SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Lễ tri ân Tổ nghiệp ngành Nails diễn ra thành công tốt đẹp

Vào chiều 20/12 vừa qua, Lễ tri ân Tổ nghiệp ngành Nails Việt Nam lần 3 và HTV Nails Cup lần 4 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Gala Center (TP.HCM).
Lễ tri ân Tổ nghiệp ngành Nail
Khai mạc buổi lễ là màn biểu diễn của đoàn múa lân

Đến dự chương trình là đông đảo hơn 500 khách mời, tất cả đền diện trang phục màu xanh cobalt tạo nên khung cảnh buổi lễ vô cùng hoành tráng. Theo chị Hứa Thanh Vy – là một trong ba thành viên chính của ban tổ chức đã chia sẻ: “ Chủ đề màu xanh năm nay tượng trưng cho hy vọng, vươn xa. Mong chúc cho ngành nails ngàng càng thành công, phát triển hơn nữa.”

Chị Hứa Thanh Vy (bên phải), Chị Nhã Tường (ở giữa), Chị Bùi Thanh Thủy (bên trái) ba thành viên chính của ban tổ chức đã có đôi lời phát biểu

Sự kiện nhằm khơi ngợi truyền thống nhớ nguồn, tỏ lòng tôn kính đối với tổ nghề – các anh chị tiền bối đi trước và vinh danh những nghệ sĩ nails tài hoa trong và ngoài nước. Đồng thời, tạo một sân chơi bổ ích để giao lưu, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm làm nghề đối với anh chị em ngành Nail. Chương trình đã được rất nhiều đơn vị tài trợ và báo đài quan tâm, cho thấy đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa.

Chị Hứa Thanh Vy, Chị Nhã Tường  và một số Nhà tài trợ và Nhà bảo trợ truyền thông

Sự có mặt của ban giám khảo quốc tế nhằm tạo ra một cuộc thi công tâm và có tính hàn lâm cao để mang đến những kết quả công tâm, đưa ngành Nails trong nước đến với quốc tế.

Chị Nhã Tường và Ban  giám khảo quốc tế

Ngoài ra, còn có sự đóng góp của 19 vị giám khảo Việt Nam là những nghệ sĩ nails tài ba có những thành công nhất định trong ngành nails, từng đoạt giải ở các mùa thi trước.

Chị Bùi Thanh Thủy và các giám khảo Việt Nam
Chị Hứa Thanh Vy và các giám khảo Việt Nam
Ba trường dạy nghề xuất sắc nhất đã có những đóng góp lớn cho sự kiện

Tiếp đến là lễ bái tổ. Mọi người cùng nhau gửi đến lời tri ân và cầu mong cho sự nghiệp nails ngày càng phát triển trong những năm tới.

Sau những nghi lễ vô cùng hoành tráng, sự kiện bắt đầu bước vào những giờ phút hồi hộp căng thẳng khi các thi sinh chuẩn bị bài thi của mình cho Ban giám khảo Quốc Tế và Việt Nam chấm điểm. Trong khi chờ kết quả từ các giám khảo, 19 học viên hoàn thành xuất sắc khóa học Master Nails lên nhận bằng tốt nghiệp.

Học viên xuất sắc tốt nghiệp khóa Master Nails

Cuộc thi bao gồm hơn 20 hạng mục và mỗi hạng mục chia thành 2 giải: hạng Học Viên và hạng Chuyên Nghiệp, tạo cơ hội cho các bạn mới tốt nghiệp được thử sức mình. Và sau cuối cùng là phần công bố các thí sinh đoạt giải. Giải thưởng cao nhất HTV Nails Cup lần 4 thuộc về Chị Ngô Tuyết Hằng.

Chị Ngô Tuyết Hằng quán quân HTV Nails Cup lần 4
Hình ảnh các quán quân của từng hạng mục

 Buổi lễ thành công tốt đẹp, đánh dấu 4 năm liên tiếp tổ chức sự kiện Lễ tri ân Tổ nghiệp ngành Nails. Đây như là một ngày hội văn hóa thường niên mà chắc chắn sẽ là nguồn động viên, niềm tự hào của các nghệ sĩ ngành nails cũng như những cá nhân, cơ quan quan tâm đến việc đẹp cho đời cho người.

SGGT

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây