SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Lâm Hương Giang - Nữ giám khảo bản lĩnh của ngành Nail Việt Nam

Chấp nhận ngồi ghế nóng của HTV Nail Cup - 2020, Lâm Hương Giang đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh tìm kiếm những gương mặt sáng giá nhất, đồng thời tôn vinh giá trị nghệ thuật ngành Nail ở Việt Nam thông qua cuộc thi.
"Cô gái vàng ngành Nail" Lâm Hương Giang thành công với vai trò người cầm cân nảy mực

Lâm Hương Giang - Giám đốc Học viện Huong Giang Nails đã có những giây phút tỏa sáng khi đảm nhận cương vị người cầm cân nảy mực cho HTV Nail Cup - 2020 lần thứ 5. Đây không phải là lần đầu tiên nghệ nhân tài năng này ngồi ghế nóng trong một cuộc thi về ngành Nail. Trước đó, Lâm Hương Giang từng gây ấn tượng với hình ảnh nữ giám khảo bản lĩnh, sắc sảo tại Global Beauty Festival. 

Xuất hiện trên hàng ghế những “người cầm cân nảy mực”, Hương Giang đã đồng hành với các thí sinh trong cuộc thi HTV Nail Cup - 2020.

Chia sẻ cảm xúc khi tham gia HTV Nail Cup - 2020 trong vai trò ban giám khảo, Hương Giang cho biết:“Dù cuộc thi vẫn khép lại nhưng những dư âm cảm xúc vẫn còn đọng lại trong tôi. Đứng trước các tác phẩm dự thi xuất sắc, tôi không khỏi vui mừng và kỳ vọng về thế hệ tiềm năng của ngành Nail Việt Nam. Chất lượng dàn thí sinh đã làm nên một cuộc thi đẳng cấp, tôn vinh tinh hoa nghệ thuật ngành Nail.

Khép lại thành công tại sân chơi HTV Nail Cup - 2020, tin chắc Hương Giang sẽ tiếp tục có những dấu ấn mạnh mẽ với vai trò giám khảo ở các sân chơi ngành Nail tiếp theo.

Bước vào ngành Nail bằng niềm đam mê, Hương Giang luôn dành sự cảm phục cho những ai đã tin và theo đuổi con đường này. Trong chặng đường sự nghiệp, cô không ngừng nỗ lực đưa những giá trị nghệ thuật đến gần hơn với công chúng. Cô hy vọng sẽ thực hiện khát vọng đưa ngành Nail phát triển thông qua vai trò ban giám khảo tại những đấu trường tài năng về ngành Nail.

Đứng trên đỉnh cao thành công, cô hy vọng trở thành cầu nối lan tỏa tình yêu nghề đến với các bạn trẻ có chung niềm đam mê.

Xuyên suốt thời gian đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực, Hương Giang luôn nỗ lực hết mình hoàn thành xuất sắc trách nhiệm tìm ra các ứng cử viên sáng giá nhất. Cô gây ấn tượng với những lời đánh giá công tâm và mang tính chuyên môn giúp thí sinh hoàn thiện bản thân, đồng thời góp phần bồi dưỡng thế hệ tiếp theo cho ngành Nail Việt Nam.

Trải qua hành trình nhiều năm gắn bó với ngành Nail, Hương Giang đã trở thành là một trong những giám khảo xuất sắc nhất tại HTV Nail Cup - 2020.

Trước khi trở thành một ban giám khảo, Hương Giang từng là thí sinh của nhiều cuộc thi danh giá. Người phụ nữ bản lĩnh này đã liên tục tỏa sáng khi ghi tên mình với các giải thưởng như Giải giổ tổ ngành Nail 2018 Hạng chuyên nghiệp, Giải giổ tổ ngành Nail 2019 Hạng chuyên nghiệp, Giải cúp Beauty Star Globalwoman, Giải Hạnh Chuyên Nghiệp Vietnam nails cúp 2020, Giải Nhất Nghệ sĩ Hạnh Chuyên Nghiệp Trình diễn Fantasy người mẫu Global Beauty Festival Cúp…

10 năm trong nghề, kỹ năng, sức sáng tạo mạnh mẽ cùng niềm đam mê lớn với nghề đã giúp Hương Giang gặt hái được nhiều thành công, định vị bản thân mình trong bản đồ làm đẹp.

Từng tham gia các đấu trường Nail chuyên nghiệp, Hương Giang thấu hiểu những khó khăn của thí sinh tại HTV Nail Cup - 2020 lần thứ 5. Chính vì vậy, cô luôn cố gắng tạo điều kiện giúp thí sinh hoàn thành tốt nhất bài thi. Chưa dừng ở đó, Hương Giang còn thể hiện sự đồng cảm và niềm trân quý với niềm đam mê của thí sinh.

Hương Giang là một trong những người trao kiến thức và truyền lửa cho những ai đam mê ngành làm đẹp.

Hương Giang hiện là Giám đốc của Học viện Huong Giang Nails - một địa điểm nổi tiếng được các tín đồ làm đẹp tin cậy. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, cô đã tạo nên vẻ đẹp cho hàng nghìn đôi bàn tay với kim chỉ nam “lấy khách hàng làm thước đo thành công”. Bên cạnh đó, Hương Giang còn là một giảng viên từng đào tạo các thế hệ học viên tài năng. Sở hữu Chứng chỉ sư phạm dạy nghề trường Cao đẳng TP.HCM và chứng chỉ Sư phạm nghề Trường Cao đẳng công nghệ Y Dược Việt Nam, Hương Giang luôn đảm bảo sự chuyên nghiệp và ứng dụng cho học viên của mình.

Bằng những thành tích và kinh nghiệm nhiều năm, Hương Giang được mệnh danh là cô gái vàng trong làng làm đẹp.

Với sự nỗ lực và tâm huyết, Hương Giang được kỳ vọng sẽ thành công hơn nữa trong thời gian tới.

SGGT


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây