SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Ngày hội Hiến máu cứu người và Giao lưu văn hóa tại Đài Loan

Ngày 23/8/2020 sắp tới đây, tại TP Vân Lâm (Đài Loan) sẽ diễn ra Ngày hội Hiến máu cứu người và Giao lưu văn hóa, ẩm thực, hát với nhau do cộng đồng người Việt tại Đài Loan tổ chức.
Poster chương trình
Đây là chương trình do Chính quyền sở tại bảo trợ và Hoa hậu Quốc tế toàn cầu 2018 Châu Mai Thảo chính là gương mặt đại diện, đồng thời là Trưởng Ban tổ chức và là nhà tài trợ chính cho Ngày hội ý nghĩa này.

Ngay hoi hien mau 3
Hoa hậu Châu Mai Thảo

Phó Ban tổ chức là chị Trần Quan Kiều - Hội trưởng Hội Phụ nữ huyện Vân Lâm, Hội trưởng Hiệp hội đồng hương Việt Nam huyện Vân Lâm, Đài Loan. Chị Kiều cũng chính là người quán xuyến, tổ chức mọi việc hỗ trợ cho hoa hậu Châu Mai Thảo.

Ngay hoi hien mau 1
Trưởng BTC - Hoa hậu Châu Mai Thảo và chị Trần Quan Kiều - Phó BTC (trái)

Theo đó, Ngày hội Hiến máu cứu người sẽ diễn ra từ 9h30 - 16h30 ngày 23/8, tại TP Vân Lâm. Đây là một chương trình rất ý nghĩa, vừa hiến máu cứu người, vừa giao lưu văn hóa, thưởng thức ẩm thực miễn phí với các món ăn truyền thống Việt Nam như bún đậu mắm tôm, gỏi cuốn, bánh bột lọc, bánh lọt, chè...

Ngay hoi hien mau poster

Đặc biệt còn có chương trình giao lưu Hát với nhau với nhiều giải thưởng hấp dẫn, gồm 3 giải chính Nhất, Nhì, Ba và 5 giải phụ. Tham gia góp vui với chương trình văn nghệ còn có ca sĩ Kim Huyền Mai và các hoa hậu, á hậu Việt Nam đến từ khắp nơi.

Chau Mai Thao 2020 0

"Hiện nay ở Đài Loan đang rất thiếu máu để cứu người bệnh, cho nên Thảo cùng với chị Kiều đứng ra tổ chức và kêu gọi cộng đồng người Việt tại đây tham gia Ngày hội hiến máu nhân đạo này. Đây cũng là dịp để các đồng hương Việt Nam gặp gỡ, giao lưu văn hóa, thưởng thức ẩm thực và hát với nhau. Cùng chung tay cứu giúp người bằng chính giọt máu của mình. Cứu một mạng người hơn xây 7 tòa tháp. Cho nên Thảo rất mong anh chị em người Việt tại Đài Loan sẽ cùng đến tham gia với Ngày hội hiến máu cứu người đầy ý nghĩa này", hoa hậu Châu Mai Thảo chia sẻ.

Để đăng ký tham gia Ngày hội Hiến máu cứu người và Giao lưu văn hóa tại TP Vân Lâm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Hoa hậu Châu Mai Thảo (0971082258) và chị Trần Quan Kiều (0988286156).

HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây