SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


DR DOÃN LÂM BẬT MÍ 5 LƯU Ý TRƯỚC KHI QUYẾT ĐỊNH NÂNG NGỰC

Sở hữu vòng 1 đẹp tự nhiên, quyến rũ là ao ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Vì thế, Nâng ngực nội soi càng ngày được phái đẹp ưa chuộng bởi hiệu quả thẩm mỹ cao, nhanh chóng, trở thành một trong những dịch vụ làm đẹp được nhiều quan tâm tại Việt Nam. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả như ý, bên cạnh những yếu tố về chuyên môn, kỹ thuật, địa chỉ làm đẹp uy tín, an toàn, các chị em cần nắm vững 5 lưu ý quan trọng trong đây trước khi nâng ngực.
Những lưu ý trước khi nâng ngực
  1. Đối với các khách hàng bị các mãn tính như  suy tim, đái tháo đường, bệnh lý về phổi gây suy giảm hô hấp. Và các chị em đang mang thai… không thể thực hiện nâng ngực. Nếu đang rơi vào một trong các trường hợp trên mà các bạn cố tình làm hoặc bác sĩ cố tình phẫu thuật cho các bạn thì sẽ hết sức nguy hiểm.

  2. Trước khi thực hiện nâng ngực 2 tuần, khách hàng cần dừng dùng các loại thuốc có tác dụng chống đông máu hoặc làm giảm đông máu: aspirin, nội tiết tố, thảo dược,…Và 1 trường hợp đang trong chu kỳ kinh nguyệt cũng sẽ gây ra những rối loạn đông-chảy máu. Các loại thuốc này gây ảnh hưởng đến khả năng đông cầm máu của cơ thể và gây, bất lợi cho ca phẫu thuật.

  3. Thuốc lá và các chất kích thích cũng được khuyên dừng 2 tuần trước và 6 tuần sau phẫu thuật để đảm bảo chuẩn bị tốt nhất cho trước cuộc phẫu thuật và chăm sóc tốt nhất sau cuộc phẫu thuật.

    Dr Doan Lam 0

  4. Tiền sử dị ứng các loại thuốc, thức ăn và cũng được cung cấp đầy đủ chính xác giúp hạn chế những rủi ro..

  5. Đặc biệt, điều mà khách hàng cần lưu ý trước khi nâng ngực đó là nên tìm hiểu kỹ về người bác sĩ thực hiện cho mình. Bác sĩ thực hiện phải là bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật tạo hình- thẩm mỹ được cấp phép của bộ y tế. Cơ sở thực hiện phải ở bệnh viện, được cấp phép thực hiện các danh mục phẫu thuật theo quy định của bộ y tế. Tuyệt đối không thực hiện tại phòng khám. Đây là điều mà bạn không được bỏ qua vì nó sẽ ảnh hưởng đến sự sức khỏe, an toàn và hiệu quả thẩm mỹ sau khi nâng ngực.

Trên đây là 5 lưu ý quan trọng mà khách hàng cần nắm được trước khi có nhu cầu thực hiện nâng ngực an toàn - an tâm. Đặc biệt, bạn cần tìm hiểu kỹ và có sự lựa chọn thông thái địa chỉ thẩm mỹ uy tín, bác sĩ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm thực hiện để tránh những rủi ro nguy hiểm cho bản thân.

Thẩm mỹ Dr Doãn Lâm được biết đến là một trong những địa chỉ làm đẹp quen thuộc của rất nhiều chị em phụ nữ tại Hà Nội, do Bác sĩ Trần Doãn Lâm với hơn 10 năm kinh nghiệm trực tiếp phụ trách chuyên môn.

Dr Doan Lam 2

Một số hình ảnh của khách hàng sau khi Nâng ngực Y-Line tại VTM Dr Doãn Lâm:

 
 

Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại Link:

SGGT
 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây