SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoài Linh tái ngộ Trường Giang trong "Bí mật đêm 23"

Danh hài Hoài Linh sẽ tái ngộ "cây cười hot" Trường Giang trong chương trình hài đăc biệt chủ đề "Bí mật đêm 23" diễn ra vào đúng đêm 23/7/2015, tại sân khấu Trống Đồng, TP.HCM.
Hoài Linh sẽ tái ngộ cùng Trường Giang trong một tiểu phẩm mới
Đây cũng là 2 con át chủ bài của chương trình vì lâu rồi họ không diễn chung với nhau trên sân khấu (dù họ vẫn xuất hiện thường xuyên trên một số chương trình truyền hình thực tế).

Ban tổ chức cho biết Hoài Linh và Trường Giang sẽ cùng tung hứng trong một tiểu phẩm hài hoàn toàn mới được dàn dựng riêng cho chương trình này. Còn tiều phẩm ấy như thế nào thì họ sẽ giữ bí mật cho đến đêm 23.

Ngoài ra Hoài Linh cũng sẽ gặp lại thí sinh xuất sắc nhất của mình - Thanh Duy - quán quân của chương trình Gương mặt thân quen 2015. Sau khi đăng quang cuộc thi này, mọi người sẽ không còn gọi Thanh Duy Idol nữa mà sẽ là Gương mặt thân quen Thanh Duy. Trong chương trình "Bí mật đêm 23", Thanh Duy sẽ một lần nữa hóa thân thành ca sĩ Lệ Quyên và hát theo yêu cầu khán giả những bài hát đã từng gây sốt trên mạng cùng với hình tượng giả gái rất đẹp của mình.


Góp mặt trong "Bí mật đêm 23" còn có Trấn Thành, Hoàng Sơn, Thu Trang, Bảo Khương, Khánh Nam, Lê Quốc Nam, Phi Phụng, Thụy Mười, Tiến Luật, Anh Đức, Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ, Quách Ngọc Tuyên, Thanh Tân và các ca sĩ khách mời: Lâm Hùng, Hồ Việt Trung, nhóm Nhật Nguyệt...

Giá vé đồng hạng: 100.000 đồng
Bán tại SK Trống Đồng (12B CMT8, Q.1)
Hotline: 0906.781389 - 0906.775505.

HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây