SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Tham vọng làm giàu của Hồng Nhiên với mỹ phẩm N-Collagen

Cơ duyên kinh doanh mỹ phẩm N-Collagen đã giúp Hồng Nhiên từ một người phụ nữ nội trợ trở thành nữ doanh nhân thành đạt được nhiều người ngưỡng mộ.
Hồng Nhiên bắt đầu trải qua gian nan vào những năm tháng sinh viên tại thành phố xa lạ

Hồng Nhiên tên thật là Nguyễn Hồng Nhiên, sinh năm 1988 ở Cà Mau. Ngay từ những năm tháng ngồi trên ghế nhà trường, cô đã miệt mài với con đường học vấn. Sau 12 năm phấn đấu, Hồng Nhiên xuất sắc trúng tuyển khoa kế toán doanh nghiệp của trường đại học Mở ở TP.HCM. Tính cách độc lập khiến cô không muốn tiếp tục nhận trợ cấp từ bố mẹ. Chưa kể, học phí và số tiền sinh hoạt đắt đỏ cũng trở thành một gánh nặng đối với gia đình.

Trong thời gian này, cô đã trải qua những công việc làm thêm để tự lo cho bản thân. Do còn trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm nên Hồng Nhiên phải chấp nhận các công việc tay chân nặng nhọc với đồng lương ít ỏi. Sau khi tốt nghiệp, cô bắt đầu làm kế toán cho một số doanh nghiệp tại quê.

Với niềm đam mê kinh doanh, Hồng Nhiên lấn sân mở quán cà phê kết hợp với tiệm Internet ở Cần Thơ. Tuy nhiên, công việc kinh doanh lại vô cùng vất vả khi phải rời xa gia đình. Tuổi đời quá trẻ lại không còn nhiều kinh nghiệm khiến Hồng Nhiên từng bị lừa đảo mất trắng tiền.

Sau khi tốt nghiệp, cô từng trải qua nhiều công việc để mưu sinh.

Giữa lúc khó khăn này, mỹ phẩm N-Collagen đã tạo ra một bước ngoặt mới trong cuộc đời của Hồng Nhiên. Trước khi trở thành nhà phân phối mỹ phẩm, cô từng là khách hàng của N-Collagen. Lúc quyết định kinh doanh sản phẩm, cô nhận được sự giúp đỡ từ doanh nhân Trần Thị Bích Ngân – Giám đốc công ty TNHH Xuất nhập khẩu N-Collagen. Sự tận tâm từ người đứng đầu của thương hiệu đã giúp Hồng Nhiên có thêm niềm tin gắn bó với mỹ phẩm N-Collagen.

Trở thành NPP mỹ phẩm N-Collagen đã giúp Hồng Nhiên tìm ra cơ hội mới cho cuộc đời mình.

Tuy nhiên, nguyên nhân quan trọng nhất khiến Hồng Nhiên quyết định khởi nghiệp giữa lúc tài chính khó khăn xuất phát từ tham vọng kinh doanh. Cô luôn tâm niệm một doanh nhân “phải biết mạo hiểm, đừng bao giờ sợ thất bại, chỉ cần đúng một lần duy nhất trong đời”.

Được biết kinh doanh mỹ phẩm online những năm trước chưa phổ biến như hiện tại. Không kinh nghiệm lại thiếu kỹ năng, Hồng Nhiên bắt đầu mọi thứ từ con số 0. Thứ duy nhất cô có là sự kiên trì và niềm đam mê học hỏi. Thành công hiện tại của Hồng Nhiên bắt đầu từ những bài học thất bại. Khi nhớ về ký ức ấy, Hồng Nhiên không thể quên cảm giác sợ hãi lúc bị khách hàng từ chối nhận đơn hàng 20 triệu đồng. Cô mất trắng phí vận chuyển và phải tìm cách giải quyết một lượng lớn hàng hóa bị trả về.

Hồng Nhiên xem những thất bại ngày đầu khởi nghiệp là bài học cho một thành công ở phía trước.

Tuy nhiên, tất cả những điều đó lại không là gì đối với áp lực cân bằng giữa việc kinh doanh quán cafe và phân phối mỹ phẩm. Số tiền vốn ít ỏi nhưng phải bỏ ra cho cả hai công việc cùng lúc từng khiến Hồng Nhiên nhiều lần bị gặp khó khăn về tài chính. Thậm chí, cô còn bị kiệt sức vì không có thời gian nghỉ ngơi.

Với sự giúp đỡ của doanh nhân Trần Thị Bích Ngân, Hồng Nhiên đã tìm được con đường thành công.

Vốn là một người rất kiên trì và lạc quan, mỗi khó khăn tìm đến lại càng giúp Hồng Nhiên trở nên mạnh mẽ. Bởi cô luôn cho rằng “người bi quan luôn tìm thấy khó khăn trong mọi cơ hội. Người lạc quan luôn nhìn được cơ hội trong từng khó khăn”. Cuộc sống gia đình và tham vọng vươn lên là động lực giúp Hồng Nhiên vượt qua mọi chông gai. Sau nhiều vất vả, Hồng Nhiên cũng được đến đáp xứng đáng. Hiện tại, cô đã trở thành nhà phân phối mỹ phẩm N-Collagen xuất sắc ở Cần Thơ. Song hành với thành công sự nghiệp, Hồng Nhiên còn có một mái ấm đầy hạnh phúc.

Sau khi thành công, Hồng Nhiên mong muốn mang đến cơ hội cho các chị em phụ nữ khác.

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, mong rằng Hồng Nhiên sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn trong thời gian tới.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây