SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Uống mật ong nước ấm vào buổi sáng và loạt công dụng không ngờ

Chỉ với công thức vô cùng đơn giản, uống mật ong nước ấm vào buổi sáng và bạn sẽ không khỏi bất ngờ với hàng loạt lợi ích đối với sức khỏe, sắc đẹp của mình.
Tuyệt chiêu thải độc, tăng cường sức đề kháng với mật ong nước ấm

Mật ong được ví như sản vật độc đáo của thiên nhiên dành tặng cho con người. Từ xa xưa – người thượng cổ đã sử dụng mật ong như một loại thực phẩm, dược liệu lành tính và nhiều công năng.

Lịch sử sử dụng mật ong được nghiên cứu và chứng minh là một chặng đường dài từ thời đồ đá. Hi Lạp, Ai Cập, Trung Quốc và nhiều nơi khi ấy đã sử dụng.

Ở phương Đông, thời kỳ đồ đá trung đại 7000 năm trước, loài người đã có để lại hình ảnh trèo núi lấy mật trên các tranh khắc ở vách đá trong động. Vào thời kỳ Trụ Vương cũng đã có mật ong.

Thế kỷ 2 trước công nguyên, trong Thần nông bản thảo kinh đã cùng một lúc đề cập đến mật ong và sáp ong là thượng phẩm của nguyên liệu chế thuốc, chứng tỏ ở Trung Quốc từ hơn 2000 năm trước người ta đã biết ăn mật ong và dùng mật ong như một loại dược liệu “thượng phẩm”.

Cho đến ngày nay, y học hiện đại một lần nữa khẳng định công dụng tuyệt vời của mật ong trong việc bổ sung năng lượng, tăng sức đề kháng, bổ trợ cho sức khỏe và sắc đẹp.

Một trong những công thức đơn giản bạn có thể áp dụng ngay tại nhà đó chính là uống mật ong nước ấm vào buổi sáng.

Mat ong 1

Uống mật ong nước ấm vào buổi sáng là thói quen có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp

Uống mật ong nước ấm vào buổi sáng cung cấp nguồn năng lượng dồi dào, cải thiện hiệu suất vận động.

Khoa học đã chứng minh, mỗi muỗng canh mật ong chứa gần 64 calo, đây chính là lý do mật ong trở thành nguồn cung cấp năng lượng lành mạnh. Đặc biệt Carbohydrate có trong mật ong được chuyển đổi thành glucose một cách dễ dàng.

Uống một cốc mật ong nước ấm vào buổi sáng chính là cách giúp cơ thể chống lại sự mệt mỏi và giải quyết các vấn đề do thiếu hụt năng lượng.

Bên cạnh đó, nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng mật ong giống như ergogenic, có tác dụng làm tăng hiệu suất của các vận động viên.

Bổ sung mật ong nước ấm vào buổi sáng và dành thời gian tập luyện thể thao giúp bạn khôi phục glycogen, phục hồi sức khỏe cơ bắp và giữ lượng đường trong máu sau khi tập luyện ở mức có thể kiểm soát. Cụ thể, mật ong điều chỉnh mức tiêu hao năng lượng của cơ thể và giữ insulin ở mức cho phép.

Uống mật ong nước ấm vào buổi sáng – Công thức đào thải độc tố cho cơ thể, tốt cho hệ tiêu hóa

Môi trường, bụi bẩn, thực phẩm bẩn… là một trong những nguyên nhân dẫn đến bệnh tật,  mệt mỏi và nguy cơ bệnh tật cho cơ thể.

Một ly mật ong nước ấm vào buổi sáng rất hữu ích để giúp bạn đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Làm sạch dạ dày, kích thích hệ tiêu hóa, lợi tiểu đồng thời giúp đường tiết niệu của bạn sạch sẽ và khỏe mạnh hơn.

Đây được xem là phương pháp detox hữu hiệu giúp cơ thể linh hoạt đào thải độc tố.

Ngoài ra tính chất kháng viêm, diệt khuẩn của mật ong dần loại bỏ các virus gây hại trong dạ dày, ổn định aicd, giảm tổn thương dạ dày.

Mật Ong Bồ Đề Hoa là một trong những thương hiệu mật ong chất lượng, loài ong hút mật ở cây bồ đề cho ra chất mật ngọt thanh, hàm lượng dinh dưỡng cao

Uống mật ong nước ấm nước ấm vào buổi sáng giúp làm giảm kích thích ở họng

Từ xa xưa, dân gian đã biết sử dụng mật ong để chưa bệnh ho. Một nghiên cứu chứng minh một liều mật ong cũng có tác dụng tương đương với một liều dextromethorphan.

Mật ong có thuộc tính kháng khuẩn rất mạnh, giúp làm dịu cổ họng và tiêu diệt vi khuẩn gây ra nhiễm trùng.

Một cốc mật ong nước ấm vào buổi sáng sẽ giúp bảo vệ vòm họng của bạn. Đặc biệt trong mùa covid 19 này, mật ong nước ấm là công thức giúp loại bỏ khả năng khu trú của virus này trong vòm họng, ngăn ngừa nguy cơ mắc Covid 19.

Uống mật ong nước ấm có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả

Mật ong tuy có vị ngọt, có thể mang tới cảm giác no bụng, nhưng lượng calo cơ thể thu nhận lại không cao.

Uống mật ong nước ấm vào buổi sáng trước khi đi tập thể dục bạn sẽ không đói, mệt nhưng cơ thể sẽ phải cần thêm năng lượng để duy trì các hoạt động. Vì vậy lượng mỡ thừa được đốt cháy để sản sinh ra năng lượng phục vụ cơ thể.

Ngoài ra, mật ong còn rất tốt cho tiêu hóa, giúp dạ dày hoạt động linh hoạt hơn. Điều này giúp cho cơ thể không tích tụ thêm mỡ thừa, kết hợp với việc đốt cháy mỡ để sản sinh ra năng lượng sẽ giúp giảm béo khá hiệu quả.

Uống mật ong nước ấm kết hợp thể dục đều đặn sẽ mang lại hiệu quả giảm cân, giữ gìn vóc dáng

Uống mật ong nước ấm buổi sáng giúp kiểm soát đường huyết

Mật ong chứa đường nhưng nó không giống như đường trắng mà bạn sử dụng hàng ngày. Nhờ sự kết hợp của glucose và fructose, mật ong dễ dàng kiểm soát lượng đường trong máu.

Với mức thấp của chỉ số hạ đường huyết trong một lượng mật ong nhất định, mật ong trở thành sự lựa chọn lý tưởng để sử dụng như chất làm ngọt mà không lo đến các nguy cơ gia tăng lượng đường trong máu.

Uống một cốc mật ong nước ấm buổi sáng là cách để bạn ổn định lượng đường sau một đêm ngủ dài và bắt đầu ngày mới thật nhiều năng lượng

Mật ong nước ấm – Công thức bổ sung dưỡng chất cho da

Uống mật ong nước ấm mỗi ngày cơ thể bạn sẽ dung nạp được nhiều khoáng chất tốt cho cơ thể và làn da như canxi, sắt, phốt pho, axit amin và magiê giúp củng cố hàng rào bảo vệ da. Mật ong cũng giàu vitamin B và C dưỡng da trắng mịn, hồng hào từ sâu bên trong.

Á hoàng – doanh nhân Thụy Oanh là một trong những người đẹp kiên trì sử dụng mật ong nước ấm và truyền cảm hứng sử dụng mật ong nước ấm cho đông đảo chị em phụ nữ

Đông đảo các người đẹp Việt, ngôi sao, nghệ sĩ cũng tin dùng và ứng dụng mật ong vào chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, trong đó Á hoàng – doanh nhân Thụy Oanh là một trong những người đẹp kiên trì sử dụng liệu pháp này. Đó là lý do dù ở độ tuổi u40 và là mẹ của 3 con người đẹp này vẫn giữ được vóc dáng, diện mạo đáng ngưỡng mộ.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây