SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Ngọc Giàu - Văn Minh: Cặp đôi vàng đầy triển vọng

Chương trình Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng nhí 2020 đã phát sóng được 8 tập trên Kênh THVL1 và đang là chương trình rất được yêu thích vào những ngày đầu năm mới này. Trong đó, cặp đôi Ngọc Giàu - Văn Minh đang được đánh giá rất cao và nhiều khả năng đây chính là ứng viên cho danh hiệu quán quân mùa giải năm nay.
Bé Ngọc Giàu và Văn Minh trong tiết mục Lời ru Âu Lạc mở đầu cho tập 8 Tuyệt định song ca - Cặp đôi vàng nhí 2020
Có thể nói Ngọc Giàu và Văn Minh là cặp đôi có phong độ ổn định và tiến bộ nhất trong 8 tập phát sóng vừa qua. Nếu xét về từng cá nhân, thì cả Ngọc Giàu và Văn Minh đều là những giọng hát đáng gờm, là những gương mặt đã không còn xa lạ với khán giả truyền hình khi 2 bé đã từng tham gia và đoạt giải rất nhiều giải thưởng trong các cuộc thi trước đó.

Be Ngoc Giau 2020 2


"Thần đồng âm nhạc" Ngọc Giàu - Sao nhí đa tài

Bé Nguyễn Ngọc Giàu năm nay vừa tròn 11 tuổi nhưng em đã sở hữu bộ sưu tập thành tích về tài năng thật đáng nể. Có thể nói bé Ngọc Giàu sinh ra là để hát và để đứng trên sân khấu vì bé có năng khiếu từ nhỏ và có một sự đam mê nghệ thuật một cách kỳ lạ.

Be Ngoc Giau

Ngay từ bé Ngọc Giàu đã thích hát theo những bài hát thiếu nhi trên truyền hình, thích làm theo những động tác múa, biểu diễn thời trang mà các anh chị biểu diễn trên sân khấu. Hễ cứ nghe nhạc là bé lại nhúng nhảy và muốn được hát theo, diễn theo. Nhờ vậy mà bé thuộc rất nhiều bài hát và thích học nhảy múa nên ngay từ khi còn học mẫu giáo Ngọc Giàu đã gây sự chú ý không chỉ cho bố mẹ mình mà còn cho cả thầy cô về năng khiếu bẩm sinh của bé.

Cho nên khi lên 6 tuổi, thấy con đam mê ca hát quá, bố mẹ Ngọc Giàu đã đăng ký cho con tham gia cuộc thi Tiếng hát Sơn ca Đồng Nai 2014 (lúc này còn ở Đồng Nai) và với năng khiếu vượt trội của mình, bé Ngọc Giàu đã xuất sắc đoạt ngay giải Quán quân trong lần đầu đi thi ấy. 

Be Ngoc Giau 2020 10
Bé Ngọc Giàu trong chương trình Đồ Rê Mí trên VTV3

Và kể từ đó, bố mẹ Ngọc Giàu thường xuyên cho con tham gia thử sức ở các cuộc thi khác và hầu như năm nào cũng đều ẵm giải thưởng về nhà. Như năm 7 tuổi là Giải Triển vọng cuộc thi Đồ Rê Mí 2015 do VTV3 tổ chức. Nhờ giải thưởng này mà Ngọc Giàu được học bổng của Trường quốc tế TIS (TP.HCM). Chính học bổng này mà bố mẹ của Ngọc Giàu đã chuyển về Sài Gòn thuê nhà ở gần trường cho con học và mong muốn tài năng của con sẽ được phát huy hơn.

Vào Sài Gòn sinh sống, bé Ngọc Giàu tiếp tục tham gia sinh hoạt và học các lớp năng khiếu tại Nhà thiếu nhi Q.Phú Nhuận. Và năm 2016, Ngọc Giàu lại thử sức với cuộc thi Siêu mẫu nhí do VTV9 tổ chức và được giải tài năng.

Be Ngoc Giau 1

Năm 2017 Ngọc Giàu lại tiếp tục tham gia cùng lúc 3 cuộc thi: Gương mặt thân quen nhí, The Voice Kids và Thử Tài siêu nhí. Cả 3 cuộc thi Ngọc Giàu đều vào sâu trong giải nên lịch thi bị trùng nhau, bắt buộc phải chọn lựa để tập trung cho một mục tiêu. Cho nên sau khi cân nhắc, bố mẹ Ngọc Giàu đành nhường cuộc thi The Voice Kids và Thử tài siêu nhí để tập trung cho cuộc thi Gương mặt thân quen nhí trên VTV3. Và nhờ sự đầu tư, chăm chút cho cuộc thi mang tính toàn diện này về cả ca - diễn - hóa thân mà bé Ngọc Giàu đã xuất sắc đoạt giải 3 và được khán giả truyền hình cả nước biết tới với sự đa năng trong diễn xuất và ca hát.



Sang năm 2018, Ngọc Giàu lại tiếp tục chinh chiến với cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca trên Kênh Truyền hình Vĩnh Long 1 và vào đến bán kết. Qua cuộc thi này BTC thấy được tài năng và tố chất của Ngọc Giàu nên năm 2019 vừa qua, Ngọc Giàu được mời tiếp tục tham gia Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng nhí và người thi chung với Ngọc Giàu chính là bé Văn Minh.


Be Ngoc Giau 2020 7

Văn Minh - Giọng ca tiềm năng và đầy nội lực

Văn Minh cũng là một gương mặt không còn xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ khi bé từng tham gia và đoạt giải 4 cuộc thi Thử tài siêu nhí (2017), vào đến bán kết các cuộc thi The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018, Tuyệt đỉnh song ca nhí 2018.

Be Van Minh

Các cuộc thi này Văn Minh đều thi chung với Ngọc Giàu, nên 2 bé vừa là đối thủ nhưng cũng vừa là bạn bè thân thiết ngoài đời. Nhất là đã từng thi chung trong cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca nhí 2018 nên BTC thấy được tiềm năng của hai bé nên đã mời cả 2 tham gia Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng nhí 2019.

Be Ngoc Giau 2020 3

Và đến thới điểm này, đây là cặp đôi được Ban giám khảo đánh giá cao, cả về khả năng ca hát, nhảy múa, và hòa bè lẫn nhau được hai bé Ngọc Giàu và Văn Minh trình diễn rất ăn ý, tự tin và máu lửa trên sân khấu, nên chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn trong cuộc thi này.

Be Ngoc Giau 2020 5

Rất có thể ở các tập tiếp theo cặp đôi Ngọc Giàu - Văn Minh sẽ còn bùng nổ hơn nữa bởi ngoài khả năng ca hát và nhảy múa, Bé Ngọc Giàu còn có biệt danh "Thần đồng âm nhạc", "Sao nhí đa tài" với khả năng chơi được rất nhiều nhạc cụ khác nhau như Trống, Piano, Sáo tiêu, Trống Lắc và Đàn đá. Được biết năm 2018, chính bé Ngọc Giàu đã đăng quang giải Nhất Liên hoa Sắc màu nhạc cụ toàn thành với phần trình diễn Đàn đá của mình.



Cho nên biết đâu trong các tập sắp tới Ngọc Giàu sẽ trổ tài vừa chơi nhạc cụ, vừa hát để các tiết mục thêm phần phong phú và hấp dẫn. Đón xem chương trình các tiết mục tiếp theo của Ngọc Giàu và Văn Minh trong chương trình Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng nhí vào tối thứ ba hằng tuần trên kênh THVL1.


HỒNG SƠN
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây