SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Nguyễn Thị Ngọc Sang lột xác sau khi chọn mỹ phẩm Hapi để phát triển sự nghiệp

Từ một người phụ nữ nghèo, vật lộn mưu sinh với việc bán buôn tại vỉa hè bên hông Bến xe Miền Đông, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Ngọc Sang khiến không ít người ngạc nhiên rồi ngưỡng mộ bởi ý chí, sự quyết tâm của người phụ nữ khao khát vươn lên.
Doanh nhân Nguyễn Ngọc Sang
Cách đây 5 tháng, Ngọc Sang vẫn đơn thuần là người buôn bán vỉa hè nhỏ lẻ, cuộc sống cơ cực khi hàng ngày phải dãi nắng, dầm mưa mà thu nhập không đủ trang trải.

Gánh nặng về tiền bạc để lo toan cho con cái, gia đình khiến nhan sắc và tuổi thanh xuân của Ngọc Sang như bị lãng quên. Cô từng tâm sự “Tiền ăn còn chạy từng bữa thì cả thời gian nghĩ về bản thân cũng không có chứ đừng nói gì đến việc làm đẹp”.
Xoay vần với những khó khăn trong cuộc sống, song Ngọc Sang vẫn luôn giữ một niềm tin rằng sẽ có ngày cô tìm ra được hướng đi mới cho mình.

Ngọc Sang (1)

Cơ duyên đến với cô trong thời gian ở cữ sau sinh bé thứ hai. Luôn trong tâm thế lo toan, dù là đang nằm cữ Ngọc Sang vẫn suy nghĩ cách gì đó để kiếm tiền và cô bắt đầu thử sức với lĩnh vực kinh doanh online.

Ban đầu, cô kinh doanh mặt hàng đầm công chúa trẻ em. Vì chưa quen việc kinh doanh trên mạng, Ngọc Sang không tránh khỏi những khó khăn nhưng cái tâm dành cho khách hàng, sự nỗ lực học hỏi đã giúp cô có được những thành quả nhất định.

Ngọc Sang (2)
Doanh nhân Ngọc Sang đón nhận giải thưởng cho sự nỗ lực của mình

Cũng trong quãng thời gian này, Ngọc Sang chợt nhận ra đã quá lâu rồi mình bỏ bê chính bản thân. Là phụ nữ, cô yêu cái đẹp, đam mê làm đẹp nhưng luôn dặt dè bởi khó khăn tài chính.

Song Ngọc Sang chợt nhận ra rằng việc đầu tư cho bản thân cũng là một trong những cách giúp mình có được những cơ hội phát triển. Cô dành chút thời gian để tìm hiểu một số sản phẩm làm đẹp và tình cờ biết đến thương hiệu Hapi.

Ngọc Sang (3)
Những người phụ nữ xinh đẹp của hệ thống Mỹ phẩm Hapi Tây nguyên Vững mạnh – Đoàn kết

Điều thu hút Ngọc Sang là những nhận xét có cánh mà khách hàng dành cho thương hiệu mỹ phẩm này. Hơn thế, Hapi cũng đang dành cơ hội cho những ai muốn thay đổi bản thân, làm chủ tài chính của mình.

Ngọc Sang đã mạnh dạn trải nghiệm các sản phẩm và cảm nhận được những thay đổi tích cực của bản thân mình. Đặc biệt, các sản phẩm của Hapi đều có xuất xứ từ thiên nhiên, đảm bảo hiệu quả làm đẹp và an toàn với người sử dụng.

Ngọc Sang (4)

Đi sâu vào tìm hiểu thương hiệu cũng như các chính sách của Hapi, Ngọc Sang đã quyết định lựa chọn Hapi để đồng hành và phát triển.

“Bạn muốn lên đời, lột xác hay mãi chỉ là số 0?” – Câu hỏi này đã nhắc nhở và thôi thúc Ngọc Sang thay đổi và bứt phá.

Ngọc Sang (6)

Những nỗ lực không ngừng nghỉ đã mang đến thành quả như mong đợi với Ngọc Sang. Ngày hôm nay chị không còn là người phụ nữ bán nước giải khát vỉa hè nữa mà trở thành một trong 3 boss đứng đầu của hệ thống Hapi Tây Nguyên chỉ sau 5 tháng.
Trải qua không ít khó khăn, Ngọc Sang tin rằng chỉ cần chọn đúng con đường, nỗ lực hết mình, luôn hành động và học hỏi thì mục tiêu chúng ta đặt ra sẽ đều thực hiện được. Ngọc Sang cũng hi vọng có thể lan tỏa những thông điệp này, giúp đỡ thêm nhiều người phụ nữ sở hữu nhan sắc, sự thành công và khả năng làm chủ cuộc sống.

Ngọc Sang (7)

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, tin chắc Ngọc Sang sẽ thành công hơn nữa trong thời gian tới.

SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây