SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


"Anh chàng đa tình... lại thất tình"

Đó là chủ đề Liveshow 20 năm duyên tình sân khấu của nghệ sĩ hài Tiết Cương sẽ diễn ra 1 đêm duy nhất vào tối thứ ba 29/12/2015, tại sân khấu Trống Đồng, TP.HCM.
Nghệ sĩ hài Tiết Cương
Sau 20 năm gắn bó với nghiệp diễn, đây là lần đầu tiên Tiết Cương tổ chức liveshow vào những ngày cuối cùng của năm 2015, khi anh đã bước qua tuổi tứ tuần. Tuổi đời đã thật sự chín chắn và tuổi nghề cũng đang ở giai đoạn chín muồi nên livehsow lần này thật sự có ý nghĩa với "anh chàng đa tình" Tiết Cương. Vì nó không chỉ để đánh dấu một chặng đường 20 năm theo con đường nghệ thuật mà còn là một điểm nhấn, một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp, đồng thời cũng là lời tri ân đến khán giả đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.
 

Sở dĩ Tiết Cương có biệt danh "Anh chàng đa tình" vì từ năm 2003, khi chương trình "Gala Cười" ra mắt, khán giả biết đến Tiết Cương với vai anh chàng đa tình trong tiểu phẩm Bắt cá hai tay… Sau này, trong nhiều tiểu phẩm khác Tiết Cương cũng hay vào vai anh chàng ga lăng, đa tình, con nhà giàu, đẹp trai, mê gái... nhưng lại vô duyên khiến cho khán giả cười ngặt nghẽo. Và không biết có phải biệt danh "Anh chàng đa tình" đó đã khiến cho Tiết Cương “ế” đến bây giờ vì phụ nữ nghe tới “anh chàng đa tình” Tiết Cương là… chạy mất dép!


Cho nên Liveshow lần này Tiết Cương lấy chủ đề là "Anh chàng đa tình... lại thất tình". Nghe có vẻ vô lý nhưng lại rất đúng với danh tính và hoàn cảnh "éo le" của Tiết Cương. Liveshow gồm 5 vở kịch ngắn và tiểu phẩm hài do chính Tiết Cương viết:

Tình ảo nói về tình yêu thời buổi trên mạng nhiều cạm bẫy, thể hiện tích cách đa tình của Tiết Cương.

Kiếm vợ với nội dung không phải có tiền là mua được tình yêu.

Anh hùng cứu mỹ nhân có những bất ngờ thú vị với dàn diễn viên trẻ và Tiết Cương sẽ thể hiện khả năng võ thuật của mình.

Kén rể nói về tính tham lam tính toán trong hôn nhân sẽ không bao giờ thành công.

Tình quê là sự kết hợp trở lại của Tiết Cương và người bạn cùng lớp Việt Hương sau một thời gian dài.

Khách mời trong Liveshow Tiết Cương đầu tiên phải nhắc đến chính là người thầy của anh - danh hài Minh Nhí, cũng chính là người đặt nghệ danh cho anh là Tiết Cương và cho anh làm lớp trưởng khi còn học ở Trường Sân khấu - điện ảnh. Ngoài người bạn cùng lớp nhiều kỷ niệm nhất là Việt Hương, tham gia trong các tiểu phẩm còn có các "cây cười" quen thuộc như Trấn Thành, Nhật Cường, Hoàng Sơn, Thu Trang, Lê Giang, Long Đẹp Trai, Minh Luân, Nam Thư, Hứa Minh Đạt, Quách Ngọc Tuyên, Mai Nguyễn, Thanh Tân, Khả Ngân, Gia Linh, Y Nhu, Dương Lâm và các học trò của Tiết Cương là Phương Tiền, Minh Huyền, Huỳnh Vy...

Trong chương trình, Tiết Cương còn thể hiện khả năng ca hát và vũ đạo của mình với 1 ca khúc sôi động cùng vũ đoàn, một bài hát trữ tình lãng mạn và hát vọng cổ với nghệ sĩ cải lương Tú Sương. Đến góp vui với chương trình còn có ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, Hồ Việt Trung, Ngọc Hân, Quách Beem... Riêng người bạn diễn năm xưa là Quốc Thuận sẽ giữ vai trò đạo diễn cho Livehsow Tiết Cương.

Giá vé đồng hạng: 120.000 đồng
Đang bán tại SK Trống Đồng (12B CMT8, Q.1)
Hotline mua vé VIP: 0906.781389 - 0906.775505

 

HỒNG SƠN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây