SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoài Linh tập tiểu phẩm mới cho chương trình Kỷ niệm 13 năm sân khấu Nụ Cười Mới

Danh hài Hoài Linh và các nghệ sĩ Bảo Trí, Phương Dung... đang chuẩn bị một tiểu phẩm hài hoàn toàn mới để kịp ra mắt trong chương trình Kỷ niệm 13 năm thành lập sân khấu Nụ Cười Mới sẽ diễn ra vào tối thứ sáu 9/6/2017, tại sân khấu Trống Đồng.
Danh hài Hoài Linh
Có thể nói khá lâu rồi sân khấu Nụ Cười Mới mới trở lại Trống Đồng để thực hiện chương trình đặc biệt này. "Mười ba năm Nụ Cười Mới! Biết bao nhiêu vui, buồn, biến cố... nhưng chúng tôi cũng đều tụ lại mỗi năm một lần để kỷ niệm ngày đáng nhớ này", nghệ sĩ Long Đẹp Trai, giám đốc sân khấu Nụ Cười Mới, tâm sự.
 

13 năm, kẻ đến người đi, nhưng những trụ cột của Nụ Cười Mới vẫn còn đó. Đặc biệt năm nay danh hài Hoài Linh, một trong những người sáng lập sân khấu Nụ Cười Mới, dành nhiều thời gian hơn để chuẩn bị một tiểu phẩm hoàn toàn mới và ý nghĩa để diễn trong đêm Kỷ niệm 13 năm thành lập của Nụ Cười Mới. Còn tiểu phẩm tên gì và nội dung ra sao "Anh Bốn" muốn giữ bí mật đến giờ chót để tạo bất ngờ và thú vị cho khán giả đến xem tại sân khấu Trống Đồng.


Ngoài danh hài Hoài Linh, chương trình lần này còn quy tụ dàn sao hài đông đảo cùng hội ngộ chúc mừng sân khấu Nụ Cười Mới tròn 13 tuổi như: danh hài Tấn Beo, Hoàng Sơn, Bảo Trí, Phương Dung, Trung Lùn, Long Đẹp Trai, Huỳnh Phương, Mạc Văn Khoa, Y Nhu, Công Triển, Phi Nga, Trần Hậu, Minh Trang, Hải Yến, Su Bin, Sỹ Toàn, Phương Linh cùng các ca sĩ khách mời: Quốc Đại, Minh Luân, Quách Beem, nhóm Nhật Nguyệt...



Giá vé đồng hạng: 100.000 đồng
Đang bán tại SK Trống Đồng (12B CMT8, Q.1)
Hotline mua vé VIP: 0909.876908

 
HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây