành vé: Bắt đầu từ ngày 12/8/2015 (9g sáng đến 8g tối hàng ngày)

Thông tin chi tiết về Lễ hội Mật ngữ 12 chòm sao:
Truy cập website lễ hội:  http://lehoi.matngu12chomsao.com/
 
SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây