SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Vân Nguyễn Spa được dân mạng truyền tai nhau về khả năng điều trị mụn hiệu quả

Dạo gần đây cộng đồng mạng xôn xao với hoạt động trị mụn tại Vân Nguyễn Spa. Nhiều phản hồi của khách hàng bày tỏ sự hài lòng với chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả điều trị của đơn vị này. Thực hư của chất lượng dịch vụ của đơn vị này ra sao, hãy cùng PV tìm hiểu để có lời giải đáp nhé.
Trước và sau khi điều trị mụn tại Vân Nguyễn Spa
Tọa lạc tại địa chỉ 14 Phạm Ngũ Lão, Phường Hiệp thành, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương, Vân Nguyễn Spa là một cơ sở làm đẹp khang trang, tiện nghi với không gian thoải mái và trang thiết bị hiện đại.
Bước chân vào spa ấn tượng đầu tiên là đội ngũ chuyên viên tại spa rất nhiệt tình, thân thiện với khách hàng.
Quy trình làm việc ở đây được đánh giá là khoa học và chặt chẽ. Khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn về tình trạng da và đưa ra giải pháp điều trị. Chỉ khi khách hàng đồng ý với liệu trình điều trị thì spa mới thực hiện theo phác đồ đã định.

Spa Vân Nguyễn có khá nhiều dịch vụ làm đẹp, nhưng điều trị mụn được đánh giá là dịch vụ phục vụ nhu cầu của đông đảo khách hàng và mang lại hiệu quả cao nhất.
Được biết, Vân Nguyễn Spa ứng dụng công nghệ điều trị mụn của serum Halora với cơ chế đào thải nhân mụn, làm sạch và kháng khuẩn hiệu quả, ngăn ngừa mụn quay trở lại.
Khác hẳn với biện pháp ức chế nhân mụn, làm cho mụn không trồi lên bề mặt da nhưng nhân mụn ẩn phía dưới nên tình trạng mụn tái đi tái lại bất cứ lúc nào.
Liệu pháp điều trị tại Vân Nguyễn Spa là cơ chế đẩy nhân mụn lên phía trên bề mặt, sử dụng biện pháp can thiệp để lấy sạch nhân mụn ra bên ngoài sau đó mới tới bước điều trị tổn thương và dưỡng da, trẻ hóa tế bào.

Ứng dụng liệu pháp với mỹ phẩm Halora chiết xuất từ thiên nhiên an toàn, lành tính kể cả với làn da dễ kích ứng.
Sở hữu đội ngũ chuyên viên tâm huyết, nhiều năm trong nghề và chuyên môn cao, spa Vân Nguyễn chinh phục khách hàng bằng hiệu quả thực tiễn.
Bên cạnh đó, spa Vân Nguyễn cũng có mức giá dịch vụ hợp lý, nhiều dịch vụ hậu mãi và cam kết tối ưu lợi ích cho khách hàng của mình.
Đó là lý do đơn vị này nhận được những feedback hài lòng của đông đảo khách hàng và trở thành địa chỉ “khắc tinh của mụn”.
Cùng xem những feedback của khách hàng tại spa Vân Nguyễn:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây