SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoài Linh tái ngộ con nuôi Quách Phú Thành trong "Duyên lành tỏa sáng"

NSƯT Hoài Linh sẽ tái ngộ cùng con nuôi mới Quách Phú Thành - quán quân của cuộc thi Thử Tàì Siêu Nhí 2016 (ảnh) trong chương trình đặc biệt chủ đề "Duyên lành tỏa sáng" diễn ra vào lúc 20g tối thứ sáu 25/11/2016, tại rạp Công Nhân (30 Trần Hưng Đạo, Q.1).
Hoài Linh nhận Quách Phú Thành làm con nuôi
Trước đó không lâu, danh hài Hoài Linh cũng là khách mời đặc biệt trong Liveshow "mừng giải quán quân" của Quách Phú Thành cũng tại sân khấu rạp Công Nhân này. Trong đêm liveshow đó, danh hài Hoài Linh rất khâm phục tài năng ca diễn đầy triển vọng của Quách Phú Thành nên đã nhận tài năng nhí 11 tuổi đến từ Cần Thơ này làm con nuôi và đỡ đầu trên con đường nghệ thuật.

“Đây là viên ngọc sáng kế thừa của sân khấu cải lương, cần trao dồi nghề nghiệp cho em đi đúng hướng chứ hiện nay sau các cuộc thi, các em đoạt giải bắt đầu lo chạy show và sau một thời gian không có gì mới rồi quay lại con số 0 như lúc ban đầu, thật lãng phí một tài năng”, Hoài Linh tâm sự.




Tham gia chương trình "Duyên lành tỏa sàng" lần này còn có tài năng nhí Bảo Ngọc (á quân Gương Mặt Thân Quen nhí) cùng các ca sỉ, nghệ sĩ khách mời: Cát Phượng, Kiều Tuấn, Hồ Việt Trung, Hà Vân, Trương Quốc Bảo, Khánh Phong, Khánh Trần, Gobi Vũ, Huỳnh Tiến Khoa…

Giá vé: 150.000 - 200.000 - 300.000 - 400.000 đồng
Đang bán tại phòng vè rạp Công Nhân (30 Trần Hưng Đạo, Q.1)
Hotline giao vé tận nơi: 0909.115055


HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây