SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Doanh nhân Trần Quỳnh Ba và hành trình trở thành nhà phân phối cao cấp của mỹ phẩm Hapi

Đến với Hapi sau 2 lần thất bại với hoạt động kinh doanh online, doanh nhân Trần Quỳnh Ba đã chứng minh được rằng cơ hội thành công sẽ đến với bất kỳ ai chọn đúng con đường.
Doanh nhân Trần Quỳnh Ba: "Cơ hội thành công sẽ đến với bất kỳ ai chọn đúng con đường"

Trần Quỳnh Ba hiện tại là nhà phân phối cao cấp của thương hiệu mỹ phẩm Hapi, thành công của nữ doanh nhân khiến không ít người phải nể phục bởi xuất phát điểm của chị vốn chỉ là số 0 tròn trĩnh.

Từ một người “mù công nghệ” đến nay doanh nhân Quỳnh Ba lại làm giàu nhờ công nghệ và xu hướng kinh doanh online.

Nữ doanh nhân Quỳnh Ba được sinh ra trong một gia đình thuần nông, học hết cấp 3 chị đi làm công nhân. Mặc dù có thời gian học thêm ngành kế toán nhưng thời buổi tìm việc khó khăn nên chị đành bám trụ nghề công nhân.

Khoảng thời gian sau đó Quỳnh Ba lập gia đình và có hai con nhỏ. Cuộc sống gia đình vốn chật vật nay lại càng khó khăn khi con cái ra đời, mức chi tiêu tăng cao mà đồng lương vẫn ít ỏi. Trước hoàn cảnh của gia đình, doanh nhân Quỳnh Ba quyết định phải tìm thêm công việc để có thu nhập.

Khi thấy những người kinh doanh online có nguồn thu ổn định và có thể linh hoạt thời gian chị quyết định chọn lựa công việc này. Song kinh doanh online không đơn giản như chị nghĩ, đối với một người không thường xuyên cập nhật mạng xã hội hay công nghệ như Quỳnh Ba lại càng khó khăn hơn. Không có người hướng dẫn, chia sẻ, không có định hướng trong việc mình làm Quỳnh Ba đành chấp nhận 2 lần thất bại.

Liên tiếp bị đánh gục khiến Quỳnh Ba trở nên lo sợ và chán nản nhưng khi nhìn thấy các con, nhìn vào hoàn cảnh thực tại chị lại phải quyết tâm làm lại. Cơ duyên đến với chị khi biết tới doanh nhân Nguyễn Thị Ngọc Sang – Tổng nhà phân phối Hapi khu vực miền Nam.

Khác với hai lần kinh doanh thất bại trước đây, đến với hệ thống Hapi Quỳnh Ba được tìm hiểu kỹ lưỡng về sản phẩm và cả phương thức kinh doanh hiệu quả.

Ban đầu Quỳnh Ba không giấu được sự lo sợ thất bại và chỉ có vỏn vẹn 700 ngàn tiền vốn nhưng cuộc đời chị đã bước sang một trang mới khi lựa chọn Hapi.

Nữ doanh nhân bắt đầu với hoạt động tìm hiểu và nắm bắt về thương hiệu, sản phẩm của Hapi. Tiếp đến được hệ thống chia sẻ tất cả các phương pháp, chiến lược để kinh doanh. Từ một người không có kiến thức kinh doanh online, doanh nhân Quỳnh Ba đã được hỗ trợ đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực.

Ngày đầu Quỳnh ba chỉ nhập và bán 5 sản phẩm, số lượng ngày càng tăng lên nữ doanh nhân đã mạnh dạn vay vốn để nhập hàng và lên làm đại lý.

Chỉ 1 tuần sau đó, dưới sự hướng dẫn tận tình của doanh nhân Nguyễn Thị Ngọc Sang và hệ thống Hapi chị đã bán hết số hàng  và lên vị trí Tổng đại lý. Giờ đây Quỳnh Ba tự tin là nhà phân phối cao cấp của Hapi với thu nhập trung bình 40 triệu đồng/ tháng.

Với những trải nghiệm của bản thân, doanh nhân Quỳnh Ba đã dành trọn niềm tin cho Hapi và chị hi vọng trong tương lai có thể giúp đỡ nhiều người phụ nữ cũng được như mình.

Chiến lược của doanh nhân Quỳnh Ba chính là mở rộng hệ thống, giúp khách hàng tiếp cận sản phẩm làm đẹp an toàn, hiệu quả đồng thời trao cơ hội việc làm cho các chị em phụ nữ mong muốn tự làm chủ cuộc sống.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây