SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


NSƯT Bảo Quốc về nước dự chung kết Sao Nối Ngôi của Hà Linh

MC Nguyên Vũ - Quế Trân gây choáng, diện áo dài lấn át thí sinh, NSƯT Bảo Quốc gấp rút trở về từ Mỹ dự chung kết của Hà Linh, Quang Thảo thuyết phục nghệ sĩ Thanh Thủy, Hương Giang hỗ trợ Triệu Lộc, Hoàng Hải hoá vượn trên sân khấu cùng mẹ nuôi Vân Hà.
Vợ chồng NSƯT Bảo Quốc từ Mỹ về nước dự đêm chung kết cùng Hà Linh
Sao Nối Ngôi mùa 3 sắp đi đêm thi được chờ đợi nhất, đêm chung kết xếp hạng đầy cam go, cùng 3 hậu duệ xuất sắc nhất là ca sĩ Triệu Lộc, nghệ sĩ Hà Linh, Hoàng Hải. Vòng thi chung kết áp lực, đòi hỏi các thí sinh phải mang đến một tiết mục hoàn thiện, ấn tượng nhất có thể để chinh phục giám khảo, khán giả.

Ai sẽ trở thành Quán quân Sao Nối Ngôi mùa 3?


Đêm thi chung kết của Sao Nối Ngôi, nhà thiết kế áo dài Khôi Nguyễn đã chia sẻ ý tưởng thiết kế trang phục cho cặp đôi MC Nguyên Vũ và NSƯT Quế Trân.

Nằm trong bộ sưu tập áo dài mang tên Ngũ Hành, Quế Trân lộng lẫy với thiết kế áo dài Phụng màu vàng cùng chiếc mấn làm thủ công với những hạt pha lê đính kết tỉ mỉ. Ở trang phục nam, từ những miếng lá sắt được xi thành vàng, đúc kết tỉ mỉ liên tục 10 ngày, bên cạnh các hạt pha lê tạo thành hình dáng Rồng lạ mắt ôm sát cổ Nguyên Vũ, nhà thiết kế thể hiện mong muốn lưu lại truyền thống văn hóa Con Rồng Cháu Tiên Việt Nam. Những phụ kiện nổi bật của cặp đôi Nguyên Vũ – Quế Trân được nhà thiết kế kết đính bằng 5.000 hạt pha lê trong vòng 1 tháng.

SNN chung ket MC
MC Nguyên Vũ - Quế Trân diện áo dài lấn át thí sinh đêm chung kết

Cặp đôi MC cho biết khi diện trang phục họ cảm thấy bừng sáng, tự tin bởi vì mọi người xung quanh đều tấm tắc khen ngợi. Nhà thiết kế Khôi Nguyễn trong đêm thi còn tài trợ toàn phục trang phục của thí sinh, khách mời. Anh mong muốn sẽ có nhiều cơ hội đồng hành cùng các thí sinh, MC trong những chương trình sắp tới.

Triệu Lộc qua từng vòng thi chinh phục khán giả không chỉ với giọng hát tình cảm, điêu luyện mà còn bằng khả năng diễn xuất. Anh là thí sinh có số lần giành giải nhất tuần nhiều nhất trong mùa 3 với 4 lần và đang trở thành một ứng viên nặng ký cho ngôi vị Quán quân trong đêm thi quyết định.

SNN chung ket Trieu Loc
Triệu Lộc liều lĩnh diễn ca kịch dài hơi cùng nghệ sĩ Thanh Thủy trong đêm chung kết

Triệu Lộc thường gây ấn tượng bằng giọng hát đầy tình cảm cùng những câu chuyện giản dị nhưng chân thành trên sân khấu, nhất là với những tiết mục chủ đề gia đình. Chuẩn bị cho đêm chung kết, đạo diễn Quang Thảo dành một tuần viết nên vở nhạc kịch Ngàn năm mây trắng. Tiết mục lấy nội dung tình cảm gia đình, sự tri ân dành cho người mẹ, với sự trợ diễn của nghệ sĩ Thanh Thủy, Hương Giang, diễn viên Thành Thuận, bé Đình Lộc.

Hé lộ tiết mục chuẩn bị cho đêm Chung kết, Quang Thảo chia sẻ nhân vật của Triệu Lộc trong đêm thi khá nặng, ngoài hát, diễn kịch, anh còn phải kết hợp từng động tác múa của vũ đoàn The Green trên sân khấu.

Hà Linh dần chứng tỏ mình hoàn toàn xứng đáng nối nghiệp đại gia đình cải lương Thanh Minh – Thanh Nga khi diễn “Ngao sò ốc hến” trong đêm thi lội ngược dòng đầy thành công. Trong đêm thi, anh thể hiện tiết mục Duyên nghiệp cùng gia đình và những đồng nghiệp như Kiều Mai Lý, Xuân Lan, Hồng Loan, Bảo Trí, Dũng Nhí, Gia Bảo, Hữu Tín, Thúy Loan, Lâm Hải Sơn, Phú Toàn, Mai Trung…

SNN chung ket Ha Linh Bao Quoc

Tác phẩm Hoán nhân tâm do Quán quân Sao Nối Ngôi mùa 2 Lê Nguyễn Trường Giang sáng tác được Hoàng Hải mang lên sân khấuTrong suốt mùa 3, Hoàng Hải có được một người bạn đồng hành tuyệt vời cùng anh làm nên nhiều tiết mục đáng nhớ. Đôi vợ chồng nghệ sĩ Chí Linh – Vân Hà cũng đổ nhiều mồ hôi trên sàn tập, chắp cánh cho con trai trên sân khấu trong tiết mục này.

SNN chung ket Hoang Hai 1
Hoàng Hải hoá vượn mất tính người trên sân khấu cùng mẹ nuôi Vân Hà và Chí Linh

Trước giờ thi, đạo diễn Quang Thảo đã dành thời gian phỏng vấn các giám khảo. NSND Bạch Tuyết cho rằng ngoài sự chuẩn bị tiết mục, các thí sinh cần có sự may mắn bởi “mưu sự tại nhân, hành sự tại thiên” tuy nhiên tài năng vẫn là yếu tố quyết định tất cả. Danh ca Thái Châu thổ lộ anh không muốn các thí sinh áp lực trong đêm chung kết bởi anh tuy có hơi khó tính về chuyên môn nhưng anh muốn các thí sinh ngày càng chuyên nghiệp, tiến bộ, mang những tác phẩm hay trình diễn khán giả trong đêm thi.

SNN chung ket BGK
Ban giám khảo đêm chung kết (từ trái sang): NSƯT Kim Tử Long, NSND Bạch Tuyết, Danh ca Thái Châu

Ngoài nỗ lực bản thân, các thí sinh Sao Nối Ngôi có được sự động viên và hỗ trợ hết mình của những người thân trong gia đình. NSƯT Bảo Quốc gấp rút từ Mỹ trở về dự Chung kết của con trai Thanh Nga. Bảo Quốc chia sẻ anh may mắn khi có cơ hội quay về tham dự đêm chung kết. Anh cho rằng giải thưởng giá trị nhưng nghệ thuật còn giá trị hơn. Anh mong Hà Linh mang hết tài năng phục vụ khán giả từng theo dõi ủng hộ đại gia đình Thanh Nga.

Đêm chung kết còn có sự hiện diện của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như: NSƯT Thoại Mỹ, nghệ sĩ Chí Linh, Quán quân Sao Nối Ngôi mùa 1 và 2: Bình Tinh, Trường Giang, quán quân Tiếu Lâm Tứ Trụ 2017 Hữu Đằng…

SNN chung ket

Đêm chung kết Sao Nối Ngôi sẽ phát sóng vào lúc 21g thứ năm ngày 23/8/2018 trên kênh THVL1. Sao Nối Ngôi do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

SGGT

Hình ảnh: Hoàng Khôi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây