SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Diễn viên – siêu mẫu Quang Hòa Thử thách 99 giây cùng MC Quyền Linh

Trong số phát sóng ngày 12/5/2019 vào lúc 10h45 trên kênh HTV7, khán giả gặp được hai siêu mẫu – diễn viên Lê Quang Hòa và Châu Thế Tâm. Trong thử thách ăn ớt lần trước, Châu Thế Tâm đã chiến thắng khi chưa đầy 99 giây. Có kinh nghiệm khi tham gia chương trình, liệu lần này Châu Thế Tâm có giành được chiến thắng trước đối thủ là nặng ký Lê Quang Hòa?
Lê Quang Hòa trở thành cầu thủ trong 'Thử thách 99 giây cùng Quyền Linh'
Thử thách lần này Quyền Linh đưa ra đó là đá banh vào khung thành. Tuy nhiên, thật không dễ khi diện tích khung thành vô cùng nhỏ. Hơn thế nữa, hai người chơi trước khi đá bóng vào khung thành phải thụt dầu và xoay 5 vòng sau đó dùng gót chân của mình để đá. Đối thủ lần này của Châu Thế Tâm là siêu mẫu – diễn viên Quang Hòa. 

H4 (1)
Diễn viên – siêu mẫu Lê Quang Hòa (phải) sẽ đối đầu Châu Thế Tâm trong thử thách lần này 

Anh tâm sự với Quyền Linh: "Ngày nhỏ anh rất hay đi đá banh và luôn giữ vị trí làm tiền đạo. Hiện tại do công việc bận rộn nên nam diễn viên Lật mặt không còn đá banh như trước nữa nhưng Hòa vẫn dành thời gian để tập thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe. Tự tin độ dẻo dai và sức bền của mình sẽ chiến thắng được Châu Thế Tâm".

H3 (2)
Cả hai siêu mẫu đều rất hào hứng khi MC Quyền Linh đưa ra thử thách vì có vẻ đều là lợi thế của cả hai

Tuy nhiên, việc phải thụt dầu và xoay 5 vòng trước khi đá trong 99 giây chắc chắn sẽ khiến Châu Thế Tâm và Lê Quang Hòa hoa mắt và không giữ được thăng bằng. Đây là độ khó của trò chơi mà MC Quyền Linh đưa ra thử thách trong chương trình lần này.

H3 (1)

Bí quyết gì để cả hai có thể vượt qua thử thách? Bộ mỹ phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật là Peiland và GeiFu sẽ thuộc về ai? Đón xem thử thách 99 giây cùng Quyền Linh số phát sóng ngày 12/5/2019 vào lúc 10h45 kênh HTV7 để cùng Quyền Linh và hai khách mời trải nghiệm những thử thách rèn luyện sức khỏe và có những tiếng cười sảng khoái mà chương trình đem lại.

SGGT

Photo Duy England
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây