SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Mỹ phẩm Girl Boss liên tiếp 2 lần đón nhận giải thưởng uy tín về thương hiệu

“Giải thưởng này không chỉ thuộc về Girl Boss mà còn thuộc về tất cả khách hàng của Girl Boss. Niềm tin của khách hàng là bước đệm để thương hiệu có được thành quả như hôm nay” – CEO Lê Thị Hồng Nhung chia sẻ ngay trong khoảnh khắc đón nhận giải thưởng Top 10 “Thương hiệu nhãn hiệu uy tín ba miền – Sản phẩm dịch vụ chất lượng cao lần thứ II 2020”.
Girl Boss đoạt gải thưởng Top 10 “Thương hiệu nhãn hiệu uy tín ba miền – Sản phẩm dịch vụ chất lượng cao lần thứ II 2020”

CEO Lê Thị Hồng Nhung cho biết: “Kinh doanh mỹ phẩm quan trọng nhất là cái tâm và đạo đức nghề nghiệp. Khi bạn luôn đặt lợi ích của khách hàng trên cao nhất, coi việc làm đẹp cho khách hàng là sứ mệnh thì con đường dù có khó khăn đến đâu cũng có cách để vượt qua”.

Doanh nhân Lê Thị Hồng Nhung

Thành lập trong giai đoạn thị trường mỹ phẩm đang bão hòa nhiều thách thức, song đam mê, niềm tin và sự cố gắng không ngừng nghỉ đã giúp thương hiệu Girl Boss còn non trẻ nhưng sớm khẳng định được vị thế của mình.

Tâm huyết với con đường mình đang đi, Girl Boss coi sứ mệnh làm đẹp cho khách hàng chính là trao tặng cho họ sự tự tin vào bản thân, tự tin đón nhận những cơ hội đang gõ cửa.

Làm đẹp đi đôi với sức khỏe, tiêu chí trong các sản phẩm của Girl Boss chính là tối ưu hiệu quả làm đẹp và tuyệt đối an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Đó là lý do các sản phẩm của thương hiệu này theo đuổi xu hướng làm đẹp từ thiên nhiên.Chắt chiu những tinh túy từ thiên nhiên kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất, Girl Boss tham vọng mang tới giải pháp làm đẹp nhanh chóng mà tiết kiệm, hiệu quả bền vững từ sâu bên trong.

Các sản phẩm của Girl Boss đều có quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, kiểm định nghiêm ngặt từ khâu chọn nguyên liệu sản xuất, ứng dụng công nghệ, đánh giá, thẩm định từ các cơ quan chức năng cấp phép lưu hành.

Hơn thế, thương hiệu này còn chú trọng vào việc xây dựng hệ thống kinh doanh, đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm, cơ chế làm đẹp và tận tâm với khách hàng. Khách hàng liên hệ với bất kỳ chi nhánh, đại lý nào của Girl Boss trên toàn quốc đều sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về tình trạng làn da và liệu trình chăm sóc phù hợp.

Trải nghiệm các sản phẩm của Girl Boss chính là cơ hội để làn da được trẻ hóa từ cấu trúc tế bào, ngăn chặn lão hóa và dưỡng da mịn đẹp như mong đợi.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Girl Boss ngày càng nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khách hàng, trở thành thương hiệu mỹ phẩm uy tín và mở rộng thị trường ra toàn quốc.

Đó cũng là lý do để tháng 12/2019 Công ty TNHH mỹ phẩm Lê Nhung vinh dự là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu nằm trong TOP 10 “ Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2019” và giờ đây giải thưởng TOP 10 “ Thương hiệu nhãn hiệu uy tín ba miền – sản phẩm dịch vụ chất lượng cao 2020”

Tháng 12/2019 Công ty TNHH mỹ phẩm Lê Nhung vinh dự là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu nằm trong TOP 10 “ Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2019”
Tiếp nối thành công đó, năm nay, Girl Boss lọt TOP 10 “ Thương hiệu nhãn hiệu uy tín ba miền – sản phẩm dịch vụ chất lượng cao 2020”

Sự kiện vinh danh “Thương hiệu nhãn hiệu uy tín ba miền – sản phẩm dịch vụ chất lượng cao lần thứ II 2020” được tổ chức long trọng tại Nhà hát Quân đội, TP. Hồ Chí Mình, là một trong những chương trình uy tín trong hoạt động đánh giá, thẩm định chất lượng sản phẩm đồng thời tôn vinh, xếp hạng các doanh nghiệp, thương hiêu.

Hệ thống Girl Boss vui mừng đón nhận giải thưởng cao quý

Girl Boss đã vượt qua rất nhiều công ty lớn trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm để xứng đáng được vinh danh giải thưởng cao quý này. Đây cũng chính là nguồn động lực để thương hiệu này bứt phá hơn trong thời gian tới.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây